Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 11/04/2023, 17:42 PM

LMHT: TOP 8 lối chơi sẽ 'lên ngôi bá chủ' trong meta 13.7

Ngay khi meta LMHT 13.7 chính thức 'trình làng', không ít người chơi đã không khỏi tò mò rằng những vị tướng nào sẽ lên ngôi ở những khu vực đường trong bản cập nhật LOL mới nhất của LMHT.

Trong phiên bản mới nhất của LMHT, không ít người tò mò về lối chơi cũng như vị tướng nào sẽ bá chủ ở những khu vực đường. Hãy cùng Mgn.vn điểm mặt TOP 8 lối chơi sẽ 'lên ngôi bá chủ' trong meta 13.7 của LMHT.

Lối chơi Kled Nguyệt Đao - Đường Trên trong LMHT

Rìu Mãng Xà và Nguyệt Đao hiện đang là bộ đôi được trang bị vô cùng mạnh mẽ dành cho các Đấu Sĩ. 

Sau Raven thì Kled sẽ là vị tướng có khả năng phá đảo, phát huy được sức mạnh của cặp trang bị này. 

Rìu Mãng Xà cho phép người chơi dễ dàng có thể snowball nhờ lượng nội tại của mình đồng thời giúp Kled có thể cải thiện đáng kể nhược điểm để đẩy wave lính chậm của vị tướng này. 

loi-choi-ba-dao-cua-lmht

Ngoài ra, cộng dồn từ Rìu Mãng Xà cũng sẽ đem đến nhiều sự bổ sung đáng kể cho lá chắn của Nguyệt Đao. Với sự hỗ trợ thêm của món trang bị thứ 3 là Rìu Đen thì vị tướng này sẽ sở hữu lên đến 70 Điểm hồi Kỹ năng. 

Việc chinh phục sẽ giúp cho Kled tăng khả năng đi đường cũng như soloQ đối thủ, Đắc thắng + Tốc độ đánh để tối đa hóa sát thương gây ra cũng như thêm vàng, hồi máu và chốt chặn cuối cùng để Kled có thể giành được lợi thế nhiều hơn trong các kèo 1 vs 1 cũng như trong giao tranh. 

Maokai Mặt Nạ Vực Thẳm - Đường Trên trong LMHT

Mặt Nạ Vực Thẳm hiện đang hoạt động vô cùng hiệu quả với Maokai ở bản cập nhật gần đây nhất. 

Không chỉ giúp tăng cường khả năng chống chịu của vị tướng này mà còn kết hợp tốt với nội tại cùng chiêu E. Lối chơi này sẽ tỏ ra đặc biệt hữu dụng khi đối đầu với đường trên mang thiên hướng SMPT như Malphite.

loi-choi-ba-dao-cua-lmht2

Đa phần, người chơi sẽ lên Mặt Nạ Vực Thẳm sau đó là Giáp Lửa và trang bị Thần Thoại, sẽ là Giáp Vai Nguyệt Trần. 

Quyền Năng Bất Diệu được xem là ngọc siêu cấp phù hợp nhất cho Maokai trong đa số các kèo đấu cận chiến ở đường trên. 

Lượng sát thương tăng thêm cho đòn đánh cường hóa giúp khả năng trao đổi chiêu thức của Maokai vốn đã mạnh giờ lại càng mạnh mẽ hơn. 

Ngoài ra, khả năng phục hồi cũng như cộng vĩnh viễn máu tối đa của điểm ngọc này cũng giúp khả năng chống chịu của Maokai được gia tăng một cách đáng kể. 

XEM THÊM: LMHT: TOP 3 bộ đôi Mid - Rừng 'cực bá' dễ dàng xoay chuyển mọi giao tranh ở bản 13.7

Lối chơi Kayn Móng Vuốt Ám Muội - Đi Rừng

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ lối chơi Kayn Móng Vuốt Ám Muội từng là một trong số những cơn ác mộng đối với các chủ lực yếu máu. 

loi-choi-ba-dao-cua-lmht3

Và ở meta mới nhất của LMHT, Kayn Móng Vuốt Ám Muội đã chính thức quay trở lại. Kết hợp cùng Kiếm Ma Yomuu thì Kayn Móng Vuốt Ám Muội có thể dễ dàng snowball và thực hiện nhiều tình huống băng trụ cũng như solo kill đối phương. 

Đòn Phủ Đầu cũng sẽ khiến Kayn Móng Vuốt Ám Muội càng trở nên nguy hiểm hơn với chính combo của mình. 

