Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 27/03/2022, 19:27 PM

Mẹo chơi PUBG Mobile giúp tăng K/D từ game thủ chuyên nghiệp

Tựa game PUBG Mobile đã quá nổi tiếng trong cộng đồng game mobile. Một số mẹo sau sẽ giúp tăng K/D tối đa mà không phải người chơi nào cũng biết.

Gameplay của PUBG Mobile luôn thay đổi cách thức chơi qua từng bản cập nhật. Tuy vậy, luôn có những nguyên tắc chung để có thể tăng tỉ lệ K/D của game. Dưới đây là tổng hợp những tuyệt chiêu hàng đầu giúp bạn có thể yên tâm leo K/D tuyệt đối. Đây đều là những ‘mẹo’ mà các tuyển thủ chuyên nghiệp chia sẻ. 

Không mất thời gian vào việc Loot đồ

Đôi khi tham gia vào một trận chiến, thời gian sẽ là vàng ngọc. Do vậy, thay vì mất thời gian vào việc giành giật đồ, hãy tập trung vào việc có thể đáp xuống những địa điểm ‘hot’ nhất. 

636788450095420209

Cố gắng tìm được ít nhất 2 đội sẽ hạ cánh cùng với bạn. Rồi thực hiện giao tranh càng sớm càng tốt. Điều này sẽ giúp bạn tăng số điểm ngay từ đầu. 

Bên cạnh đó, ngay lúc bạn tập trung vào việc cướp bóc, để chiếm tài sản thì ‘điểm của bạn’ - kẻ địch đã được giết - ghi điểm bởi những người khác. Hoặc khi bạn càng để cho đối thủ có thời gian chuẩn bị càng lâu thì điều đó cũng đồng nghĩa với họ sẽ càng mạnh hơn với những kĩ năng, vũ khí và trang bị mới. 

Vậy nên hãy tiêu diệt kẻ địch trước khi nó mạnh lên. 

Luôn trong trạng thái tìm kẻ địch

Sau khi đã quét sạch điểm nóng mà bạn vừa hạ cánh thì việc tiếp theo chính là tiếp tục tìm kiếm những con mồi, mục tiêu khác. Vì nơi hạ cánh thường rất đông đúc, sau một thời gian di chuyển, những địa điểm gần đó sẽ trở nên đông đúc hơn khi mọi người dần dần di tản ra khỏi trung tâm. Do vậy, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được 1 đội gần vị trí ‘airdrop’.

pubg-m(2)

Bên cạnh đó, xung quanh những vòng tròn trắng cũng là nơi bạn nên tìm đến. Ngoài ra, bạn có thể đi đến trung tâm của bản đồ hay cắm trại trên đường di chuyển gần khu vực trung tâm vòng bo. Ví dụ như bạn có thể cắm trại tại những cây cầu hoặc những nơi mọi người thường phải bắt buộc đi qua như các bờ sông, những con đường trung tâm hay khu vực trung gian. 

Hoạt động theo team

Với một trò chơi sinh tồn như PUBG thì việc phối hợp cùng đồng bọn chính là cách hiệu quả nhất để bạn có thể tăng tỉ lệ K/D, đặc biệt là khi kỹ năng của bạn chưa cao. Rõ ràng rằng một chiếc đũa thì dễ gãy hơn việc bẻ một bó đũa. 

1

Do đó, việc đi theo một nhóm thì bạn sẽ khó bị tiêu diệt hơn. Tuy nhiên, bạn cần thể hiện một tầm nhìn bao quát thay vì quá phụ thuộc vào đồng bọn.

Rất mạo hiểm nếu bạn đi một mình, bởi vì kẻ địch có thể đột kích vào bạn bất cứ lúc nào. Nếu bạn out quá sớm trong khi chưa kịp lập nên thành tích gì thì tỷ lệ K/D theo đó mà giảm xuống. Vậy nên, hãy chiến hết sức có thể, việc giúp team chiến thắng cũng sẽ gián tiếp giúp bạn trở nên tăng tỷ lệ K/D

Không lập nhóm với những người chơi ngẫu nhiên

Vì việc phối hợp nhóm là vô cùng quan trọng, do đó mà chúng ta cần chọn lọc người có thể hỗ trợ. Như theo mẹo thứ nhất, bạn cần hạ cánh tại một địa điểm xác định, tuy nhiên rất ít người có thể hạ cánh cùng một nơi với bạn (mà không phải kẻ thù). Vậy nên sẽ càng khó hơn để họ có thể chấp nhận, hỗ trợ và bảo vệ bạn.  

pubg-mobile-squad

Vậy nên, bạn cần tìm những người đồng hành uy tín để có thể lập nhóm trước khi vào game. Vì sẽ rất khó để có thể sống sót và dành được tỷ lệ K/D cao. 

Cẩn thận với các điểm giảm nóng

Trong PUBG game sẽ có một số nơi gọi là địa điểm giảm nóng, đây không phải là khu vực trung tâm, điểm hạ cánh. Mà đó là những nơi quanh những khu vực nêu trên. Tại đây, bạn có thể tìm được những vũ khí tốt, món giáp tốt để trang bị cho chính mình trên con đường tìm kiếm mục tiêu mới (theo mẹo số 2). 

Tuy nhiên, như đã nói ở trên, chúng ta không nên chỉ tập trung vào chuyện Loot đồ mà phải luôn cẩn trọng. Bởi vì đây cũng là nơi ẩn náu của những kẻ thù tiềm năng. Bởi vì chắc chắn sẽ có khá nhiều người đến đây để tìm vũ khí và ở đâu có con mồi thì ở đó sẽ có kẻ săn mồi. 

Chơi trên các bản đồ khác nhau

Hiện nay, PUBG Mobile đã có 4 loại bản đồ khác nhau. Bao gồm: Vikendi, Sankoh, Miramar và Erange. Qua mỗi bản đồ, bạn sẽ có những trải nghiệm khác nhau để bồi dưỡng thêm kỹ năng của mình.

1_UUJX

Lưu ý rằng, điểm mạnh của bạn có thể là điểm yếu của họ, và ngược lại, hay kẻ thù và bạn đều giống nhau. Việc có thể thông thạo tất cả các loại địa hình như thế sẽ giúp bạn  tăng K/D trong PUBG Mobile một cách vượt bậc.

Nói không với lối chơi dồn dập không cần thiếtViệc này như một con thiêu thân vậy. Kẻ thù luôn có thể ẩn nấp ở bất kỳ đâu để có thể nhảy bổ vào bạn bất cứ lúc nào. Việc đánh một cách dồn dập không có nghĩa là không có chiến thuật. Thay vì dồn dập ngay từ đầu một cách bản năng, hãy chậm lại một chút để thảo luận sách lược chung rồi hãy lao vào. 

Đón đọc thêm nhiều bài viết khác của meGame để cập nhật nhanh những tin tức mới nhất về tựa PUBG Mobile nhé!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.