Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 10/10/2021, 10:30 AM

LMHT: Xạ Thủ Doggo giải thích tỉ lệ thắng đội sổ của Amumu

Trước thềm CKTG 2021 của LMHT, Amumu Hỗ Trợ được đánh giá khá cao, tuy nhiên qua các trận đấu lại không có quá nhiều ấn tượng.

Theo các chuyên gia, Amumu là một Hỗ Trợ mạnh bậc nhất meta hiện nay sau khi trải qua lần “tút tát” chiêu Q – Quăng Dải Băng ở phiên bản 11.17. Điều này được minh chứng bằng tỉ lệ thắng cực cao trong các trận xếp hạng đơn ở các máy chủ.

Đối với CKTG 2021, Amumu cũng tỏ ra hot trông thấy với việc liên tục được các đội lựa chọn. Được biết, “cậu bé” này có tỉ lệ xuất hiện tới 72,7% các trận đấu với 8 lần được chọn và 8 lần bị cấm tính đến hết giai đoạn vòng bảng của vòng Khởi động. Tuy nhiên, Amumu lại gây thất vọng về độ hiệu quả khi mà chỉ giành chiến thắng duy nhất một trận.

amumu_1

Trước thực tế trên, một số BLV và cả chuyên gia đều tỏ ra nghi ngại, Amumu có thực sự thích hợp với đấu trường chuyên nghiệp? Hay là do các đội ở vòng Khởi động chưa sử dụng vị tướng này một cách hiệu quả nhất. Và mới đây, chính Xạ Thủ của Beyond Gaming đã trả lời thắc mắc đó, theo tuyển thủ sinh năm 2003 thì vấn đề rõ ràng không phải ở Amumu.

“Tôi nghĩ việc Amumu có tỉ lệ thắng thấp là do người chơi chưa quen tay thôi. Vị tướng này cực kì mạnh ở thời điểm hiện tại. Nếu có trong tay cặp đôi Miss Fortune và Amumu thì bạn gần như đã nắm chắc phần thắng khi đi đường rồi. Nếu bước vào cuộc giao tranh và làm chuẩn chỉ thì bộ đôi này rất dễ giành chiến thắng.” Doggo cho biết.

amumu_2

Tóm lại, Amumu hoàn toàn có thể đảm nhận tốt vai trò Hỗ Trợ ở các trận đấu chuyên nghiệp. Với ưu điểm mở giao tranh tốt với hai chiêu thức khống chế cứng, đặc biệt là chiêu cuối trên diện rộng giúp Amumu kiểm soát các pha giao tranh mục tiêu cực ổn. Dự kiến, khi được sử dụng bởi các Hỗ Trợ cứng tay hơn, tỉ lệ thắng của vị tướng này sẽ được cải thiện trong thời gian tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!