Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 22/07/2023, 15:00 PM

LMHT: Phủ đầy Summoner's Rift với phong cách VBTT cực nghệ thuật

Bản đồ Summoner's Rift phong cách Vệ Binh Tinh Tú vô cùng sinh động và đẹp đẽ này đã làm xao xuyến biết bao tâm hồn game thủ của LMHT.

Vệ Binh Tinh Tú vẫn luôn là một trong những vũ trụ trang phục 'đỉnh của chóp' nhất đấu trường LMHT. Thứ khiến người chơi đắm chìm vào nó không dứt ra được chính là bởi thiết kế những vị tướng dựa theo phong cách của anime, khiến ta liên tưởng đến những cô nàng xinh đẹp trong Thuỷ Thủ Mặt Trăng. 

Vài ngày trước, game thủ vừa sáng tạo nên một bản đồ với phong cách Vệ Binh Tinh Tú siêu xịn xò, khiến người chơi bay bổng trong một không gian mờ ảo chỉ toàn ngôi sao. 

LMHT Phủ đầy Summoner's Rift với phong cách VBTT cực nghệ thuật

Vẫn như cũ, mỗi khi Riot Games có ý định thiết kế và biến đổi bản đồ Summoner's Rift theo một chủ đề nào đó, tất tần tật những mục tiêu xuất hiện trên map như Baron, Rồng, quái Rừng sẽ đều được khoác lên mình một màu áo mới.

XEM THÊM: LMHT: Một vật phẩm bị lãng quên bất ngờ trở thành 'kim bài' khắc chế loạt tướng ‘máu mặt’

Trong phiên bản Vệ Binh Tinh Tú này cũng vậy, những quái Rừng đều được trang trí một ngôi sao đặc trưng của VBTT trên người. Thứ khiến người chơi đổ dồn sự chú ý vào nhất là chú cóc thành tinh màu 'hồng' với đôi cánh trắng siêu cute.

LMHT Phủ đầy Summoner's Rift với phong cách VBTT cực nghệ thuật_1

Các tháp pháo của nhà địch cũng như nhà mình cũng được điêu khắc lại với hình thù của các vị tướng LMHT trong dòng trang phục này, bất ngờ hơn là, Lux lại một lần nữa là nhân vật được trọn để được xuất hiện trên các tháp pháo trong vũ trụ của Vệ Binh Tinh Tú.

LMHT Phủ đầy Summoner's Rift với phong cách VBTT cực nghệ thuật_2

Dĩ nhiên, trước sự đổi mới của bản đồ, không thể thiếu được những đàn lính quen thuộc. Lính thường và siêu cấp đều được khoác lên mình chiếc áo 'Star Guardian' vô cùng tinh xảo và bắt mắt.

XEM THÊM: LMHT: Những cặp bài trùng siêu bá đạo trong Chế độ Võ Đài 2v2v2v2

Một điểm trừ duy nhất của thiết kế này chính là màu sắc bản đồ quá tối, Vệ Binh Tinh Tú là một chủ đề vô cùng trẻ trung, tươi mới, những vị tướng cũng được hoá thân thành các chiến binh mạnh mẽ, kiêu hãnh, họ chiến đấu để bảo vệ cho sự an ổn của dải ngân hà.

Do đó, nếu như tông màu của bản đồ mà sáng bừng được như những màu sắc chủ đạo của VBTT thì sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều. Dù vậy, game thủ vẫn mong muốn một ngày nào đó, Riot Games sẽ mang sắc màu của dòng trang phục này trang trí khắp Summoner's Rift như trong clip trên vậy.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để xem thêm nhiều tin về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!