Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 11/04/2023, 16:44 PM

LMHT: TOP 3 bộ đôi Mid - Rừng 'cực bá' dễ dàng xoay chuyển mọi giao tranh ở bản 13.7

Có lẽ thời điểm hiện tại, Liên Minh Huyền Thoại đang dần bước vào trạng thái cân bằng giữa các vị tướng, đặc biệt ở vị trí Mid - Rừng khi mà ông trùm Riot Games liên tục tạo ra những cặp đôi 'quá bá' ở meta hiện tại.

Với một nỗ lực không thể tuyệt vời hơn, ông lớn Riot Games hiện đang tạo ra nhiều bộ đôi thú vị cho những người chơi có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị. Đơn cử như ở meta hiện tại, có rất nhiều cách kết hợp MidRừng khác nhau để có thể dễ dàng xoay chuyển tình thế ở mọi pha giao tranh. 

Hãy cùng Mgn.vn điểm qua TOP 3 bộ đôi Mid - Rừng 'cực bá' ở phiên bản 13.7 và tìm hiểu lý do vì sao chúng lại sở hữu sức mạnh bá đạo như vậy.

Bộ đôi Jarvan IV – Annie trong LMHT

Nếu như bạn đang thực sự cần một bộ đôi vận hành tốt ở những pha giao tranh thì đừng bao giờ bỏ lỡ Jarvan IV – Annie khi mà đây được xem là sự lựa chọn lý tưởng nhất. 

cap-doi-lmht1

Mặc dù Annie 13.7 đã bị nerf đi đôi chút nhưng cô bé vẫn được lựa chọn thường xuyên nhờ vào việc khống chế diện rộng vô cùng toxic. 

Để tăng thêm độ nguy hiểm trong giao tranh, Jarvan IV sẽ đảm nhận phần việc đi gom đội hình địch vào trong Đại Địa Chấn (R) để team bạn 'Hỏa Công Xích Bích' thiêu cháy mọi thứ. 

Bộ đôi Ngộ Không – Ahri trong LMHT

Một trong những điểm mạnh của cặp đôi này chính là nằm ở việc thiết lập những pha gank của Ahri bằng Hôn Gió (E) cho Ngộ Không có thể tiếp cận. 

cap-doi-lmht2

Bộ đôi này cũng ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn khi bước vào giai đoạn giữa trận. Khi đã chạm mức level 6, Ngộ Không có thể mở ra giao tranh và giúp toàn đội hay chủ động gank cho Ahri với Lốc Xoáy (R).

Chiêu cuối này sẽ giúp Ahri có thể sử dụng Hôn Gió một cách hiệu quả hơn, từ đó cộng dồn combo một cách chuẩn xác hơn. 

Mặc dù vậy, để có thể đánh tốt combo Mid - Rừng này thì bạn cần biết đánh kiểm soát cũng như tận dụng được các khoảng trống trong giai đoạn đi đường một cách thật tốt để lấy được lợi thế. 

Bởi lẽ Ahri và Ngộ Không chỉ thực sự mạnh trong việc đánh đơn mục tiêu nhưng trong giao tranh thì cặp đôi này lại khá chật vật. 

 XEM THÊM: LMHT: Lắng nghe người chơi, Riot nerf mạnh Malphite và Aurelion Sol trong 13.8

Bộ đôi Vi – Veigar trong LMHT

Quái tướng Veigar đã thực sự quay lại meta với việc Riot Games tăng tầm chiêu Q và W. Mặc dù ở bản cập nhật LMHT 13.7 tới đây, SMPT của các chiêu thức bị giảm sút nhưng điều này gần như không ảnh hưởng đến gá pháp sư cũng như có khả năng tăng tiến sức mạnh vô hạn này. 

Trong khi đó, Vi cũng đã rơi vào tầm ngắm sau việc nerf tank buff damage tại LMHT 13.7.

cap-doi-lmht3

Nhằm bù lại lượng giáp đã mất, người chơi hoàn toàn có thể chuyển qua lối chơi full damage để có thể one hit đối thủ. 

Sau khi Vi và Veigar kết hợp, bộ đôi này sẽ trở nên cực kỳ khó chịu khi cả 2 đạt được cấp độ 6. 

Một trong những điểm yếu lớn nhất của bộ đôi này chính là giai đoạn đầu game khá yếu ớt và dễ bị phản gank. 

Bộ đôi Lee Sin – Gragas tại LMHT

Với sự quay lại của meta Rừng ăn thịt ở một vài phiên bản gần đây mà Gragas trở thành lựa chọn phối hợp cực tín tại khu vực Đường Giữa. 

cap-doi-lmht4

Một trong những điểm mạnh của bộ đôi Mid - Rừng này chính là nằm ở khả năng tranh chấp các mục tiêu lớn hay các pha thiết lập giao tranh. 

Đối với những combo E+Flash+Thùng Rượu Nổ của Gragas thì người chơi hoàn toàn có thể chủ động trong việc thiết lập giao tranh từ 5vs5 thành 5vs1 cho đồng đội của mình. 

Lúc này Lee Sin sẽ đảm nhận vai trò sát thương kết liễu mục tiêu xấu số bị đẩy về và nếu như bạn thích một bộ đôi Mid - Rừng hung hãn và áp lực thì Lee Sin - Gragas rất đáng để bạn có thể đưa vào tầm ngắm. 

XEM THÊM: LMHT: Điểm mặt TOP 5 tướng cực khỏe giúp anh em leo rank 'bất bại' trong bản 13.7

Bộ đôi Mid - Rừng: Lee Sin – Taliyah 

Cũng như Ahri và Ngộ Không, cặp đôi Lee Sin – Taliyah được cho có lối đánh chủ động hơn tại giai đoạn giữa trận đấu. 

Hiện tại, họ đang sở hữu 60% tỷ lệ thắng và có nhiều tiềm năng trong việc đánh sang hai cánh với các pha kiến tạo địa hình bằng Mặt Đất Dậy Sóng (R) của Taliyah. 

cap-doi-lmht5

Một trong những điểm yếu của bộ đôi Mid - Rừng là cần những người chơi có kỹ năng cao để vận hành lối chơi, do đó các anh em nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mang vào chế độ leo rank. 

Đây được xem là TOP 5 bộ đôi Mid - Rừng đang có hơn 50% tỷ lệ thắng ở phiên bản 13.7 thời điểm hiện tại. 

Mặc dù mỗi cặp đều sẽ có những điểm mạnh và yếu khác nhau nhưng chúng đều sở hữu lối chơi hổ báo và cần nhiều kỹ năng. Rõ ràng là bạn cũng cần phải tập luyện nếu như lựa chọn cặp đôi này vào Xếp Hạng.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!