Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 06/07/2023, 14:57 PM

Lộ chuyện tình lận đận trên sóng stream của Độ Mixi, bóng hồng CS:GO gây bật ngửa với cái kết

Bất ngờ tiết lộ chuyện tình duyên lận đận của mình trên sóng livestream của 'tộc trưởng' Độ Mixi, 'bóng hồng' xinh đẹp của GS:GO khiến dân tình bật ngửa với cái kết không thể 'nức nở' hơn.

Độ Mixi và phi vụ 'Quân sư tình yêu' với MixiDating

Luôn có sự đổi mới trong việc sáng tạo về mặt nội dung trên sóng livestream, streamer Độ Mixi được người xem đánh giá cao chất lượng về chương trình cũng như hình thức thể hiện.

Thời gian gần đây, chuyên mục MixiDating đã nhận về nhiều hiệu ứng tích cực từ người xem khi khơi gợi được sự tò mò và thích thú với nhiều người.

Độ Mixi

Tại MixiDating, những người tham gia sẽ được kết nối và có cơ hội ghép đôi cùng với những đối tượng được chương trình lựa chọn thông qua những tiêu chí được đặt ra từ nhân vật chính.

Lên sóng trong số thứ 2 của MixiDating mới đây, các fan FA của bộ tộc MixiDating không khỏi xôn xao khi có sự xuất hiện của Miên Trinh - bóng hồng xinh đẹp của CS:GO, cũng là một streamer xinh đẹp có tiếng.

Độ Mixi2

Miên Trinh từng được những fan nam truy lùng ráo riết thông tin sau lần góp mặt trên sân khấu và hỗ trợ 'tộc trưởng' Độ Mixi trong sự kiện Moi Lích.

Ngoài ra, nữ hotgirl Miên Trinh cũng là nữ game thủ có tiếng trong cộng đồng FPS, đặc biệt là try-hard CS:GO.

Miên Trinh gây ấn tượng với ngoại hình dễ thương, sắc vóc nuột nà và giọng nói truyền cảm, khả năng giao tiếp lưu loát, đặc biệt 'nói tiếng Thái chẳng khác gì người bản địa'.

Người đẹp của CS:GO từng đốn tim hàng nghìn người xem trên các phiên livestream của mình và hiện cô nàng đang chung 'mái nhà' với MC Thảo Trang và MC Linh Nắng.

Xuất hiện tại MixiDating lần này của 'tộc trưởng', Miên Trinh bất ngờ hé lộ chuyện tình duyên lận đận của mình và nhận được sự quan tâm rất lớn của người xem.

Miên Trinh

Theo như tiết lộ của Miên Trinh, mối tình gần nhất của cô kéo dài hai năm sau 1 năm tìm hiểu. Cả hai đã 'đường ai nấy đi' đến nay là 6 tháng và nữ hotgirl cũng khiến dân tình sốt xình xịch khi khẳng định tình trạng hiện tại 'độc toàn thân'.

  Xem thêm: [HOT] Movie năm 2024 của Doraemon chính thức tiết lộ nội dung và lịch công chiếu

Miên Trinh tiết lộ tại MixiDating rằng cô quan niệm trong một mối quan hệ nếu không giúp nhau tốt hơn mà thụt lùi thì sẽ không còn ổn nữa.

"Nhất là không còn tôn trọng hay không nhìn ra giá trị của nhau thì khó để đồng hành. Em lúc nào cũng muốn cả hai tốt lên, xây dựng vun đắp nhưng bạn đó hai lần muốn rời đi nên chúng em dừng lại", Miên Trinh trải lòng.

Miên Trinh2

Cuộc trò chuyện và trải lòng của Miên Trinh với 'tộc trưởng' Độ Mixi cùng các khán giả kéo dài gần 3 tiếng đồng hồ và cuối cùng 'bóng hồng' CS:GO cũng tìm được 'chân ái' của mình.

Cả hai hy vọng có thể kéo dài và nâng cấp từ tình bạn thành tình yêu trong thời gian không xa. Không ít các fan nam cũng tiếc hùi hụi nhưng đa phần cũng mừng cho cô nàng khi đã tìm được 'người cùng tần số' sau chuyện tình đổ vỡ.

Miên Trinh - Bóng hồng CS:GO - streamer là ai?

Miên Trinh được biết đến là nữ streamer đầu tiên của 500Bros Studio. Cô nàng sinh năm 2003 và hiện là sinh viên năm hai chuyên ngành Truyền thông Đa phương tiện, Khoa Báo chí và Truyền thông tại Trường Đại học Đại Nam. 

Miên Trinh nổi tiếng từ khi học cấp 3 với vẻ ngoài xinh xắn và thu hút. Cô nàng có khả năng nói tiếng Thái cực đỉnh và cô cũng là nữ streamer nữ duy nhất ở Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại sở hữu khả năng này.

Ít ai biết Miên Trinh cũng là một tay súng cực 'thực lực' không hề thua kém các anh em chút nào. 

Nhờ sớm làm quen với các tựa game FPS mà Miên Trinh có kỹ năng cực tốt ở những tựa game bắn súng như CS:GO hay VALORANT. 

Không những thế, cô cũng có thể chơi tốt các tựa game MOBA và được kỳ vọng sẽ là nữ 'xạ thủ' mang đến nhiều màn trình diễn mãn nhãn và rực lửa.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin thú vị và mới nhất về các streamer, game thủ nổi tiếng nhất nhé!

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.