Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 06/04/2023, 16:36 PM

LPL Mùa Xuân 2023: Doinb "bóc mẽ" WBG thua cả đấu tập, "bóng gió" nói TheShy

WBG kết thúc hành trình LPL Mùa Xuân 2023 một cách bạc nhược, trên stream cùng khách mời, Doinb còn ngầm ám chỉ WBG thua thảm cũng chỉ tại TheShy.

WBG đã kết thúc mùa giải bất ổn của mình với một trận thua không thể bạc nhược hơn, 0-3 trước BLG. Dù đã có một đội tình bạc tỷ, điểm xuất phát trước play-off là vị trí thứ 4 vòng bảng nhưng ngần đó là chưa đủ để WBG có thành tích tốt hơn tại LPL Mùa Xuân 2023.

CEO WBG thậm chí đã phải lên tiếng để xin lỗi về thành tích năm nay của đội tuyển là đính chính lại những tin đồn chuyển nhượng đang trôi nổi trên mạng xã hội. Tuyển thủ bị đưa lên "đầu sóng ngọn gió" trong thất bại lần này của WBG là TheShy với bảng thành tích feed không điểm dừng và phong độ "đánh kèo nào cũng thua" của ngôi sao đường trên một thời.

Theshy-rank-han

Phong độ của TheShy đã tệ đến nỗi fan của anh cũng không thể bênh được nữa.

Theo thống kê thì Đường Trên này đã có 3 ván đấu cực kì mờ nhạt và “feed” đến 13 lần. Chủ đề này ngày càng nóng hơn khi được bàn luận trên kênh stream của Doinb. Theo đó, khách mời mới nhất là Lwx đã kể cho Doinb nghe về thành tích tập luyện kém cỏi của WBG khi đội tuyển này đấu tập với FPX (đội tuyển 15/17 BXH LPL Mùa Xuân 2023) thua đến 5-1.

lwx

Lwx của FPX là khách mời tiếp theo của Doinb trên stream

Doinb đã ý tứ đệm một câu hỏi rằng có phải WBG đánh tệ như vậy là do bị phong độ của một cá nhân ảnh hưởng hay không? Lwx lơ mơ đáp đồng ý nhưng sau đó cũng không khẳng định chắc chắn điều này. Tuy nhiên qua cách Doinb nói có, có thể lờ mờ đoán được người Doinb muốn nhắc đến là TheShy. Chỉ từ một câu nói mập mờ này, fan TheShy ngay lập tức quay sang công kích Doinb vì những lời cáo buộc vô căn cứ.

339634799_969734800725880_8801903512080331940_n

CEO WBG không chịu kém miếng nào khi đăng đàn đối kháng trực tiếp với những lời bàn tán về đội tuyển mình

Ông chủ WBG vốn nổi tiếng là thích drama và đanh đá cũng "kém miếng khó chịu", lập tức đăng đàn một bài dài, vừa mắng Doinb lại đá cả Lwx và FPX: “Chuyện đấu tập của đội thì chỉ có nội bộ mới biết rõ sự tình thôi, cảm ơn các bạn đã quan tâm sâu sắc như thế. Thực chất những trận đấu tập mục đích chính là để huấn luyện, thử nghiệm chiến thuật chứ không phải để xem kết quả. Chúng tôi đã không có được kết quả như mong muốn khi thi bước vào vòng playoffs, nhưng đó không phải là thứ mà các đội cuối bảng có thể phán xét được đâu.“

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.