Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 22/07/2023, 17:15 PM

LMHT: Top 3 cặp combo 'trăm trận thăm thắng' trong chế độ mới

Không cần quá nhiều sát thương hay những bộ kỹ năng biến ảo hoa mỹ, những chiêu thức đơn giản của những vị tướng LMHT này khi kết hợp chung sẽ tỏ ra rất bá đạo.

3. Chướng khí siêu làm chậm - Singed và Cassiopeia

Có lẽ các game thủ LMHT cũng biết rằng kỹ năng E - Nanh Độc của Cassiopeia gây sát thương bổ sung với những mục tiêu dính độc, đồng thời hồi máu lại cho cô nàng. Tuy nhiên, tương tác của kỹ năng này rất hiếm khi được sử dụng vì Cassiopeia thường chiến đấu một mình ở Đường Giữa và không có một đồng đội gây độc nào ở chung với mình.

LMHT Top 3 cặp combo 'trăm trận thăm thắng' trong chế độ mới_2

LMHT: Top 3 cặp combo 'trăm trận thăm thắng' trong chế độ mới

Tuy nhiên, thời thế đã thay đổi, Cassiopeia trong chế độ 2v2v2v2 có thể phối hợp với Singed để trở thành bộ đôi 'độc chết kẻ thù', đồng thời hạn chế khả năng di chuyển của chúng với những bãi hoá học làm chậm. Nói về combo 'ngán ngẩm' nhất trong Arena thì chắc có lẽ đây sẽ là bộ đôi khiến người khác phải dè chừng.

XEM THÊM: LMHT: Phủ đầy Summoner's Rift với phong cách VBTT cực nghệ thuật

2. 'Vừa bổ vừa xiên' với cặp Kalista và Darius

Darius là một tướng Đấu Sĩ cận chiến có khả năng gây sát thương vô cùng khủng khiếp. Tuy nhiên, chỉ khi hắn ta tiếp cận được kẻ địch, sức mạnh này mới có thể phô diễn. Đáng buồn là Darius không có bất kỳ kĩ năng lao tới nào, vì vậy để có thể 'túm đầu' kẻ địch, đối với hắn ta là vô cùng khó khăn.

LMHT Top 3 cặp combo 'trăm trận thăm thắng' trong chế độ mới_3

LMHT: Top 3 cặp combo 'trăm trận thăm thắng' trong chế độ mới

Kalista có thể giúp Darius làm điều này thông qua kỹ năng Định Mệnh Vẫy Gọi của mình, cô nàng sẽ sử dụng chiêu cuối ném Darius vào đội địch, hất tung chúng, lấy thế chủ động và dễ dàng tiễn bay màu kẻ địch ngay từ đầu.

XEM THÊM: LMHT Tốc Chiến: Những điểm mới tại bản cập nhật 4.3

1. Tạo thế trận 4v2 với Annie và Ivern

Như tên gọi, Arena là một võ đài 2v2, nên bạn chỉ có thể lựa chọn 2 vị tướng để đánh với kẻ địch. Annie và Ivern thì khác, với chiêu cuối Triệu Hồi Tibber và Daisy, đấu trường này sẽ có thêm 2 nhân vật tham gia, trận đấu sẽ xoay chuyển thành 4v2.

LMHT Top 3 cặp combo 'trăm trận thăm thắng' trong chế độ mới_4

LMHT: Top 3 cặp combo 'trăm trận thăm thắng' trong chế độ mới

Hai người bạn đồng hành của họ sẽ khiến trận đấu trở nên hỗn loạn hơn, họ có thể giúp chủ thể của mình hứng chịu những đòn đánh, skill khống chế từ kẻ địch, phân tán sự chú ý của chúng trong giao tranh. Ngoài triệu hồi thêm đồng minh, Annie và Ivern còn có thể buff giáp cho nhau, đóng vai trò là hai Hỗ Trợ bảo vệ lẫn nhau, giữ cho đối phương sống sót. Q của Ivern cũng có thể giúp Annie tiếp cận đối thủ dễ hơn, phá bỏ lo âu về khoảng cách, dễ dàng tung đòn choáng 'one shot' chúng.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!