Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 19/02/2023, 16:16 PM

Lộ diện 'thuyền trưởng' mới của Cerberus Esport tại VCS Mùa Xuân 2023

Cerberus Esport đã có sự chuẩn bị cực kỳ chu đáo cho mùa giải mới VCS Mùa Xuân 2023, đầu tiên là việc công bố "thuyền trưởng" mới của đội.

Mặc dù VCS Mùa Xuân 2023 vẫn chưa bắt đầu thế nhưng sức nóng của giải đã đến ngay từ khi các đội hội quân. Hiện các đội đang tích cực tập luyện để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Được biết đâu cũng là thời điểm các đội rục rịch công bố những bản hợp đồng mới và chốt lineup tham dự giải.

ces (4)

Lộ diện 'thuyền trưởng' mới của Cerberus Esport tại VCS Mùa Xuân 2023

Tại mùa giải năm nay, ngoài việc tăng trưởng lực lượng mạnh mẽ của SE, TW hay sự ổn định thường thấy từ GAM, SGB thì CES cũng là cái tên đang nhận được nhiều sự kỳ vọng từ người hâm mộ cho sự trở lại lần này. VCS Mùa Xuân 2023 sẽ là mùa giải đầu tiên mà người đi rừng EGO sẽ có màn comeback với thể trạng và tinh thần tốt nhất, sau hàng loạt những ồn ào không đánh có.

ces (3)

Với sự trở lại lần này của EGO, các vị trí còn lại của CES tại VCS Mùa Xuân 2023 sẽ không có gì thay đổi với đội hình từng lên ngôi vô địch tại VCS Mùa Đông 2021. Bên cạnh đó CES cũng công bố luôn vị HLV sẽ dẫn dắt đội đạt được những mục tiêu đề ra trong năm nay chính là HLV cũ của GAM Esports: JackieWind.

Màn giới thiệu cụ thể như sau:

"CHÀO MỪNG HUẤN LUYỆN VIÊN JACKIEWIND

Thầy “Gió” JACKIEWIND chính là Huấn luyện viên mới được Cerberus bổ sung vào VCS Mùa xuân 2023. Với sự dày dặn kinh nghiệm và tương đồng trong định hướng phát triển, Cerberus tin rằng anh Phong chính là mảnh ghép mà chúng tôi còn thiếu.

Đội hình Thần Khuyển đã sẵn sàng cho mùa giải này. Đừng bỏ lỡ những cập nhật khác của Cerberus tại Fanpage và YouTube của chúng mình nhé!".

ces (2)

Trước đó vào ngày  2/12/2022, GAM đã chính thức nói lời chia tay với HLV JackieWind khi cả 2 đã có những hướng đi khác nhau. Trong 2 năm dẫn dắt đội quân áo vàng đen, vị HLV trẻ tuổi đã đưa GAM gặt hái được nhiều thành công như 5 lần cùng đội tuyển đến trận Chung Kết Tổng, 3 chức Vô Địch VCS. Đặc biệt là tấm HCV danh giá dành cho bộ môn LMHT tại SEA Games 31 mà JackieWind cùng GAM đạt được.

ces (1)

Với lực lượng của CES hiện tại VCS Mùa Xuân 2023 chắc chắn sẽ là cạnh tranh cho chức vô địch. Thế nhưng vẫn có điều không hề dễ dàng chính là còn rất nhiều đội tuyển khác cũng mạnh không kém nên nếu muốn làm được nhiều ở mùa giải đấu, CES sẽ phải cố gắng thật nhiều.

Theo kế hoạch được công bố, VCS Mùa Xuân 2023 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 24/02 sắp tới.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.