Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 09/11/2022, 15:58 PM

LMHT: Tyler1 bất bình hộ DRX khi camera CKTG 2022 chỉ quay Keria khóc

Streamer nổi tiếng của LMHT đã chỉ ra sự "bất công" của cameramen CKTG 2022 khi khoảnh khắc vô địch của DRX thì ít mà phân đoạn Keria khóc lại quá nhiều.

CKTG 2022 kết thúc nhưng những dư âm còn lại từ trận chung kết trong mơ của fan LCK vẫn còn âm ỉ trên khắp các diễn đàn. Mới đây trong stream của mình, Tyler1 đã nhắc đến khoảnh khắc DRX nâng cup và bày tỏ rằng anh không thích cách mà các cameramen của giải đấu CKTG 2022 liên tục tập trung vào Keria - người chơi hỗ trợ trẻ tuổi của T1 đang bật khóc nức nở sau thất bại.

Fg221sSXkAEpRCz-1667731469-8

Khoảnh khắc Keria khóc đến run tay được quay chi tiết đến nỗi nó viral hơn bất kì khoảng khắc vô địch nào của DRX

Quả thực những hình ảnh T1 nói chung và Keria nói riêng sau trận chung kết tổng đang phổ biến hơn bất kì khoảnh khắc nâng cup nào của DRX. Đây có thể coi là một sự bất công khá lớn với nhà vô địch CKTG 2022 khi họ đã nỗ lực hết mình để chiến thắng thì mọi người lại chỉ chú ý đến T1.

Tyler1 là một streamer nổi tiếng thẳng tính và nóng nảy nên anh chàng đã chia sẻ luôn suy nghĩ của mình trên stream và nhận về những phản ứng khá trái chiều. Cụ thể, anh cho rằng Camera của Riot Games đã dành quá nhiều thời gian để ghi hình Keria đang khóc. Thậm chí, họ còn Zoom thật sát và thật kỹ các thành viên của đội tuyển T1.Theo anh chàng Tyler1, cảm xúc luôn phải đi cùng với Esports nhưng việc Zoom quá kỹ đội thua cuộc mà quên đi đội tuyển chiến thắng sẽ là thiếu tôn trọng đội vô địch. 

tylerrr

Tyler1 nhận được sự ủng hộ của cộng đồng LMHT Bắc Mỹ và trên toàn thế giới với ý kiến này

Có khá nhiều người khi Tyler1 lên tiếng mới chú ý đến sự vô lí này và hoàn toàn đồng ý với streamer này. Họ cho rằng T1 là đội tuyển lớn và rất nhiều fan hâm mộ quan tâm nhưng điều đó không nên đi kèm với sự thiên vị bởi vì T1 khi nhìn lại những khoảnh khắc thất bại cũng sẽ không vui vẻ gì. 

Trong khi đó DRX lại không nhận được đủ sự chú ý mà họ xứng đáng khi trở thành Tân vương thế giới. Fan DRX thì bất bình vì đội tuyển của mình thắng mà không được chú ý, fan T1 cũng không thích thú gì khi đội mình thích đang bất ổn lại cứ bị quay đi quay lại quá kỹ.

cktg-2022-drx-vo-dich

Khoảnh khắc vô địch của DRX cần được tôn trọng hơn

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.