Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 24/06/2023, 05:26 AM

LMHT: TS Taki gọi T1 Keria là "ck iu" khiến fan vô cùng thích thú

Những tương tác mới đây trên Facebook của T1 Keria và TS Taki khiến fan LMHT tỏ ra thích thú, tuy nhiên cũng không ít người bảo có gì đó sai sai.

Là một huyền thoại khó có thể thay thế trong bộ môn LMHT, đội tuyển T1 luôn có một lượng lớn người hâm mộ từ khắp các quốc gia trên thế giới. Thậm chí, các tuyển thủ của T1 cũng là tấm gương và thần tượng của nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp, đặc biệt là các tuyển thủ trẻ. Mới đây, người chơi Hỗ Trợ sinh năm 2003 của Team Secret - Đinh "Taki" Anh Tài đã có những bình luận trên trang Facebook chính chủ của Hỗ Trợ nhà T1 khiến người hâm mộ xôn xao vô cùng.

Taki Team Secret

Hỗ Trợ của Team Secret Đinh "Taki" Anh Tài

Theo đó, vào ngày 23/06 vừa qua, sau khi có một bài đăng trên Facebook, Keria đã sử dụng Tiếng Việt để gửi lời chào tới người hâm mộ VCS. Điều này đã khiến người xem cũng như các celeb của Việt Nam tỏ ra vô cùng thích thú.

Keria sử dụng Tiếng Việt

Người hâm mộ bất ngờ khi Keria sử dụng Tiếng Việt

Mặc dù chỉ là những từ rất đơn giản như "Xin chao" hay "Cam on", nhưng Keria đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Ngay cả bình luận viên nữ xinh đẹp của VCS Mai Dora cũng tỏ ra bất ngờ với điều này. Cả gương mặt quen thuộc của đội tuyển SBTC Esports Mina Young cũng vào bình luận, hứa rằng khi Keria tới Việt Nam thì sẽ đưa tuyển thủ nhà T1 đi ăn phở. Tuy nhiên, điều khiến mọi người thích thú nhất là chàng tuyển thủ trẻ của Team Secret Taki không ngần ngại thổ lộ tình cảm bằng comment: "Em yêu anh". Không chỉ thế, Taki còn trả lời bình luận của Keria và thân mật gọi "ck iu".

>>XEM THÊM: LMHT: "Gym chúa" Oner bị một cựu tuyển thủ chê tập sai cách, gây ảnh hưởng đến não bộ

Taki gọi Keria là ck iu

Taki thậm chí còn gọi Keria là ck iu

Có thể thấy, người chơi Hỗ Trợ của Team Secret không hề ngại bày tỏ tình cảm của mình đối với người chơi cùng vị trí của đội tuyển hàng đầu thế giới. Hiện tại, VCS Mùa Hè 2023 cũng đã bắt đầu khởi tranh, hãy theo dõi Taki sẽ học hỏi thần tượng của mình như nào và tỏa sáng trong giải đấu lần này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!