Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 18/04/2021, 13:00 PM

LMHT: Vừa được Rework, Rammus đã gặp Bug lạ

Phiên bản 11.8 vừa được cập nhật của LMHT chứng kiến Bug lạ giúp vị tướng Rammus di chuyển toàn bản đồ chỉ mất chưa đến 6 giây.

Mới đây tại phiên bản 11.8, bên cạnh sự ra mắt của tướng mới là Gwen thì một trong những vị tướng lâu đời nhất của LMHT là Rammus cũng nhận được sự cập nhật về mặt kỹ năng, bao gồm Q - Quả Cầu Tốc Độ và R - Cú Nhảy Địa Chấn (Trước đây được biết đến với tên gọi Động Đất).

Patch-118

Chi tiết bản cập nhật LMHT 11.8

Trong đó kỹ năng Q đã ngay lập tức xuất hiện lỗi và giúp cho người chơi sử dụng vị tướng này có thể di chuyển khắp bản độ với tốc độ chóng mặt chỉ bằng một tí kết hợp với các chiêu thức khác.

Cụ thể, khi kích hoạt đồng thời Tốc Hành và Thú Săn Mồi trong thời điểm đang sử dụng Quả Cầu Tốc Độ (Q) sẽ giúp cho Rammus đạt được chỉ số tốc độ di chuyển rơi vào khoảng từ 2400 đến 3500 (Tùy vào bộ trang bị đang sở hữu). Sự kết hợp này giúp Tê Tê Gai có thể di chuyển toàn bản đồ một cách nhanh chóng trong thời gian hiệu lực của kỹ năng.

Rammus đang quá OP khi có thể di chuyển khắp LMHT chỉ trong vài giây ngắn ngủi

Kích hoạt Thú Săn Mồi xong đến Tốc Hành rồi cuối cùng là Quả Cầu Tốc Độ chính là quy trình chuẩn mực để tận dụng điều này. Yếu tố đầu tiên là vô cùng quan trọng bởi vì việc kích hoạt Thú Săn Mồi trong thời gian bạn sử dụng kỹ năng Q sẽ ngắt đi chiêu thức và đưa bạn về trạng thái đi bộ.

maxresdefault

Rammus được rework với mục tiêu là bớt tù lại khi lao vào giao tranh

Khi xem xét đến yếu tố Tốc hành và Thú Săn Mồi là những điều rất dễ đạt được, những người chơi Rammus có thể lợi dụng điều này mà áp dụng cực kỳ hiệu quả vào giai đoạn đầu trận đấu.

Bởi vì giờ đây kỹ năng Q của Rammus sẽ tỉ lệ thuận với tốc độ di chuyển cho nên khi trong trạng thái Tốc Hành và Thú Săn Mồi thì nó sẽ càng hiệu quả. Kết quả cho ra là việc giờ đây khả năng di chuyển của vị tướng này là vô cùng OP, vẫn chưa biết liệu đây có được xem là một Bug hay không nhưng chắc chắn nó đang trở thành một vấn đề rất lớn.

Ngọc-bổ-trợ-Rammus

Thú săn mồi là ngọc bổ trợ cực kỳ phù hợp dành cho Rammus

Hiện tại Rammus vẫn chưa bị khóa để chỉnh sửa trên Server chính và Riot Games vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào liên quan đến vấn đề này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!