Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 03/10/2022, 15:02 PM

LMHT: TW Arriety bị Team Whales xử phạt vì phát ngôn 'toxic' tại rank Việt

Tuyển thủ trẻ Arriety của đội tuyển TW vừa nhận án phạt lên đến 3 tháng không lương với việc đã có phát ngôn không đúng mực khi đi rank đơn ở rank Việt.

Team Whales vừa rồi đã đăng tải một video Arriety gửi lời xin lỗi vì hành vi toxic khi đánh xếp hạng đơn tại máy chủ Việt Nam, kèm theo đó, TW cũng có caption về việc xử phạt nội bộ dành cho xạ thủ này. Án phạt này có thể xem là khá nặng dành cho một tuyển thủ nhưng BLĐ Team Whales vẫn quyết định vì cần có sự răn đe cho cả những tuyển thủ khác trong team nếu có ý định làm vậy một lần nữa.

1(4)

Team Whales đã có được hạng 5 chung cuộc tại VCS Mùa Đông 2022

Team Whales là tân binh mùa vừa qua của VCS với việc được thay tên đổi chủ từ Luxury Esports. Với tiềm lực kinh tế mạnh mẽ, TW đã có một cuộc thay máu nhân sự với việc chiêu mộ được Nagiya, Glory hay Arrietty cùng với sự xuất hiện của HLV Raze, nhà vô địch VCS Mùa Đông 2021 trong màu áo CES.

Dừng chân ở hạng 5 nhưng những gì TW để lại trong lòng khán giả là ấn tượng tốt về một tân binh tiềm năng, có khả năng làm nên chuyện tại những giải đấu sau. Bên cạnh đó, đội tuyển cũng rất đầu tư cho media, tạo nên hình ảnh đội tuyển thân thiện, chuyên nghiệp với fan. Bởi vậy những hành động kéo antifan bị TW xử phạt và cảnh cáo rất nghiêm khắc. 

309276918_1315616889256376_1810138677361965879_n (1)

Phát ngôn thiếu chuẩn mực khi đánh xếp hạng đơn đã đem lại rắc rối cho tuyển thủ TW

Với những phát ngôn trên, Arriety đã bị TW xử phạt đến 3 tháng lương, một mức phát có thể nói là khá nặng đối với tuyển thủ này. Đồng thời xạ thủ của TW cũng quay một clip để gửi lời xin lỗi tới những ai chịu ảnh hưởng từ sự việc cũng như khán giả VCS.

Facebook - Cốc Cốc 03_10_2022 2_58_29 PM

Clip xin lỗi của Arriety nhận đươc nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ

Người hâm mộ VCS nổi tiếng là "dễ giận dỗi" nên bước đi này của TW được đánh giá là khôn ngoan và đón đầu những biểu hiện tiêu cực từ khán giả đến với đội tuyển nói chung hay tuyển thủ Arriety nói riêng. Thậm chí bên dưới phần bình luận, rất nhiều người khen ngợi hành động của TW là chuyên nghiệp và công bằng, bên cạnh đó cũng không ít người thể hiện thương cảm dành cho xạ thủ trẻ tuổi vì cho rằng "1 tháng là đủ rồi, 3 tháng thì hơi nặng".

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.