Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 13/09/2022, 08:30 AM

Lycoris Recoil tập 11: Majima lừa DA trong khi Chisato trở về tháp radio cũ

Tuần trước, chúng ta đã thấy Chisato cố gắng sắp xếp công việc của mình trước cái chết không thể tránh khỏi của cô ấy, trong khi Takina tìm cách cứu cô ấy trong Lycoris Recoil.

Lycoris Recoil tập 10 chứng kiến ​​cảnh Chisato sẵn sàng cho sự thất bại không thể tránh khỏi của trái tim nhân tạo của cô bằng cách đóng cửa quán cà phê Lyco Reco. Cô cũng biết được sự thật đằng sau hành động của Yoshi. Takina và các đặc vụ DA chuẩn bị giết Majima. Kẻ khủng bố xâm nhập vào tháp phát thanh và bảo người dân Tokyo bắt đầu giết nhau.

Takina xuất hiện trong Lycoris Recoil

Lycoris Recoil Tập 11 bắt đầu với việc Takina nghe kế hoạch ngăn chặn và giết Majima, người vẫn đang ở trong tháp radio. Khi giám đốc đưa ra danh sách các đặc vụ tham gia vào chiến dịch, tên của Chisato nổi bật với Takina. Cô gái tóc đen yêu cầu giám đốc để Chisato rời khỏi nhiệm vụ, và người phụ nữ lớn tuổi trả lời rằng cô ấy đã mất liên lạc với Chisato theo cách nào đó.

Biết có chuyện gì xảy ra, Takina rời khỏi chiếc xe buýt mà cô ấy đang đi và bắt đầu chạy về phía quán cà phê Lyco Reco. Bên ngoài quán cà phê, Chisato và Mika đang nói chuyện với Robota, người đang hướng dẫn họ đến nơi ẩn náu của anh ta.

Mika và Chisato xuất hiện trong Lycoris Recoil tập 11

Sau phần giới thiệu, chúng ta có thể thấy Kurumi và Mizuki đang đợi chuyến bay của họ. Hacker rất buồn khi có ý định rời bỏ Chisato trong lúc cô cần nhưng dù sao cũng cần phải trốn khỏi đất nước. Cô ấy nói lời tạm biệt với Mizuki, nói với cô ấy rằng đó sẽ là lần cuối cùng họ gặp nhau.

Lycoris Recoil tập 11 tiếp tục những khoảnh khắc sau khi Takina đến một quán cà phê Lyco Reco vắng người. Cô gái nhận ra rằng Chisato đã để quên chiếc điện thoại của mình, điều này ngụ ý có điều gì đó tồi tệ đang xảy ra. Giám đốc DA đã gọi cho cô ấy và bảo cô ấy quay lại xe buýt. Khi Takina phàn nàn, người phụ nữ tóc đỏ bảo cô hãy hỏi thẳng Majima trước khi giết anh ta.

Kurumi xuất hiện trong Lycoris Recoil tập 11

Trong khi đó, Kurumi đang sử dụng siêu máy tính của mình để tìm dấu vết của Yoshimatsu trên internet. Cô gái đã xem một đoạn ghi âm năm 10 tuổi của Yoshimatsu nói chuyện với bác sĩ đã phát triển trái tim nhân tạo của Chisato. Sử dụng video làm điểm bắt đầu, Kurumi cuối cùng đã có được bản thiết kế cần thiết cho thiết bị.

Trước khi rời sân bay, Kurumi đã đón Mizuki từ chuyến bay của cô ấy trước sự khó chịu của người phụ nữ lớn tuổi. Cô gái hacker đã gọi cho Takina để thông báo cho cô ấy về khám phá của cô ấy, điều này khiến cô ấy thực sự hạnh phúc. Takina thông báo cho Kurumi về sự biến mất của Chisato và Mika, yêu cầu cô ấy vui lòng xem xét tình hình.

Kurumi và Mizuki nói chuyện với Takina

Tập 11 của Lycoris Recoil tiếp tục cho thấy cảnh Robota theo dõi xe của Mika, gọi điện cho Majima để thông báo rằng Chisato đang ở gần đây. Kẻ khủng bố hỏi hacker liệu anh ta đã sẵn sàng bắt đầu hoạt động chưa, thì nhận được câu trả lời khẳng định từ Robota.

Khi cả hai người đàn ông nói, Takina và đội của cô ấy đã sẵn sàng để tấn công Majima từ mọi mặt trận. Khi cô gái tóc đen và đồng đội leo lên cầu thang lên đỉnh tháp radio, Kurumi gọi cho cô ấy, nói rằng Chisato của cô ấy đang đi đến vị trí cuối cùng của Yoshi. Takina trở nên lo lắng, nghĩ rằng đây có vẻ như là một cái bẫy do Majima và Robota giăng ra.

Kurumi

Sakura và Fuki bảo Takina nhanh lên, vì đội của họ đang bị những người còn lại bỏ lại. Takina, không do dự, nói với đồng đội của mình rằng cô ấy sẽ từ bỏ nhiệm vụ để đi cứu Chisato. Ban đầu, trong khi cô ấy miễn cưỡng chấp nhận, Fuki đã cho phép cô gái tóc đen đi, cảnh báo rằng cô ấy sẽ không bao giờ có thể làm việc với DA nữa sau vụ này.

