Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 28/12/2021, 11:15 AM

LPL: Sau kỳ chuyển nhượng, đây chính là những thế lực sẽ thống trị giải quốc nội

Nhìn vào những cái tên này, hẳn chúng ta sẽ không thấy bất ngờ khi chúng đã quá quen thuộc với các bảng xếp hạng không chỉ tại LPL mà còn trên thế giới.

Mặc dù vẫn có những tin không mấy vui về việc tan rã của hai cựu vương thế giới là Invitus Gaming và Funplus Phoenix, nhưng sau khi kết thúc kỳ chuyển nhượng cuối của năm 2021, nổi bật lên là những cái tên được dự đoán sẽ làm trùm giải quốc nội, gây tiếng vang trên toàn thế giới.

EDward Gaming

edg-worlds-2021(1)

Một điều tuyệt vời mà EDward Gaming đã làm được, sau khi trở thành nhà vô địch của CKTG 2021, chính là giữ nguyên được những “công thần” của mình. Một điều khá chắc chắn rằng EDG sẽ giữ nguyên đội hình đã làm mưa làm gió cho đến hết năm 2022, mang trong mình một phong độ ngút trời. Hiện tại, EDG đang là đội tuyển được đánh giá cao nhất tại LPL. FPX ra đi, EDG còn đó, xưng bá là điều dễ hiểu.

Royal Never Give Up

photo-1-16375738147051667630700

RNG là đội tuyển chịu nhiều tai tiếng nhất LPL trong năm vừa qua. Từ chuyện nợ lương tuyển thủ cho đến thiếu kinh phí để hoạt động, RNG vẫn có thể “gồng gánh” và đưa về những cái tên giá trị. Đặc biệt, việc Bin được chiêu mộ và Xiaohu quay trở về đường giữa, sẽ là dấu hiệu tích cực cho việc vận hành đội hình trong mùa giải mới.

Top-3-doi-tuyen-LPL-1-2game4v-1640418847-4

Người hâm mộ của RNG không khỏi hào hứng, khi lần nữa được chiêm ngưỡng Xiaohu đi vị trí làm nên tên tuổi của mình. Vì thế, việc RNG được đánh giá cao không nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia phân tích của LPL.

LNG Esports

cktg-2021-tau-luon-sieu-toc-lng-esports-bay-tren-doi-canh-tarzan_1632489184

Còn gì tuyệt vời hơn khi “cựu vương”, “ông hoàng meta”, “kẻ đi đường giữa của những kẻ đi đường giữa” Doinb đầu quân cho LNG Esports. Doinb vốn còn được mệnh danh là “người call-team tốt nhất LPL”, sẽ là nòng cốt cho đội hình vốn đã có những cái tên nổi cộm như Tarzan hay Ale.

Top-3-doi-tuyen-LPL-2-1game4v-1640419604-15-1024x576

Việc bổ sung Doinb của LNG cần được bàn tán sôi nổi hơn, cũng bởi một đội tuyển vốn đã mạnh như LNG, lại có thêm một Doinb đang thăng tiến phong độ, hứa hẹn một LNG “hét ra lửa’”, cạnh tranh sòng phẳng với những EDG, RNG.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!