Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/12/2021, 16:30 PM

PUBG Mobile: Top 3 trang phục “chát mà chất” khiến Rich kid không thể bỏ lỡ!

Không chỉ sở hữu lối chơi hấp dẫn mà PUBG Mobile cũng rất biết cách hút mắt, hút máu game thủ bằng những bộ trang phục đẹp trên từng mi-li-mét!

Harvester Set

1

Harvester Set sở hữu thiết kế mô phỏng trang phục của người nông dân đang thu hoạch nông sản với một chiếc áo sơ mi sọc đỏ trắng mix cùng một chiếc yếm bò xanh đen phá cách, trông vừa năng động vừa cuốn hút và tất nhiên là mức giá để sở hữu cũng khá “chát”.

Hơn nữa, phần trăm cơ hội lấy full set Harvester Set cũng cực kỳ khó, cụ thể:

- Cần 224 mảnh trang phục để đổi 7 ngày sử dụng.

- Cần 960 mảnh trang phục để đổi 30 ngày sử dụng.

- Cần 1920 mảnh trang phục để đổi vĩnh viễn.

Thế nhưng, một khi có được bộ trang phục huyền thoại này, bạn sẽ sở hữu ngay các chỉ số được “buff” đáng kể bên cạnh hiệu ứng cực ngầu, cực chiến!

Time Traveler 

2

Là một trong những bộ trang phục hiếm hoi được công nhận là đẹp nhất PUBG Mobile, Time Traveler sở hữu mức giá không giành cho game thủ hệ “phèn” vởi thiết kế độc đáo pha trộn giữa khoa học viễn tưởng và phong cách chiến binh cổ điển. Khoác trên mình bộ trang phục này, bạn sẽ chẳng khác gì một phi hành gia vũ trụ vừa ngầu vừa tỏa sáng!

Với thiết kế gồm một mũ trùm bí ẩn cùng áo giáp xanh đen mix chung với phụ kiện và vật phẩm có giá trị nên Time Traveler nhìn thôi cũng đủ tạo ra sức hút mãnh liệt. Chưa kể hiệu ứng của bộ trang phục cũng là một điểm cộng lớn nâng tầm giá trị của set đồ. Thế nên, đây luôn là bộ trang phục nằm trong tầm ngắm của nhiều game thủ có điều kiện.

BAPE Set

3

Anh em mê thời trang ắt hẳn không còn lạ lẫm gì với thương hiệu “street style” đình đám Nhật Bản – BAPE (A Bathing Ape) với phong cách năng động, trẻ trung. Theo đó, màn collab giữa thương hiệu này với PUBG Mobile đã đem đến cho tựa game những bộ trang phục cực kỳ chất lượng và độc đáo.

Tuy nhiên, cũng chính sự nổi tiếng của BAPE cùng lý do bản quyền mà không phải ai cũng có thể sở hữu trang phục này. Cụ thể, muốn tậu trang phục BAPE trong PUBG Mobile, người chơi phải tiêu tốn một lượng tiền khá khủng bởi nó đến từ các hộp quà ngẫu nhiên với tỉ lệ trúng vỏn vẹn chỉ 4%. Thế nên, dù bỏ ra tiền triệu thì chưa hẳn đã quay được trọn bộ trang phục nhà BAPE.

Và tất nhiên, với đặc điểm vừa hiếm vừa đắt như thế nên đổi lại BAPE thực xứng đáng với giá trị của mình. Đây là bộ trang phục có tông vàng nổi bật với hiệu ứng long lanh “chóe mắt” mang đậm phong cách đường phố nhưng cực kỳ ấn tượng và chanh sả đúng chuẩn style của thương hiệu BAPE.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!