Tập 11 của Lycoris Recoil tiếp tục diễn ra sau khi Takina bỏ lại đội của mình. Các cô gái tiếp tục như không có chuyện gì xảy ra, chuẩn bị hạ gục Majima bất kể giá nào. Các thành viên trong đội cũ của Takina đã đến đích, sẵn sàng đi thang máy đưa họ đến Majima.

Quyết định của Takina

Tuy nhiên, tên khủng bố đã chuẩn bị cho sự xuất hiện của biệt đội. Trong nơi ẩn náu của mình, Robota đã bật camera bên trong tháp radio để cung cấp cho Majima cảnh quay trực tiếp về các đặc vụ Lycoris đang hành động. Người đàn ông tóc xanh đã sử dụng những đoạn video đó để cảnh báo người dân Tokyo về DA và các đặc vụ Lycoris, tuyên bố chúng sẽ giết bất cứ ai không đồng ý với quan điểm của họ.

Một đặc vụ Lycoris bị tấn công bởi một người đàn ông tìm thấy một trong những khẩu súng của Majima, chứng tỏ lời nói của tên khủng bố có ảnh hưởng đến người dân Tokyo. Quay trở lại bên trong tháp radio, Fuki và đội của cô ấy bị phục kích bởi các máy hút bụi robot có bom bên trong. DA mất toàn bộ liên lạc với các cô gái bên trong tháp radio sau vụ nổ.

Takina trên đường cứu Chisato

Lycoris Recoil tập 11 tiếp tục cho thấy Chisato và Mika đến tháp radio cũ, nơi Yoshi đang đợi họ. Cô gái yêu cầu Mika đợi cô ấy, vì cô ấy phải cứu Yoshi một mình, theo chỉ dẫn của Robota. Mika tin tưởng Chisato và bảo cô ấy hãy chăm sóc.

Cô gái bước vào tòa nhà và bắt đầu đánh bật tất cả những tên tay sai của Majima đang chờ đợi để phục kích cô. Chisato đã cẩn thận để đảm bảo rằng không ai trong số những kẻ khủng bố sẽ chết vì cô ấy. Nhân vật nữ chính của chúng ta đã có thể đến được vị trí của Yoshi sau khi đánh bại tất cả các tay sai và suýt rơi khỏi tháp. Đáng buồn thay, Majima được tiết lộ là đã đợi cô ở tháp radio cũ.

Majima được thấy trong Lycoris Recoil Tập 11

Người đàn ông tóc xanh lá cây tắt đèn và đưa Yoshi đi trong khi Chisato đang tránh tiếng súng của anh ta. Majima tiết lộ rằng anh ta chưa bao giờ ở trong tháp radio mới; anh ta đã giả mạo việc ở đó để đánh lạc hướng để giết càng nhiều đặc vụ Lycoris càng tốt. Kẻ khủng bố hoàn toàn kiểm soát cuộc chiến vì khả năng của Chisato yêu cầu cô phải nhìn thấy đối thủ.

>> XEM THÊM: [HOT]: Manga Lycoris Recoil cán mốc 100 nghìn bản pre-order

Nó được tiết lộ rằng Viện Alan đã khuếch đại thính giác của Majima đến mức anh ta có thể nhìn thế giới như một con dơi. Chisato không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bỏ chạy, cố gắng tránh những đòn tấn công từ đối thủ. Khi cô ấy chạy, cô gái nhận thấy một chiếc điện thoại di động đổ chuông gần đó, nó cảnh báo cô ấy rằng có người đang đến.

Lycoris

Chisato dẫn Majima đến mép sàn mà họ đang đánh nhau, nơi Takina bước vào qua một trong các cửa sổ. Trong vài giây, Takina đã có thể tước vũ khí của tên khủng bố và cứu đồng đội của mình. Lycoris Recoil tập 11 kết thúc với cảnh Majima đối mặt với Chisato và Takina.

Có vẻ như phần cuối của bộ truyện đang đến gần, vì các sự kiện trong tập 11 của Lycoris Recoil ngụ ý rằng tập phim của tuần tới sẽ là cao trào. Takina và Chisato lại ở bên nhau, sẵn sàng hạ gục Majima một lần và mãi mãi. Đây rất có thể sẽ là nhiệm vụ cuối cùng của Takina với tư cách là đặc vụ cho DA, khi cô ấy từ bỏ đội của mình để cứu Chisato.

Chisato

Tuy nhiên, có vẻ như DA và chương trình Lycoris sẽ sớm biến mất. Majima đã tiết lộ sự tồn tại của họ cho công chúng, một điều không bao giờ được cho là sẽ xảy ra. Kẻ khủng bố có thể bị bắt khi mọi chuyện kết thúc, nhưng hắn đã hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt DA

Vẫn chưa rõ Yoshi thực sự đang bị Majima bắt làm con tin hay đang hợp tác với tội phạm để kiểm tra Chisato. Điều này rất có thể sẽ được tiết lộ vào tuần tới, vì loạt phim không còn nhiều thời gian để giải thích. Nhìn chung, tập 11 của Lycoris Recoil là một tập xuất sắc hoạt động hoàn hảo trong việc thiết lập sân khấu cho phần kết của tuần sau.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Lycoris Recoil sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.