Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 23/06/2023, 09:00 AM

LMHT: Thánh ‘outplay’ team bạn trong game gọi tên 3 vị tướng này

Đây là ba vị tướng có bộ kỹ năng sơ hở là ‘lật kèo’ team địch trong LMHT, người chơi có thể tận dụng sức mạnh của họ để leo hạng.

Camille

Mặc dù trong danh sách hiện tại, kỹ năng của Camille có thể xem là không mạnh bằng những tướng khác. Thế nhưng cô nàng vẫn xứng đáng nằm trong top những tướng ‘lật kèo’ tốt. Tiềm năng ‘outplay’ đối thủ của Camille nằm ở kỹ năng E, đây là kỹ năng di chuyển chính và có thể giúp Camille tận dụng trong nhiều cách khác nhau.

LMHT Thánh ‘outplay’ team bạn trong game gọi tên 3 vị tướng này

LMHT: Thánh ‘outplay’ team bạn trong game gọi tên 3 vị tướng này

Camille không phải là vị tướng dễ chơi, đòi hỏi người chơi LMHT phải biết cách điều khiển. Tuy nhiên nếu như thông thạo được vị tướng này, cô nàng sẽ không làm bạn thất vọng. Với tốc độ phản ứng và khả năng khống chế tốt, vị tướng này không ngán bất kỳ một cuộc gank nào từ Rừng đối bạn.

XEM THÊM: LMHT: Top 3 tướng Pháp Sư ‘đè đầu cưỡi cổ’ tanker trong mùa 13

Fiora 

Fiora là một con bài nổi tiếng về độ ‘outplay’ trong LMHT, bộ kỹ năng của cô nàng có thể phản gank đối thủ bất kỳ lúc nào. Không có quá nhiều kỹ năng tương tác diện rộng, nhưng Fiora luôn tự tin mình là vị tướng tay đôi ‘ghê gớm’ nhất đấu trường Summoner’s Rift.

LMHT Thánh ‘outplay’ team bạn trong game gọi tên 3 vị tướng này_1

LMHT: Thánh ‘outplay’ team bạn trong game gọi tên 3 vị tướng này

Chiêu thức khiến Fiora trừng trị những kẻ địch ‘camp’ Đường Trên là W – Phản Đòn, mỗi khi kẻ địch mắc phải lỗi lớn, Fiora chỉ cần kích hoạt combo này cô nàng sẽ chặn được hầu hết những sát thương và khống chế của chúng. Chỉ cần nắm bắt được cơ hội và điểm yếu của đối phương, Fiora hoàn toàn có thể ‘lật kèo’ trong mọi pha đấu mà đội địch để sơ hở.

XEM THÊM: Thay vì LMHT, game thủ muốn đưa diện mạo của Nidalee trong Runeterra vào Tốc Chiến hơn

Một tiềm năng nữa của Fiora là ‘đẩy lẻ’ và snowball từ rất sớm. Do đó người chơi Fiora thường không tham gia vào những pha combat chung mà sẽ chuyển qua đi đẩy lẻ, bằng cách ‘bào trụ’ liên tục, một mình cô nàng có thể giúp đội nhà dành lấy chiến thắng.

Fizz

Nhắc đến những quân bài ‘lội ngược dòng’ tốt nhất trò chơi thì không thể quên được Fizz. Q – Đâm Lao và E – Nhảy Múa Tung Tăng của chú cá này là hai kỹ năng mà bạn nên đề phòng mỗi khi tham gia vào giao tranh với Fizz, bởi vì khi bạn đang hớn hở vì sắp đoạt được mạng của hắn ta và bị ‘lật kèo’ một cách bất ngờ sẽ vô cùng ‘hụt hẫng’. Q của Fizz sẽ gây thêm nhiều sát thương lên kẻ địch, trong khi W - của hắn sẽ thêm phần làm kẻ địch bị ‘xuất huyết’ khiến chúng bay màu dễ dàng hơn.

LMHT Thánh ‘outplay’ team bạn trong game gọi tên 3 vị tướng này_2

LMHT: Thánh ‘outplay’ team bạn trong game gọi tên 3 vị tướng này

Nếu như gặp phải những tình huống ngặt nghèo trong những pha giao tranh, E của Fizz sẽ cứu sống hắn ta, vì khi kích hoạt, kỹ năng này sẽ cho phép Fizz vô hiệu hoá toàn bộ kỹ năng của kẻ địch vào người mình, khi không thể bị chỉ định, Fizz đã thành công lợi dụng được phần lớn chiêu thức của kẻ địch, từ đó có động cơ để tiến lên và hạ gục chúng dễ dàng hơn.  Đây cũng là lý do mà bạn nên sử dụng Fizz để leo hạng, con bài này có thể áp sát và rút lui rất an toàn, thành thạo được hắn sẽ giúp bạn có được chuỗi thắng như ý. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!