Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 04/07/2022, 11:59 AM

LPL: TES Knight cho rằng để thắng WBG thì chỉ cần khai thác tối đa vị trí của TheShy

TES Wayward đã khá lo lắng về TheShy nên nhà Á quân LPL đã tìm mọi cách để hạn chế người chơi Đường Trên bên phía Weibo Gaming.

Những diễn biễn trên bảng xếp hạng LPL Mùa Hè 2022 ngày càng trở nên khó lường với việc tuần thi đấu thứ tư dần đi tới hồi kết. Mỗi cuộc đối đầu trực tiếp đều mang ý nghĩa vô cùng quan trọng bởi đội tuyển thuộc nhóm đầu bảng xếp hạng chỉ hơn kém nhau 1-2 điểm thì. Trận thua của SofM và đồng đội trước TES hôm 02/07 là một ví dụ điển hình khi nó đã khiến WBG bị đẩy ra ngoài cuộc đua tới nhóm 4 đội mạnh nhất của LPL

LPL - WBG có trận thua đáng tiếc trước TES

WBG có trận thua đáng tiếc trước TES

Sau khi trận đấu giữa hai đội kết thúc thì ngôi sao đường trên bên phía WBG lại tiếp tục nhận phải chỉ trích từ người hâm mộ khi anh có nhiều pha thi đấu tệ ở ván đấu quyết định. Thậm chí ở buổi phỏng vấn sau trận đấu, người đi đường giữa Knight của Top Esports cũng cho rằng để đánh bại WBG thì họ cần phải khai thác tối đa vị trí của TheShy. 

LPL - TES Knight

>> XEM THÊM: LMHT: TES dành chiến thắng trước WBG. TheShy chịu nhiều chỉ trích

Bạn cảm thấy ngày thi đấu hôm nay như thế nào? Hiện tại đã sang tới ngày mới rồi.

TES Knight: Tôi cảm thấy rất vui vì đã kết thúc một ngày dài bằng chiến thắng. 

Có thành viên nào trong đội cảm thấy áp lực trước trận đấu không?

TES Knight: Wayward trước trận có nói rằng cậu ấy khá là lo lắng về việc phải đối đầu với TheShy. Chúng tôi cũng nhận ra rằng để thắng được WBG thì cách tốt nhất là khai thác vị tuyển thủ đường trên của họ nên toàn đội đã giúp cậu ấy Wayward một cách tối đa.

LPL - TheShy xử lý lỗi

Ngoài việc bị đối thủ chăm sóc kỹ thì TheShy cũng mắc nhiều pha xử lý lỗi

Quả thật nếu xem lại trận thua của WBG trước TES thì có thể thấy TheShy đã bị đối phương chăm sóc quá kỹ, đặc biệt là tại ván 3. TheShy chính là người nắm giữ chìa khóa chiến thắng bên phía WBG khi sử dụng Ornn bởi khi anh chàng này có cấp độ càng cao sẽ càng đúc được nhiều trang bị cho đồng đội và giúp tỷ lệ thắng của WBG càng lớn. Thế nhưng TheShy lại có những pha xử lý vô cùng khó hiểu ở giữa trận khiến anh bị hạ gục quá sớm và làm cho các đồng đội của mình thất thế hoàn toàn. 

LPL - TheShy có một trận đấu tệ

Hậu quả thì đã rõ, TES tăng tiến sức mạnh quá nhanh và khiến WBG phải nhận thất bại vì không có cách nào ngăn cản họ. Sau trận thua này thì WBG hiện đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng với hiệu số 4 thắng - 3 thua. Cộng thêm với việc những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như EDG, RNG, LNG đều giành chiến thắng ở tuần đấu này thì cơ hội để WBG lọt vào top 4 trở nên vô cùng xa vời. 

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về LPL nhé !

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!