Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 13/10/2022, 16:21 PM

LQMB: V Gaming lên tiếng khi bị cho là 'muốn về nhì hơn vô địch'

Trước lời an ủi mà Han dành cho đồng đội Maris, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao. Tuy nhiên, phía V Gaming đã nhanh chóng lên tiếng làm rõ chia sẻ này của thủ lĩnh đội quân áo vàng đen.

Vừa qua, Chung kết ĐTDV mùa Đông 2022 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Saigon Phantom. Bên cạnh những bình luận khen ngợi với danh hiệu quốc nội 3 năm liên tiếp của Bóng ma Sài thành, nhiều người cũng thể hiện sự tiếc nuối dành cho V Gaming. Cụ thể, bên cạnh phong độ thăng hoa với chiếc cúp quốc tế, trong trận Chung kết đối đấu với kẻ thù duyên nợ Saigon Phantom, V Gaming đã dẫn trước 3 điểm trước khi bị "lội ngược dòng". 

LQMB: V Gaming lên tiếng khi bị cho là 'muốn về nhì hơn vô địch' 1

Không chỉ khán giả mà chính đội quân thầy trò HLV NoFear cũng liên tục thể hiện sự tiếc nuối khi khiên Danh Vọng tưởng chừng đã rất gần với mình nhưng lại trở nên xa xôi vạn dặm. Trong một video hậu trường được đăng tải, bên cạnh sự tiếc nuối trước thất bại đầy cay đắng, Maris cũng gây chú ý khi bày tỏ suy nghĩ của mình khi thi liên tục suốt 12 ván và gần 11 tiếng ròng rã: "Sáng giờ đánh 12 game, đánh 3 game nữa xỉu luôn á".

LQMB: V Gaming lên tiếng khi bị cho là 'muốn về nhì hơn vô địch' 2

Trước chia sẻ này của đồng đội, thủ lĩnh của của V Gaming là Han đã ngay lập tức động viên đồng đội: "Top 2 còn cố gắng được, top 1 không cố được nữa đâu". Có thể thấy, lời của Han chỉ đơn giản là an ủi cũng như làm giảm đi sự tiếc nuối trong đồng đội giúp Maris vực dậy tinh thần cho những trận đấu tiếp theo. Tuy nhiên, lời động viên tưởng chừng đơn giản này của anh đã nhận về không ít ý kiến trái chiều khi nhiều người cho rằng anh đang làm giảm nhẹ tầm quan trọng của danh hiệu này.

LQMB: V Gaming lên tiếng khi bị cho là 'muốn về nhì hơn vô địch' 3
LQMB: V Gaming lên tiếng khi bị cho là 'muốn về nhì hơn vô địch' 4

Theo đó, xuất hiện không ít ý kiến trên mạng xã hội cho rằng đội quân áo vàng đen đang m muốn "về nhì hơn vô địch". Tuy nhiên, trước thông tin này, fanpage chính thức của Đương kim Vô địch AIC đã có phản hồi chính thức. Nguyên văn bài viết trên fanpage chính thức của đội: "Đây là câu động viên của đội trưởng Han, trấn an tinh thần của cả đội sau trận thua đáng tiếc. Top 2 để biết team còn đang ở đâu, còn biết mình thua để mà nỗ lực. 

Chúng tôi hi vọng rằng các bạn hâm mộ của Han, của VGM nói riêng cũng như tất cả các bạn người hâm mộ của Liên Quân nói chung không xuyên tạc nội dung câu nói của Han, gây ảnh hưởng không tốt đến cá nhân Han cũng như đội".

LQMB: V Gaming lên tiếng khi bị cho là 'muốn về nhì hơn vô địch' 5

Ngay lập tức, bài viết này của V Gaming đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cộng đồng mạng. Trong đó, nhiều người bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của đội tuyển Liên Quân Mobile này khi chia sẻ của Han chỉ đơn giản là an ủi đồng đội cũng như hiểu được vị trí của mình mà không ngừng cố gắng, nỗ lực cho hành trình phía trước. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.