Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 18/09/2022, 06:00 AM

LMHT: Trụ cột Gen.G bày tỏ hứng thú với LCS và LEC tại CKTG 2022

Gen.G đã có thời gian nghỉ ngơi sau khi trở thành Tân vương LCK Mùa Hè 2022 và sau đó họ sẽ trở lại luyện tập cho CKTG 2022.

Sau một thời gian nghỉ ngơi, Gen.G đã xuất hiện trong phần phỏng vấn ngắn với nhà tài trợ LG Ultra Gear để nói về quãng nghỉ vừa qua và những gì Gen.G đang làm để hướng tới CKTG 2022. 

gen.g-thong-tri-doi-hinh-tieu-bieu-lck-mua-he-2022-3

Gen.G đã có một quãng nghỉ ngắn giữa LCK Mùa Hè 2022 và CKTG 2022

Gen.G sẽ xuất phát tại CKTG 2022 với tư cách Hạt giống số 1 của khu vực LCK. Những đối thủ khác đánh giá rất cao Gen.G, thậm chí người ta cho rằng Gen.G chính là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch CKTG năm nay. Đó sẽ vừa là động lực, vừa là áp lực rất đáng tự hào của Gen.G vì chỉ có những thế lực thật sự mới có thể gây sức ảnh hưởng như vậy. 

301045114_858519351784099_8253004176950311805_n

Trở thành lá cờ đầu của LCK sẽ là áp lực rất lớn với Gen.G

Tại CKTG 2021, Gen.G đã không thể gây được quá nhiều ấn tượng khi dừng chân ở Bán Kết sau khi để thua EDward Gaming 2-3. Tuy nhiên, câu chuyện ở mùa giải 2022 đã khả khi họ có một đội hình hoàn chỉnh hơn và phong độ ấn tượng hơn. 

Chovy lại nói: “Mình đã từng đi CKTG nhiều lần rồi, nhưng lần này cảm giác rất khác. Mình tràn đầy tự tin và thực sự muốn biết bản thân tiến bộ bao nhiêu ở CKTG”. Chovy đang có được những người đồng đội tốt và có sự kết nối hoàn chỉnh để hướng đến danh hiệu cao nhất tại CKTG 2022.

lmht-ruler-dk-gen

“Cơ hội chúng mình đấu với bộ đôi đường dưới của RNG rất lớn. Vì vậy, mình rất muốn gặp đường dưới của RNG cũng như đấu với botlane của FNC.” – Xạ thủ của Gen.G nói.

Có thêm một câu chuyện trong lần phỏng vấn này, đó là trong kịch bản có câu hỏi về những người mà tuyển thủ muốn được hợp tác bên cạnh những đồng đội hiện tại. Doran và Lehends đều cho thấy mong muốn làm việc cùng Faker.

Chovy cho rằng câu trả lời này hoàn toàn nằm trong dự đoán: “Mình đã quá quen luôn rồi. Anh Doran vốn rất thích anh Faker mà. Bình thường anh ấy hay nói “Hyeok của chúng ta, Hyeok của chúng ta”, mình đã quen rồi, câu trả lời của anh ấy nằm trong dự tính của mình luôn á.”

Bên cạnh đó, Peanut đã cho biết bản thân hứng thú với 2 khu vực LCS và LEC. “Mình rất ngạc nhiên khi xem trận chung kết LEC, cảm giác họ rất để ý đến Jarvan IV. Mình luôn cảm thấy họ sử dụng Jarvan IV rất tốt, cho dù lên trang bị gì. Quả thực rất thú vị.” – Peanut nói.

jarvaniv_30

Jarvan IV - Chất tướng Peanut cho rằng là vũ khí bí mật của LEC

So với thi đấu, mình muốn đấu với các tuyển thủ của LCS và LEC trong scrim hơn, vì phong cách chơi của họ rất khác so với các tuyển thủ của LCK và LPL. Mình muốn đấu với họ trong scrim trước rồi mới thi đấu.” – Chovy nói thêm về khu vực LCS và LEC.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.