Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 24/10/2023, 11:52 AM

CKTG 2023: "Khoai tây lốc xoáy" của Levi được fan Trung Quốc khen hay hơn cả Oner

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Levi, không ít khán giả xứ Trung đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với người đi rừng của GAM Esports..

GAM Esports đã giành chiến thắng quan trọng trước Team Liquid trong trận đấu sinh tử của 2 đội, với kết quả này GAM sẽ còn trụ lại CKTG và cũng tiễn luôn đại diện Seed 3 LCS về nước. 

Cá nhân Levi cũng đã có một trận đấu cực kì xuất sắc khi thi đấu trên cơ cả Pyosik, người đã cùng DRX vô địch CKTG 1 năm về trước. 

Đây cũng chính là sự khẳng định cho câu nói "Người Việt Nam mình không có dở", ở giải lần này VCS chúng ta đã thắng được đại diện từ các khu vực lớn như LEC, LCS, PCS.

Levi khoai tây-1

----> Xem thêm: Lịch thi đấu Chung kết thế giới mới nhất 23/10: GAM không còn đường lùi, DK cần trở lại đúng lúc

Đây cũng không phải lần đầu tiên mà Levi đánh bại những tuyển thủ đi rừng từng vô địch thế giới, trước đó Levi cũng từng hạ đo ván Tian trong trận đấu với TES vào năm ngoái, Jiejie ở ván 1 trận tranh huy chương đồng ASIAD và giờ đây là cả Pyosik trong màu áo Liquid.

Chứng kiến thành tích ấn tượng đó của Levi, không ít khán giả xứ Trung tỏ ra mến mộ và không tiếc  lời tán thưởng, thậm chí còn ca ngợi rằng Levi đã làm được điều mà Oner năm ngoái trong trận chung kết đã không thể làm được, đó là đánh bại Pyosik.

levi khoai tây-2

-----> Xem thêm: Oner trở thành tuyển thủ đầu tiên có 100% tham gia hạ gục trong 1 trận đấu tại chung kết thế giới

Thành tích liên tục đánh bại những người đi rừng từng vô địch thế giới của Levi thật sự rất đáng nể, không phải ai cũng có thể làm được. 

Tuy nhiên thật khó để nói rằng Levi có thi đấu hay hơn các tuyển thủ đó hay không bởi kết quả này mang tính tập thể và có nhiều yếu tố như điểm rơi phong độ, tâm lý thi đấu cũng tác động không nhỏ, trước mắt chiến thắng này là cực kì quan trọng để đại diện VCS bước tiếp hành trình.

Đối thủ tiếp theo của GAM Esports sẽ là DK Plus, một đội tuyển rất mạnh đến từ khu vực LCK, đặc biệt Levi cũng sẽ có dịp đối đầu với một cựu vô địch thế giới nữa là Canyon.

levi khoai tây-3

Liệu rằng Canyon sẽ lại là một ngôi sao nữa bị Levi đánh bại hay GAM Esports sẽ phải kết thúc hành trình của mình tại CKTG? DK Plus tuy chỉ là seed 4 LCK nhưng từ trước đến nay các đội từ đây luôn luôn được đánh giá là những đội mạnh có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch, đánh bại họ là một điều cực kì khó đối với các đại diện VCS. 

Cho đến nay thì LK tại CKTG 2019 là đội VCS duy nhất từng có một ván thắng trước LCK, đó là chiến thắng trước chính DK khi đó còn mang tên DWG, nhưng sau cùng tỷ số chung cuộc trong trận BO5 đó vẫn là 3-1 nghiêng về đại diện Hàn Quốc.

levi khoai tây-4

Liệu GAM có thể làm nên bất ngờ như LK đã từng?

Dù là rất khó khăn nhưng chúng ta vẫn sẽ cổ vũ cho đại diện duy nhất của VCS còn trụ lại CKTG.
Theo dõi MGN để đọc nhiều tin tức hấp dẫn, cập nhật mỗi ngày.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.