Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/10/2023, 14:58 PM

LMHT: Top 6 chế độ luân phiên được yêu thích nhất, top 1 được fan kêu gọi mở chính thức

Có rất nhiều chế độ chơi thú vị từng xuất hiện trong LMHT nhưng chỉ được mở trong một thời gian ngắn khiến game thủ tỏ ra tiếc nuối.

Ngoài chế độ Summoner's Rift truyền thống và Aram luôn được mở, đã từng có rất nhiều chế độ chơi luân phiên thú vị từng xuất hiện trong LMHT và được các game thủ yêu mến. 

Dù chỉ được mở trong một quãng thời gian ngắn, nhưng các chế độ này rất được các game thủ yêu mến nhờ tính giải trí cao, lối chơi mới lạ độc đáo, do đó mà khi nó bị khóa đi thì ai nấy cũng đều cảm thấy tiếc nuối. 

chế độ chơi-1

-----> Xem thêm:  5 món đồ chống chịu được người chơi tanker 'spam' nhiều nhất

6. SÁCH PHÉP TỐI THƯỢNG

chế độ chơi-2

Trong chế độ này, phép bổ trợ thứ 2 sẽ được thay thế bằng một chiêu cuối bất kỳ của một vị tướng khác, và người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 3 chiêu cuối xuất hiện ngẫu nhiên ở đầu game. 

Nhờ đó mà rất nhiều combo thú vị giữa các vị tướng được xuất hiện, thử tưởng tượng Yasuo kết hợp với Ulti của Malphite thì sẽ mạnh mẽ đến thế nào. 
-----> Xem thêm: Đấu trường chân lý: 3 trang bị được ưa chuộng nhất rank Thách Đấu, tỷ lệ chọn hơn 50%

5. CHẾ ĐỘ VÕ ĐÀI

chế độ chơi-3

Chỉ mới ra mắt trong năm 2023 này, nhưng chế độ chơi Võ Đài 2v2v2v2 đã chiếm được rất nhiều cảm tình của các game thủ vì lối chơi độc đáo. 

Trong chế độ này có tới 4 đội chơi với 2 người 1 tổ đội, lần lượt xoay tua để đối đầu nhau giống với thể thức của Đấu trường chân lý, mỗi ván thua sẽ bị trừ điểm, đội nào thua quá mức quy định sẽ bị loại khỏi cuộc chơi.

Dù chỉ mở trong một thời gian ngắn nhưng nó cũng rất được game thủ yêu mến, hi vọng Riot sẽ sớm đưa nó trở lại.
-----> Xem thêm:  5 ulti mở combat 'khủng' và dễ kiếm highlight nhất Liên minh huyền thoại

4. MÁY SIÊU KHỦNG KHIẾP

chế độ chơi-4

Đây quả thực là một chế độ chơi rất đáng nhớ đối với các game thủ LMHT, chỉ tiếc rằng nó đã được đóng từ rất lâu và Riot có vẻ không muốn đưa nó quay trở lại. 

Tại đây, độ khó của những con Bot là khó gấp bội so với thông thường, bởi những skill của phe Bot được "hóa phép" mạnh lên một cách khủng khiếp trong khi phía người chơi thì sức mạnh vẫn thế.

Né Q của Lux đã là chuyện không dễ, thế nhưng ở trong chế độ này thì Lux phe địch sẽ trói ra tận 8 hướng chứ không đơn thuần là một hướng duy nhất, khiến cho độ khó trong này tăng lên gấp bội lần.

3. ĐỘT KÍCH NHÀ CHÍNH

chế độ chơi-5

Đột kích nhà chính cũng là một chế độ rất được các game thủ LMHT yêu thích bởi sự độc đáo trong lối chơi khi có tới 2 người đi rừng trong giai đoạn đầu trận. 

Ngoài những pha giao tranh thông thường, trong ván đấu sẽ lần lượt xuất hiện các sự kiện thú vị như Vòng Bo Tử Thần, Đấu Trường Urf, Đua Cua Kỳ Cục,...

Mới đây Riot đã công bố sẽ sớm đưa chế độ này quay trở lại, đây là một thông tin rất đáng mong chờ.

2. MỘT CHO TẤT CẢ

chế độ chơi-6

Điều gì đáng sợ hơn việc có Yasuo trong đội hình? Đó chính là có tới tận 5 Yasuo chứ không phải là 1 nữa. 

Đúng như cái tên của nó, chế độ này sẽ mang tới một trải nghiệm cực kì thú vị khi cả 5 thành viên trong đội chơi cùng một vị tướng, tạo ra những màn combat cực kì thú vị.

1. CHẾ ĐỘ URF

chế độ chơi-7

Chắn chắn vị trí số 1 không thể là một cái tên nào khác được, đó chính là chế độ URF, nơi mà mọi vị tướng đều có khả năng dùng skill liên tục mà không phải lo về vấn đề hồi chiêu hay năng lượng, nên các trận đấu đều diễn ra với tiết tấu rất nhanh.

Chính nhờ lối chơi thú vị, combat đã tay nên các game thủ đều đồng lòng kêu gọi Riot hãy cho nó trở thành một chế độ chơi chính thức chứ không phải là mở luân phiên nữa, thế nhưng đáp lại điều đó thì câu trả lời của họ vẫn chỉ là im lặng. 

Sau cùng URF vẫn như các chế độ khác, chỉ có thể được mở trong một thời gian ngắn rồi lại bị khóa đi mà thôi.


Theo dõi MGN để đọc nhiều tin tức hay mỗi ngày.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!