Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/01/2023, 08:00 AM

LMHT: Bản cập nhật lối chơi mới nhất của Aurelion Sol đã có mặt trên PBE

Bản cập nhật kĩ năng của Aurelion Sol - vị tướng có tỷ lệ chọn cực thấp là một trong những thay đổi mới và to lớn và nhất LMHT đầu năm nay.

Như các bạn đã biết, sắp tới Ác Long Thượng Giới Aurelion Sol sẽ được cập nhật lại toàn diện lối chơi, và bộ kĩ năng của anh ta đã chính thức có mặt trên các bản vá PBE của LMHT. Ngoại hình và bản chất của vị tướng này vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên bộ kĩ năng sẽ được bổ sung thêm nhiều khả năng hoàn toàn mới. Và mới đây, SkinSpotlights đã đăng tải một video giới thiệu từng kỹ năng mới của con bài này - bộ kĩ năng sau khi thay đổi sẽ trở nên hoàn toàn khác biệt so với các chiêu thức 'tù túng' trước đó.

Đáng chú ý hơn, ba vòng tròn ngôi sao sẽ không còn xoay quanh Aurelion Sol như trước đó.  Thay vào đó, vị tướng này sẽ có một nội tại mới được gọi là Người tạo ra vũ trụ - buff mạnh các kĩ năng của chú Rồng này khi anh ta tích luỹ được 'Stardust'. Điều này có thể nhận được bằng cách gây sát thương lên kẻ thù bằng cách kĩ năng của mình.

Q - Hơi Thở Của Ánh Sáng (Breath Of Light) của Aurelion Sol đã được chỉnh sửa lại, giờ đây gây thêm nhiều sát thương hơn  khi nó nhắm mục tiêu vào một kẻ địch trong thời gian dài hơn đồng thời mạnh hơn khi kết hợp với Bụi Tinh Tú. W của vị tướng này  trở lại với định dạng thay đổi một chút, cho phép hắn ta di chuyển một khoảng cách ngắn với thời gian hồi chiêu ngắn hơn. Ác Long Thượng Giới có thể sử dụng Q thoải mái với lượng sát thương tăng lên khi sử dụng cùng W.

 Aurelion Sol LMHT

Một khả năng mới khác được thêm vào bộ công cụ của Aurelion Sol là vì việc loại bỏ các ngôi sao của Aurelion Sol nên giờ đây kĩ năng E - Hố Đen (Singularity) sẽ tạo ra một hố đen có hiệu lực diện tích nhỏ với lực lút rất mạnh gây sát thương lên những kẻ địch bước vào. Kỹ năng này hoạt động tương tự như chiêu cuối của OriannaRell và sẽ 'đoạt mạng' bất kì kẻ địch nào không may bị mắc kẹt khi đang có mức HP thấp. Hố đen sẽ tăng kích thước và gây sát thương nhiều hơn khi tích được nhiều nội tại hơn.

XEM THÊM: LMHT: Các tướng đi top sẽ bị Riot nerf trong bản cập nhật đầu tiên của 2023

Chiêu cuối mới của Aurelion Sol, được biết đến với cái tên Falling Star - Sao Rơi sẽ ném một thiên thạch khổng lồ từ vũ trụ vào kẻ địch, làm choáng những kẻ địch trúng phải nó. Thu thập đủ nội tại 'Stardust' sẽ biến kĩ năng này thành một bầu trời loang rộng, hạ xuống làm cho tác động kĩ năng có thể đi xa hơn và gây ảnh hưởng lớn hơn, hất tung kẻ thù trúng đòn và giải phóng sóng xung kích truyền đi một khoảng cách cực lớn— qua đoạn giới thiệu có thể thấy nó lan rộng ra gần như toàn bộ khu vực Sứ Giả Khe nứt.

 Aurelion Sol LMHT_1

Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào bản cập nhật toàn diện về lối chơi sẽ được ra mắt chính thức trên các máy chủ trực tiếp của LMHT, nhưng dự kiến ​​đợt đại tu lớn này đối với khả năng của tướng sẽ được đội ngũ game thủ thử nghiệm trong một vài tuần. Trong thời gian chờ đợi, người chơi có thể trải nghiệm trước với bản cập nhật tầm trung của Jax cùng với phiên bản đầu tiên của mùa mới - 13.1 vào ngày 10 tháng 1 tới.

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về LMHT, streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!