Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/04/2022, 13:00 PM

LMHT: Top 5 tướng được dự đoán là 'lỗi' nhất phiên bản 12.7

Phiên bản 12.7 của LMHT sắp sửa được cập bến, dưới đây là top 5 tướng được phỏng đoán sẽ làm mưa làm gió trong bản cập nhật sắp tới

Mỗi mùa meta trong LMHT lại có sự thay đổi mới mẻ về chất tướng và trang bị, sự liên tục về “Tăng” và “Giảm” sức mạnh của các tướng sẽ dễ dẫn đến việc sửa “quá đà”, mất cân bằng game khiến cho các vị tướng trở nên khá “lỗi” trong giao tranh, và việc buff lố này sẽ kéo dài cho đến hết mùa.

Wukong

LMHT Top 15 tướng được dự đoán là “lỗi” nhất phiên bản 12.7_4

Đầu tiên mở bát với Tề thiên đại thánh “Wukong”, thông thường Wukong đã cực kỳ mạnh mẽ ở mọi đường. Vì thế người chơi LMHT lại phải “há hốc mồm” khi nghe tin hắn nằm trong danh sách tướng được “buff” ở mùa này. Nhìn qua 12.6, Wukong là một gương mặt cực kỳ ưu tú của Đường trên và Rừng, không phải là những đấu sĩ có cc cứng thì sẽ rất khó khăn khi đối mặt với hắn.

Trong phiên bản sắp tới, Wukong tiếp tục được ưu ái khi Riot tăng sức mạnh cho hắn  lần lượt cả ba chiêu thức Q – W – E, điều này sẽ lại khiến cho các vị tướng ở Rừng và Đường Trên có thêm một lần lo sợ.

Pantheon

LMHT Top 15 tướng được dự đoán là “lỗi” nhất phiên bản 12.7_3

Gương mặt tiếp theo hứa hẹn sẽ oanh tạc PvP là Pantheon, Pantheon cũng biến mất khỏi meta một thời gian khá lâu và chỉ xuất hiện ở vai trò hỗ trợ. Lần này Riot đã cho Pantheon “ngóc đầu” lên bằng cách tăng nhẹ sức mạnh của hắn, tuy nhiên tiềm năng “lỗi damage” của Pantheon vẫn chưa mất nên chắc hẳn hắn đã và đang là mối lo ngại tiếp theo cho các vị tướng khắc chế mùa này.

Gangplank

LMHT Top 15 tướng được dự đoán là “lỗi” nhất phiên bản 12.7_2

Thuyền trưởng Gangplank lại được ẵm lên bàn cân để buff sức mạnh, qua nhiều mùa LMHT, Gangplank vẫn nằm gọn trong các vị tướng tiêu điểm của Đường trên. Với lối chơi hoa mỹ, snowball tốt, các game thủ rất tích cực “pick lock” hiểm hoạ vùng saltwater. Vậy nên không có gì lạ khi dự đoán Gangplank sẽ tung hoành Đường trên trong bản cập nhật hoàn toàn mới lần này. 

Ahri

LMHT Top 15 tướng được dự đoán là “lỗi” nhất phiên bản 12.7_5

Tiếp đến là cô nàng Pháp sư “Hồ li chín đuôi” gây ám ảnh cực mạnh vì độ cơ động và đu bám cực kỳ tốt. Ahri may mắn có cho mình một bộ kĩ năng “sốc dame” không bao giờ lỗi thời, vì thế từ thời điểm ra mắt đến nay, bộ kĩ năng của cô nàng chưa cần phải thay đổi lần nào. Nhiều lần mất vị thế bởi những cuộc cân bằng tướng của Riot, nhưng Ahri vẫn không hề mất đi “vị trí” trong lòng người hâm mộ, và vẫn tiếp tục là con bài mạnh mẽ trong tay các game thủ chuyên nghiệp Đường giữa.

Heimerdinger

LMHT Top 15 tướng được dự đoán là “lỗi” nhất phiên bản 12.7_1

Nhà phát minh lỗi lạc từ lâu đã nằm trong danh sách các “pháp sư đáng gờm” của khu vực màu mỡ Đường giữa, Heimerdinger có khả năng mở giao tranh cực kỳ tốt. Với một lượng hiệu ứng khống chế khổng lồ diện rộng đến từ các cỗ máy trong chiêu thức của hắn đi cùng với bản cập nhật quá ưu ái các pháp sư hứa hẹn cho sự bành trướng to lớn của Heimerdinger trong mùa mới này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!