Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/10/2021, 09:30 AM

LMHT: Sự thay đổi của Bảng ngọc cũ trong Tiền Mùa Giải 2022

LMHT mùa giải sắp tới, 2022 được kỳ vọng sẽ đem đến vô số thay đổi mới lạ và thú vị cho cộng đồng game thủ, điển hình là sự thay đổi về bảng ngọc.

Người chơi LMHT đang vô cùng hào hứng về những cập nhật độc đáo, mới lạ mà mùa giải 2022 LMHT sẽ mang đến. Như đã biết, Riot Games luôn đem đến nhiều thay đổi và thử nghiệm kỹ càng nhằm bảo đảm sự cân bằng nhất cho game ở giai đoạn tiền mùa giải. Với LMHT 2022, bảng ngọc là một trong những thay đổi quan trọng và đáng chú ý nhất.

Nhịp Độ Chết Người

- Tăng tốc độ đánh trong 6 giây khi tấn công ít nhất một tướng địch với mỗi đòn đánh. Hiệu ứng này cộng dồn tối đa 6 lần.

- Khi điểm cộng dồn đạt tối ta, tầm đánh được gia tăng và giới hạn tốc độ đánh được tăng lên 3.0.

Tiền 2022_1

Một trong những vị tướng tận dụng được sức mạnh của Nhịp Độ Chết Người tốt nhất là Kog’Maw

Hiện tại, những điểm ngọc như Thu Thập Hắc Ám, Thiên Thạch Bí Ẩn đang được sử dụng thường xuyên bởi nhiều mẫu tướng Xạ Thủ với mục đích tăng cường khả năng cấu rỉa, bên cạnh đó còn dùng Mưa Kiếm để dồn sát thương chứ không còn là bảng ngọc Chuẩn Xác như cũ.

Trong khi các Xạ thủ thường chọn giữa Bước Chân Thần Tốc, Chinh Phục và Sẵn Sàng Tấn Công khi sử dụng bảng ngọc Chuẩn Xác thì Nhịp Độ Chết Người lại hiếm khi được quan tâm bởi đây là điểm ngọc kén chọn mẫu tướng lẫn trường hợp sử dụng.

Vì lý do trên, mà thay đổi mới sẽ giúp cho phạm vi sử dụng được mở rộng, cùng với đó là tăng thêm tính đa dụng cho Nhịp Độ Chết Người.

Nâng Cấp Băng Giá

Khống chế tướng địch sẽ bắn ra 3 tia băng giá, tạo ra các vùng đóng băng trong vài giây, làm chậm kẻ địch đi 40% và giảm 15% sát thương của chúng gây ra cho đồng minh (không bao gồm bản thân).

Tiền 2022_2

Nâng Cấp Băng Giá đã luôn là một điểm ngọc tốt cho Senna

Nâng Cấp Băng Giá cũng là một điểm ngọc kén người dùng, ngoại trừ Senna ở thời điểm hiện tại. Đôi khi điểm ngọc này cũng được sử dụng bởi một số vị tướng Pháp Sư, tuy nhiên, đổi lại là hao hụt sát thương khi trao đổi chiêu thức.

Như vậy, sự thay đổi mới cho thấy Riot muốn Nâng Cấp Băng Giá thiên về khả năng hỗ trợ cho đồng minh hơn thay vì sử dụng độc lập cho các vị tướng ở vị trí đường đơn.

Mới – First Strike

Gây sát thương bằng đánh thường hoặc kĩ năng lên tướng địch sẽ nhận 5 vàng và hiệu ứng Đánh Phủ Đầu trong 3s, khiến đòn đánh và kĩ năng gây thêm 12% sát thương lên tướng địch, đồng thời nhận 100% (70% tướng đánh xa) lượng sát thương cộng thêm đó thành vàng.

Tiền 2022_3

Cơ chế lợi tức này xuất hiện gần đây nhất là ở Đạo Chích cách đây khá lâu. Giờ đây, với First Strike (Đánh Phủ Đầu), dường như Riot Games đang muốn đưa phong cách “tối ưu lợi nhuận” này quay trở lại ĐTCL.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!