Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 15/09/2023, 15:27 PM

LMHT: Tuyển thủ VCS bất ngờ bị bạn gái bóc phốt "bắt cá 2 tay"

Sau một loạt những drama tình cảm của các tuyển thủ từ LCK, LPL thì tới lượt một player tại VCS dính vào vụ việc tương tự.

Trong thời gian vừa qua, có khá nhiều drama tình ái của các tuyển thủ LCK, LPL đã xuất hiện. Điển hình là vụ việc của Mystic hay Clid. Mới đây, tới lượt Blazes của khu vực VCS  cũng vướng vào một drama tình ái.

Theo chia sẻ của người tố giác, tuyển thủ SGB đã “cắm sừng trong nhiều tháng” đối với cô gái này. Cô gái này tiết lộ rằng mình và Blazes đã có quan hệ yêu xa trong thời gian hơn 9 tháng. Tuy nhiên, cô gái lại phát hiện Blazes đã có bạn gái khác trong thời gian dài trước đó.

anh1

Bài đăng "bóc phốt" Blazes đang thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng VCS

“Tháng cô hồn không tha một ai, yêu xa 9 tháng không công khai, tối nào cũng call video, đi đâu cũng báo cáo, hứa hẹn thề thốt… Sau 3-4 ngày bạn game thủ đường giữa của S* biến mất rồi xuất hiện như Leblanc thì tôi nhận được tin nhắn là người yêu mình có người yêu mấy năm. Nhưng quả nhiên trời cao có mắt, con gái tốt hiểu chuyện, được ăn học đàng hoàng đều biết thương nhau, hai đứa thay vì chỉ trích lẫn nhau thì đều biết mọi tội lỗi đều bắt nguồn từ cái thằng đầu dưới đội lên đầu kia.

>>> Xem Thêm: LMHT: Vô địch LEC lần thứ 10, 'người con xa xứ' Caps trở thành tuyển thủ vĩ đại nhất lịch sử giải đấu

“Chẳng ai muốn phốt lên đâu vì nghĩ danh dự của mình đắt hơn nhân cách rác rưởi của thằng cặn bã xã hội ấy, nhưng biết đâu ngoài vợ 1, vợ 2 còn vợ 3, vợ 4, ngoài chúng tôi còn những đứa con gái khác bị đánh lừa. Nên là nhân ngày cuối cùng của tháng cô hồn, xin được tế đàn khuôn mặt ngây ngô đó lên trên này, mong vong linh kia ở địa ngục vĩnh viễn đừng siêu thoát.” Người tố giác Blazes chia sẻ.

anh1

Blazes bị tố "đi khách sạn" trong thời gian có bạn gái

Không chỉ tố cáo Blazes "cắm sừng" mình, cô gái này còn cho biết tuyển thủ SGB có rất nhiều tật xấu và cả thói "trăng hoa". Thậm chí, Blazes còn bị tố là "đi khách sạn" với những cô gái khác trong khi đã có mối quan hệ tình cảm chính thức.

Bản thân cô gái này thông qua những đoạn tin nhắn cũng cho thấy mình khá kỳ vọng vào mối quan hệ với Blazes. Tuy nhiên, hành động "bắt cá 2 tay" kể trên thì cô nàng đã đánh mất niềm tin hoàn toàn vào anh chàng này.

anh1

Danh tiếng của Blazes dường như bị ảnh hưởng không nhỏ vì vụ việc này

Hiện tại, vụ việc đã gây ra sự chú ý lớn trong cộng đồng VCS với rất nhiều lượt bình luận. Về phía Blazes cũng như SGB thì họ vẫn chưa có phản hồi nào về vụ việc lần này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.