Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/10/2021, 13:00 PM

LMHT: Vì sao Amumu không còn được ưa chuộng tại CKTG 2021

Trước khi CKTG 2021 diễn ra thì hỗ trợ của T1 là Keria đã dự đoán rằng Amumu Hỗ Trợ sẽ là một trong những con bài meta cực mạnh.

Trước khi CKTG 2021 diễn ra thì hỗ trợ của T1 là Keria đã dự đoán rằng Amumu Hỗ Trợ sẽ là một trong những con bài meta cực mạnh. Con bài này cũng đã trở thành một sự chọn lựa đáng được mong chờ nhất khi kết hợp cùng với Miss Fortune – vị tướng xạ thủ được ưu thích nhất tại CKTG 2021 cho đến nay.

Vì sao Amumu không còn được ưa chuộng tại CKTG 20213

Sự thay đổi chiêu Q - Quăng Dải Băng là một trong những lí do để Amumu có thể chơi ở vị trí Hỗ trợ. Chiêu thức này sẽ có 2 lần dự trữ để người chơi có thể sử dụng 2 lần liên tiếp khiến vị tướng này trở nên rất phù hợp với vai trò hỗ trợ.

Thế nhưng trong giai đoạn vòng bảng CKTG 2021 thì Amumu đã bị cấm ba lần là không hề có một lần nào được lựa chọn. Vậy thì vì sao chỉ sau vài ngày vị tướng này không còn được ưa chuộng nữa?

Vì sao Amumu không còn được ưa chuộng tại CKTG 20214

Tuy đầu game Amumu có thể khống chế kẻ địch với Q tuy nhiên vị tướng này lại thiếu đi khả năng chống chịu như các vị tướng khác. Chính vì vậy nếu như lao lên lỗi thì Amumu sẽ chắc chắn phải bỏ mạng. Vì vậy ở level 1 Amumu mạnh nhưng lại không mạnh. 

Cùng với đó những phương án mở giao tranh của Amumu cũng không hề đa dạng khi dựa hoàn toàn vào Q. Bộ chiêu thức còn lại của Amumu cũng khá đơn giản nhưng thời điểm sử dụng là yếu tố quyết định thêm chốt. Nếu sử dụng chiêu cuối của Amumu tốt có thể cứu một ván thua hoặc bảo toàn chiến thắng, trong khi sử dụng chiêu cuối kém hiệu quả sẽ khiến Amumu vô dụng trong các pha giao tranh cuối trận.

Vì sao Amumu không còn được ưa chuộng tại CKTG 20211

Có lẽ vì thời gian chuẩn bị ngắn nên con bài này chưa được sử dụng quá nhiều trong CKTG 2021, vậy nên hãy chờ vào những trận đấu sau để xem liệu có đội tuyển nào đang "giấu bài" hay không.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!