Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 15/08/2022, 15:08 PM

LPL Mùa Hè 2022: V5 không còn cô độc khi Team WE chính thức trở thành cái tên thứ 2 thua tệ hại

Team WE đã giúp cho Victory Five (V5) không còn cô độc khi chẳng giành được bất cứ thắng lợi nào tại Vòng bảng LPL Mùa Hè 2022, đội đã có màn thi đấu thực sự đáng trách.

Thời điểm này vòng bảng của LPL Mùa Hè 2022 đã chính thức khép lại với rất nhiều bất ngờ. Bên cạnh đó dân tình còn chứng kiến sự sa sút của Đương kim vô địch thế giới EDward Gaming, sự bất ổn của Weibo Gaming, màn comeback của các thế lực như Top Esports và JD Gaming... Có thể nói vòng bảng năm nay có nhiều điểm nhấn nhưng dấu chấm nặng nhất lại thuộc về Team WE.

V5 không còn cô độc khi Team WE chính thức trở thành cái tên thứ 2 thua tệ hại

V5 không còn cô độc khi Team WE chính thức trở thành cái tên thứ 2 thua tệ hại

Cụ thể Team WE đã thua trắng 0-2 trước Ultra Prime tại vòng đấu cuối cùng, không còn cơ hội gỡ gạc Team WE chính thức kết thúc chiến dịch của mình tại vòng bảng LPL Mùa Hè 2022 với hiệu số 0-16. Kết quả này cho thấy đội đã thua trắng và không thể thắng nổi một trận trong các cặp Bo3. Chi tiết hơn đội chỉ thắng 7 ván, để thua 32 ván trong suốt mùa giải.

Nhìn thành tích này lại khiến dân tình nhớ tới Victory Five khi đội cũng thua trắng và không thắng được trận nào. Dân tình đùa vui rằng có lẽ Team WE không muốn Victory Five phải một mình cô độc tại giải đấu nên đã quyết định đi chung một con đường, là cái tên tiếp theo ghi danh lịch sử khi thiết lập chuỗi 16 trận toàn thua. 

Thế nhưng so với V5, Team WE ê chề hơn nhiều, họ đã khiến người hâm mộ LMHT xứ Trung cảm thấy "đau đớn" tột cùng. Họ không chỉ là đội tuyển lâu đời nhất của LMHT Trung Quốc, Team WE còn được coi là đội tuyển quốc dân, sở hữu tầm vóc cũng như sức ảnh hưởng lớn đối với đại chúng. Đội còn nổi hơn cả RNG hay EDG trong thời kỳ đỉnh cao của họ.

Team WE từng là cựu vương

Team WE từng là cựu vương bao người ngưỡng mộ, hào quang nay còn đâu

Từng lên chức vô địch  LPL (Mùa Xuân 2017) ấy thế mà nay lại sa sút tới mức không thể thắng được một trận, trở thành 1 trong 2 cái tên tệ hại nhất lịch sử LMHT Trung Quốc. Đây thực sự là cú ngã ngựa quá đau đớn dành cho đội mang tiếng "cựu vương" một thời.

Lý giải về nguyên nhân khiến Team WE tụt dốc không phanh như vậy, nhiều người cho rằng do chiến lược vận hành của đội có phần lỗi thời, cùng với đó là sự thất thế trong "cuộc chiến kim tiền" với những thế lực mới nổi khác. Trong nhiều năm trở lại đây, WE không hề sở hữu bất cứ hợp đồng nào, chẳng những vậy đội cũng không chú trọng vào công tác đào tạo trẻ. Vì vậy kết quả tại LPL Mùa Hè 2022 chính là sự tổng hợp của tất cả những yếu tố tích tụ, dồn nén suốt một thời gian dài.

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.