Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/04/2022, 17:00 PM

LMHT: Top 10 Build "dị" đang khuấy đảo Rank Hàn meta hiện tại

Phiên bản 12.7 đã chính thức cập bến với hàng loạt các giáo án và meta mới mẻ khiến cộng đồng game thủ LMHT đứng ngồi không yên.

Đường trên

Rengar

Tiền thân là vị tướng Rừng rậm, Thật ngỡ ngàng khi nghe thấy tên Rengar ở Đường Trên. Thế nhưng, đối với các game thủ Hàn Quốc thì không gì là không thể. Lần này Rengar không những bị bê lên Đường Trên mà còn được xây dựng nguyên một set đồ dị dạng đó là Móc diệt thuỷ quái, Huyết Kiếm, Giày Thuỷ Ngân/ Thép Gai, Vô Cực Kiếm, Nỏ thần Dominik/ Súng hải tặc, Giáp Thiên Thần cùng với bảng ngọc Nhịp độ chết người.

TOP 10 BUILD “DỊ” ĐANG KHUẤY ĐẢO RANK HÀN META HIỆN TẠI_3

Nghe thì thấy khá là lạ nhưng nó không hề yếu mà lại rất phù hợp với vị tướng sốc dame như Rengar. Cùng với sát thương được tích từ bảng ngọc và nội tại cùng lượng tốc độ đánh như Xạ Thủ vô cùng khó chịu sẽ kết liễu kẻ địch rất nhanh.

Fizz

Gương mặt tiếp theo được vác lên Top là Fizz, với một loạt trang bị cũng cực kỳ độc lạ: Găng Tay Băng Gía, Mặt Nạ, Gươm Suy Vong, Đồng Hồ Cát, Mũ phù Thuỷ Rabadon.

TOP 10 BUILD “DỊ” ĐANG KHUẤY ĐẢO RANK HÀN META HIỆN TẠI

Cách xây dựng đồ thật khó chịu thế nhưng hiệu quả mà nó mang lại không thể tưởng tượng nổi. Một vị tướng vốn đã dồn dame nhanh như Fizz giờ đây lại có thêm sự an toàn bởi bảng ngọc Kiên định và Găng Tay Băng Gía thì “bá đạo” nhường nào.

Rừng

Shaco

Shaco Sát Lực thật sự khó chịu đấy thế nhưng bạn đã chứng kiến Shaco tốc đánh + chống chịu chưa? Đến phiên bản lần này các game thủ Hàn Quốc đã biến nó thành sự thật khi build cho Shaco một set đồ cực kì khó chịu vừa lấy được lượng dame để áp sát kẻ địch vừa lấy được một lượng máu chống chịu nhất định thật là “bất khả chiến bại”

TOP 10 BUILD DỊ ĐANG KHUẤY ĐẢO RANK HÀN META HIỆN TẠI_shaco

Trang bị: Giáp Gia Tốc Hoá Cuồng, Giày Cuồng Nộ, Gươm Suy Vong, Vũ Điệu Tử Thần, Khiên Băng, Chuỳ Gai

Shyvana

Hết Shaco Đấu Sĩ thoắt ẩn thoắt hiện trong Rừng giờ lại tiếp tục đến Cô nàng hoá Rồng Shyvana. Trang bị dành cho Shyvana cũng na ná giống với Shaco chỉ khác cái cô nàng được lên đồ theo hướng chống chịu nhiều hơn.  

TOP 10 BUILD DỊ ĐANG KHUẤY ĐẢO RANK HÀN META HIỆN TẠI

Phép bổ trợ Tốc biến thay bằng Tốc Hành để tăng khả năng đuổi bắt và “khè lửa” kẻ địch nhanh chóng. Tuy không có Tốc Biến sẽ gây bất lợi trong trường hợp kết liễu kẻ địch hoặc chạy trốn nhưng bù lại sẽ gia tăng khả năng trong việc đi gank sớm và tham gia vào giao tranh một cách nhanh chóng.

Đường giữa

Talon

Sát thủ lạnh lùng và cơ động Talon qua bao mùa LMHT vẫn được các game thủ ưu ái và đem ra “tạo meta” liên tục. Nguyệt Đao đang là món trang bị “hot meta” được người chơi săn đón thì Talon cũng là một trong những gương mặt sáng lạng được đánh giá là phù hợp với Nguyệt Đao.

