Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 04/07/2022, 08:23 AM

LMHT: TES dành chiến thắng trước WBG. TheShy chịu nhiều chỉ trích

TheShy đang là game thủ bị cộng đồng LMHT đem ra chỉ trích với những pha xử lý mất đi bản sắc trước đây và làm tạ cho team.

Sau khi có một trận đấu dưới phong độ với TES, The Shy đang bị chỉ trích bởi cộng đồng LMHT. Cùng MGN.vn tìm hiểu chi tiết câu chuyện nhé.

Ngày thi đấu 02/07 được xem là ngày thi đấu mệt mỏi nhất đối với tất cả khán giả theo dõi giải đấu LPL Mùa Hè 2022. Các tuyển thủ và bình luận viên cũng cảm thấy chán nản khi chỉ có 3 trận đấu mà kéo dài đến tận hơn 11 giờ đêm theo giờ Việt Nam mới hoàn tất. 3 trận đấu đều kéo dài game thứ 3, tuy gay cấn nhưng cũng làm cho những khán giả dõi theo một cách vất vả vì thời gian quá lâu. 

Trận đấu giữa WBG và TES được cộng đồng LMHT chú tâm

Trong số 3 trận đấu kể trên, có lẽ cộng đồng LMHT Việt chú tâm nhất trận đấu Weibo Gaming gặp Top Esports. Không chỉ là trận đấu giữa 2 đội có trình độ được xem là cân kèo tại LPL Mùa Hè 2022, kết quả trận đấu cũng sẽ rất khó đoán. Đây được xem là 1 thử thách khó nhằn dành cho SofM nói riêng và cả team WBG nói chung. Tuy vậy, các bài viết trên các diễn đàn LMHT cho thấy nhiều khán giả tin rằng WBG sẽ giành chiến thắng trước TES, nhưng ắt hẳn sẽ vô cùng vất vả.

Nhưng đời không như là mơ, WBG đã vụt mất chiến thắng vào các thời khắc quan trọng của 3 game đấu. Nếu theo dõi từ đầu đến cuối, có thể dễ dàng nhận thấy SofM và các đồng đội đã có rất nhiều lợi thế trước TES ở game 1 và game 3. Ở góc nhìn của một khán giả, người ta có cảm giác rằng WBG chỉ cần đánh bình tĩnh một chút, cẩn thận hơn một chút là có thể dành chiến thắng dễ dàng. Nhưng kết quả thì bạn đọc cũng có thể đoán được, TES mới là đội có được chiến thắng nhờ các tâm lý thi đấu vững vàng.

>> XEM THÊM: LMHT: Doinb tiết lộ ban tổ chức LPL cấm các tuyển thủ livestream game khác LMHT

Tuy chiến thắng 2-1 cho Knight nói riêng và TES nói chung là vô cùng xứng đáng. Nhưng khi phải chứng kiến WBG vụt mất chiến thắng vào các khoảnh khắc quan trọng, cộng đồng fan của đội không khỏi chán ngán. Lí do cộng đồng LMHT chỉ trích TheShy có lẽ là ở game 3, khi WBG đang chơi ổn định, thì anh lại 1 mình cầm Ornn lao vào 4, 5 thành viên TES và bị ăn hành ngập mặt, gián tiếp dẫn đến việc WBG mất dần lợi thế và để thua TES ở game đấu quyết định.

TheShy vẫn xử lý cá nhân nhưng kỹ năng bị mai mọt nhiều rồi

TheShy vẫn xử lý cá nhân nhưng kỹ năng bị mai mọt nhiều rồi

WBG nắm chắc chiến thắng rồi còn để thua, thật không hiểu nổi

WBG nắm chắc chiến thắng rồi còn để thua, thật không hiểu nổi

TheShy liên tục xử lý ngáo ngơ với con ornn đó nhỉ

TheShy liên tục xử lý ngáo ngơ với con ornn đó nhỉ

Dẫu có chơi hay thế nào đi chăng nữa, muốn đạt kết quả cao trong LPL Mùa Hè 2022 lần này, SofM và các đồng đội cần phải giữ cho mình một cái đầu 'lạnh' hơn. Khó có thể bào chữa cho trận thua vừa rồi, các game thủ WBG cần sớm chỉnh đốn lại tâm lý trước các trận đấu sắp tới của LPL Mùa Hè 2022. Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.