Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 25/10/2023, 16:47 PM

LMHT: 5 items chống chịu được người chơi tanker 'spam' nhiều nhất

Với giá thành tương đối ổn định nhưng chỉ số mang lại vô cùng khủng, đây là 5 trang bị đang rất được ưa chuộng bởi các người chơi tanker trong LMHT.

Một điều quen thuộc của LMHT là muốn vị tướng mình chơi trở nên mạnh mẽ thì lựa chọn trang bị phù hợp cho họ là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là 5 item chống chịu mạnh mẽ vượt trội, có thể thích hợp cho người chơi sử dụng trong nhiều tình huống. Độ hiệu quả của nó đã được chứng minh qua tỷ lệ chọn xuất sắc ở phiên bản hiện tại.

Móng Vuốt Sterak

LMHT 5 items chống chịu được người chơi tanker 'spam' nhiều nhất_2

Với lượng máu, SMCK và lá chắn cộng thêm, Móng Vuốt Sterak là trang bị vô cùng  hữu dụng trong giai đoạn giữa game, nó giúp các tướng cận chiến có được sự dẻo dai nhất định. Khả năng chống chịu của nó là ưu thế rất lớn, vì thế đây là items luôn được các gamer tin tưởng với tỷ lệ chọn 2.5%.

Ngọn Đuốc Thánh Quang

LMHT 5 items chống chịu được người chơi tanker 'spam' nhiều nhất_3

Khả năng cung cấp đến 300 máu tối đa và 20 điểm hồi kỹ năng là một chỉ số vô cùng hoàn hảo đối với một trang bị tanker. Không những vậy, lợi thế chính của món đồ này chính là bonus thêm HP cho cả những trang bị khác, Nhờ đó, các tướng chống chịu sẽ  có khả năng hồi phục cực mạnh, tái tham gia giao tranh liên tục. Đây là hot items của các vị tướng như Sion, Sejuani, Braum... Pickrate của Ngọn Đuốc Thánh Quang hiện tại là 2.8%.

XEM THÊM: LMHT: 5 ulti mở combat 'khủng' và dễ kiếm highlight nhất game

Búa Tiến Công

LMHT 5 items chống chịu được người chơi tanker 'spam' nhiều nhất_4

Có thể nói, nội tại tăng 20% sát thương lên trụ là một phần quà rất lớn đối với trang bị này. Không những vậy, nó còn cho thêm 150% tốc độ hồi máu cơ bản. Vì lợi thế này, Búa Tiến Công luôn là món trang bị chân ái của các vị tướng đường trên. Do vậy nó có tỷ lệ chọn lên đến 3.2%.

Khiên Thái Dương

LMHT 5 items chống chịu được người chơi tanker 'spam' nhiều nhất_5

Mặc dù đã bị 'phế truất' thành trang bị Thần Thoại, nhưng Khiên Thái Dương vẫn là một thứ gì đó rất đỗi khó chịu trên người các tướng chống chịu. Nó vẫn cung cấp đến 400 máu và 50 giáp như trước. Sự giá trị này đã đem về cho món đồ này 4.1% tỷ lệ chọn, hoàn toàn xứng đáng với những chỉ số mà nó mang lại.

Giáp Gai

LMHT 5 items chống chịu được người chơi tanker 'spam' nhiều nhất_6

Mặc dù là món đồ tình huống dành riêng để khắc chế các tướng giảm heal, nhưng trang bị này tăng cho người chơi rất nhiều thông số cơ bản như máu và sát thương, giá thành lại rẻ. Vì thế không có lý do gì mà các tanker phải bỏ qua Giáp Gai trong hành trình lên đồ của mình. Do đó nó đang là trang bị chống chịu có tỷ lệ chọn cao nhất trong LMHT hiện tại - 5.4%.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!