Fiddlesticks Vương Miện Suy Vong - Đi Rừng 

Ở vài phiên bản gần đây, Fiddlesticks Vương Miện Suy Vong hiện đang dần thay thế cho Đai Tên Lửa Hextech và trở thành trang bị chính dành cho Fiddlesticks ở những trận đấu xếp hạng. 

loi-choi-ba-dao-cua-lmht4

Trang bị này cũng sẽ giúp Fiddlesticks sống lâu hơn khi 5vs5, tự tin hơn ở những tình huống mở giao tranh gây bất ngờ đối với các đối thủ. 

Sau Vương Miện Suy Vong thì người chơi sẽ hướng đến Ngọn Lửa Hắc Hóa, Đồng Hồ Cát... và Đòn Phủ Đầu sẽ là Ngọc Siêu Cấp để vị tướng này phát huy khả năng mở giao tranh của mình. 

Annie Mặt Nạ Thống Khổ Liandry - Đường Giữa

Khi lựa chọn Annie để đối đầu với những vị tướng đấu sĩ và có khả năng chống chịu mạnh thì combo Mặt Nạ Thống Khổ Liandry và Trượng Pha Lê Rylai được xem là tuyệt vời. 

loi-choi-ba-dao-cua-lmht5

Lối chơi này sẽ đem đến một lượng DPS ổn định hơn so với Vọng Âm Luden và Trượng Trường Sinh. 

Với lối chơi này, người chơi sẽ cần dùng Tốc Hành là Phép Bổ Trợ thứ hai để có thể tăng cường độ cơ động trong giao tranh. 

Phép bổ trợ này khi kết hợp cùng Trượng Pha Lê Rylai sẽ phần nào khắc phục được những nhược điểm của một pháp sư có tầm sử dụng kỹ năng ngắn như Annie.

XEM THÊM: LMHT: Điểm mặt TOP 5 tướng cực khỏe giúp anh em leo rank 'bất bại' trong bản 13.7

Galio Lưỡi Hái Bóng Đêm - Đường Giữa 

Những ai từng 'làm thân' với Galio chắc chắn không thể quên trang bị thần thoại mang tên Băng Trượng Vĩnh Cửu. 

Nhưng thời điểm hiện tại thì Lưỡi Hái Bóng Đêm đã vượt mặt và trở thành sự lựa chọn số 1 của Vệ Thần Khổng Lồ khi sở hữu tỷ lệ thắng lên đến 54%.

loi-choi-ba-dao-cua-lmht6

Lưỡi Hái Bóng Đêm mang đến một lượng SMPT lớn cùng Điểm Hồi Kỹ Năng, giúp Galio có thể trao đổi chiêu thức mạnh hơn và thậm chí còn thực hiện được nhiều tình huống solo skill thay vì chỉ đóng góp CC như trước đó. 

Trong khi đó, với lượng máu từ Ngọn Lửa Hắc Hóa và Lưỡi Hái Bóng Đêm, người chơi vẫn hoàn toàn đảm bảo được khả năng chống chịu khi giao tranh. 

Nilah Rìu Mãng Xà - Xạ Thủ

Với sức mạnh của Rìu Mãng Xà thì hoàn toàn có thể giúp Nilah quay trở lại với meta của LMHT ở phiên bản 13.7.

loi-choi-ba-dao-cua-lmht7

Theo đó, Hiện Thân của Niềm Vui cũng sẽ sử dụng combo trang bị Rìu Mãng Xà, Huyết Kiếm để tối ưu khả năng hút máu. 

Kết hợp thêm cùng Thần Thoại, Chinh Phục: Đắc Thắng, Hút Máu thì vị tướng này có thể bất tử trong giao tranh với lượng hồi máu khủng khiếp của mình. 

Blitzcrank Băng Trượng Vĩnh Cửu - Hỗ Trợ

Ở meta lớn nhất của LMHT, Băng Trượng Vĩnh Cửu ngày càng được ưa chuộng bởi người chơi Blitzcrank (tỷ lệ chọn tăng từ 5% => 10%), tuy nhiên, vẫn đảm bảo tỷ lệ thắng ở mức 55%, cao hơn cả Vương Miện Shurelya.

loi-choi-ba-dao-cua-lmht8

Băng Trượng Vĩnh Cửu cũng sẽ giúp Blitzcrank tăng thêm 600 năng lượng, khắc phục triệt để nhược điểm chí mạng của vị tướng này. 

Ngoài ra, trang bị thần thoại cũng đem về và giúp Blitzcrank cải thiện rõ rệt được lượng SMPT cũng như khống chế. 

Năng Cấp Băng Giá sẽ được coi là Ngọc Siêu Cấp tốt nhất cho Blitzcrank với Băng Trượng Vĩnh Cửu. 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!