TOP 10 BUILD DỊ ĐANG KHUẤY ĐẢO RANK HÀN META HIỆN TẠI_5

Bản thân là Sát Thủ nên việc bám sát kẻ địch là điều cần thiết thế nhưng ở đây người chơi không sử dụng Tốc Biến và thay vào đó là Tốc Hành. Một vị tướng khá cơ động như Talon thì phép bổ trợ này hoàn toàn hợp lí bởi chiêu E của hắn có thể áp sát và rút lui nhanh gọn lẹ mà không cần phải dùng đến Tốc Biến. Ngoài Nguyệt Đao, những món đồ Sát Lực hoàn hảo còn lại dành cho Talon là Giày Khai Sáng Ionia, Vũ Điệu Tử Thần, Chuỳ Gai, Thương Phục Hận Syria.

Trên đây là 5 build dị nhưng vô cùng mạnh tại phiên bản 12.7 của LMHT. Cùng chờ đón các build còn lại trong bài viết tiếp theo nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cửa hàng tranh thủ ăn theo Diablo, bán 60 triệu mỗi cái mặt nạ vẫn cháy hàng
Câu chuyện đằng sau chiếc mặt nạ này là gì và tại sao nó đã gây sốt với giá trị lên đến 60 triệu. Bạn đã sẵn lòng bước vào thế giới Diablo 4 chưa?
LMHT: Tổng hợp 5 mod custom cho Summoner's Rift đẹp nhất do game thủ tự làm
Summoner's Rift nơi diễn ra các trận chiến căng thẳng trong đấu trưởng công lý là nơi vô cùng quen thuộc với nhiều game thủ LMHT, liệu bạn có bao giờ cảm thấy nhàm chán vì phải chơi đi chơi lại một bản đồ không?
LMHT: Skin Viego Tinh Võ rất giống với 1 nhân vật huyền thoại Anime
Mới đây qua một vài hình ảnh giới thiệu cho trang phục Viego Tinh Võ, nhiều game thủ đã tinh ý nhận ra sự tương đồng giữa trang phục này với một nhân vật anime rất nổi tiếng trong bộ anime "những cuộc phiêu lưu kì bí của Jojo".
Baldur’s Gate 3: Tựa game nhập vai mới gây kinh ngạc với 17000 cái kết khác nhau
Baldur’s Gate 3: Mới đây một nhân viên của Larian Studios tiết lộ rằng Baldur’s Gate 3 có thể sẽ sở hữu đến 17.000 cái kết khác nhau, bổ sung thêm vào tính chơi lại của tựa game này.
Cách kiểm tra số tiền bạn đã nạp cho LMHT
Bạn đã từng mua bao nhiêu bộ skin trong LMHT? Liệu rằng nếu không nạp vào LMHT thì bạn có giàu hơn không,vậy hãy cùng tìm hiểu cách xem tổng số tiền bạn đã nạp vào LMHT nhé.
God of War Ragnarok: Điều gì sẽ xảy ra với thanh kiếm Blades of Chaos nếu Kratos hi sinh?
Blades of Chaos là món vũ khí biểu tượng của Kratos kể từ lần đầu xuất hiện trong God of War 2018 cho tới nay. Vậy món vũ khí này sẽ ra sao nếu chẳng may một ngày Kratos hi sinh?
LMHT: 'Hết thuốc chữa' với Yuumi, Riot quyết định làm lại vì quá mạnh
Sau nhiều lần chỉnh sửa không đem lại hiệu quả, Riot quyết định sẽ làm lại cô mèo này vì quá mạnh trong các giải đấu chuyên nghiệp.
LMHT: 'Hú hồn' cuối cùng game thủ cũng hủy được liên kết tài khoản từ Garena sang Riot
Trước vấn đề nhiều tài khoản bị người xấu liên kết trước chủ tài khoản, Riot đã nhanh chóng đưa ra phương án giải quyết.
God of War Ragnarok: Top 4 vị thần trong Marvel và DC mà Kratos có thể hạ bệ
Với danh hiệu là kẻ diệt thần, Kratos của God of War Ragnarok chắc chắn sẽ không ngán phải solo với bất cứ ai kể cả thần linh. Cùng điểm qua 4 vị thần trong Marvel và DC mà Kratos có thể đánh bại nhé!