Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 08/12/2022, 14:32 PM

LMHT Tốc chiến: Riot vinh danh Elly bên cạnh Châu Kiệt Luân tại “Player Shrine”

Sự kiện "Player Shrine" được Riot tổ chức nhằm tôn vinh những cá nhân tiêu biểu có đóng góp tích cực cho cộng đồng Tốc chiến toàn cầu năm 2022.

Sự kiện "Player Shrine" với sự góp mặt của 5 gương mặt tiêu biểu của cộng đồng Tốc chiến trong thời gian qua bao gồm: Jay Chou - Châu Kiệt Luân (Trung Quốc), Elly (Việt Nam), XCott (Đài Bắc Trung Hoa), Chaazz (Philippines) và Narkes (Thổ Nhĩ Kỳ). Sự kiện nhằm tôn vinh và tri ân những cá nhân tiêu biểu có đóng góp cho cộng đồng Tốc chiến toàn cầu được diễn ra từ ngày 26/10 đến 04/11.

Elly (1)

Tuyển thủ Elly của Việt Nam được Riot vinh danh vì những cống hiến trong sự nghiệp chuyên nghiệp

Đây cũng là sự kiện đánh dấu cột mốc 2 năm ra mắt của tựa game đình đám này, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Tốc chiến trên khắp thế giới. Trên hành trình đó, chắc chắn những cá nhân được vinh danh đã có tác động lớn đến khu vực của mình để Tốc chiến ngày càng được biết đến rộng rãi hơn.

chau-kiet-luan-tham-tru-so-riot-the-luc-toc-chien-moi-sap-xuat-hien_43588

Châu Kiệt Luân từng được mời đến trụ sở Riot và chơi Tốc chiến ngay tại đây

Châu Kiệt Luân là một tên tuổi lớn trong làng giải trí Hoa Ngữ, anh được biết đến là một ca sĩ có sức ảnh hưởng lớn đến nền giải trí đất nước tỷ dân. Bên cạnh đó, Châu Kiệt Luân được biết đến là một fan chân chính của Tốc chiến, dành ra tận 3600 game đấu để leo lên mức rank Cao Thủ.

Hơn nữa, với đam mê của mình, Châu Kiệt Luân đã có cho mình một đội tuyển Tốc chiến rất mạnh tại các giải quốc nội là J Team. Với những đóng góp to lớn trong việc lan tỏa tựa game này đến thị trường tỷ dân, Châu Kiệt Luân xứng đáng với sự tôn vinh của Riot và sẽ còn hợp tác trong tương lai.

fa97c63b08d646e12aca0717106cc360

Elly đã cùng đội tuyển TF Tốc chiến có được tấm huy chương vàng tại SEA Games 31

Là một tuyển thủ nổi tiếng nhờ Liên quân nhưng khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp với Team Flash Liên quân thì Elly đã chọn tìm những thách thức mới. Đó cũng là lúc Tốc chiến vừa đến Việt Nam và Elly đã trở thành tuyển thủ Tốc chiến của Team Flash Tốc chiến.

Với kinh nghiệm chinh chiến ở game moba, Elly nhanh chóng thích nghi với Tốc chiến và dẫn dắt Team Flash Tốc chiến trở thành một "chiến hạm" thực thụ từ giải quốc nội đến giải quốc tế. Mới đây nhất chính là chiếc Huy chương Vàng tại SEA Games 31. Với những thành tích đã đạt được, Elly xứng đáng có mặt trong danh sách của "Player Shrine", bên cạnh Châu Kiệt Luân và những tên tuổi đến từ khu vực khác.

Có thể thấy với 2 năm phát triển, Tốc chiến đã tạo ra một cộng đồng đông đảo và có sự liên kết, đó là nền tảng quan trong của một tựa game thành công. Chắc chắn với sự đầu tư và quan tâm của Riot, Tốc chiến sẽ còn lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.