Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/05/2023, 16:33 PM

MGN.vn hỏi ChatGPT liệu hành động của Eren trong Attack on Titan có chính đáng không và câu trả lời là...

Liệu một trí thông minh nhân tạo (AI) như ChatGPT sẽ trả lời như thế nào về tính chính đáng trong hành động của Eren ở anime/manga Attack On Titan?

Trong manga/anime Attack On Titan, có lẽ thứ làm người hâm mộ ngỡ ngàng nhất đó chính là thay đổi trong hành động của Eren. Từ một cậu bé thề sẽ tiêu diệt tất cả Titan trở thành một người có mưu đồ tiêu diệt 80% dân số. Nhưng cũng có một số tranh cãi cho rằng hành động của Eren cũng chỉ là để bảo vệ những người khác. Liệu câu trả lời của meFan là gì? Còn đây là câu trả lời của 'siêu AI' chatGPT về tính chính đáng trong hành động của Eren. Cùng MGN.vn xem qua nhé.

Attack On Titan

Câu trả lời của ChatGPT về tính chính đáng trong hành động của Eren như sau:

"Câu trả lời cho việc liệu hành động của Eren có hợp lý trong Attack on Titan hay không là chủ quan và phụ thuộc vào quan điểm của từng cá nhân.

Mặt khác, một số khán giả có thể lập luận rằng hành động của Eren là hợp lý vì anh ấy đang cố gắng bảo vệ bạn bè và những người thân yêu của mình khỏi mối đe dọa từ các Titan. Eren cũng tin rằng cách duy nhất để đảm bảo sự tồn tại của nhân loại là thực hiện các biện pháp quyết liệt nhất, chẳng hạn như giải phóng sức mạnh của Titan Thủy tổ và sử dụng nó để tiêu diệt kẻ thù."

Ta có thể thấy rằng ngay từ đầu, AI đã cố gắng giữ quan điểm trung lập về vấn đề này do mức độ phức tạp của tình hình. Tuy nhiên, siêu AI này cũng đã chỉ ra dược những mặt tốt trong hành động diệt chủng hàng loạt của Eren.

Attack On Titan

Tuy nhiên, không vì vậy mà ChatGPT bỏ đi những mặt tối trong hành động của Eren, AI này phân tích rằng: 

"Mặt khác, những người khác có thể lập luận rằng hành động của Eren là không chính đáng vì chúng đã dẫn đến sự ra đo của vô số sinh mạng vô tội, bao gồm cả những thường dân không tham gia vào cuộc xung đột. Một số người xem cũng có thể tin rằng có những giải pháp thay thế có thể đã được sử dụng trước khi dùng đến những biện pháp cực đoan như Eren".

Cuối cùng, ChatGPT kết luận rằng:

"Điều quan trọng cần lưu ý là Attack on Titan là một câu chuyện phức tạp với nhiều vùng không thể định rõ đúng sai, động cơ và hành động của các nhân vật thường mơ hồ. Cuối cùng, việc hành động của Eren có chính đáng hay không là do mỗi người xem quyết định dựa trên giá trị và niềm tin của chính họ".

Attack On Titan

XEM THÊM: Chênh lệch độ tuổi của Suzume với Souta trong Khóa chặt cửa nào Suzume đã 'châm ngòi' cho một cuộc khẩu chiến online

Vậy các meFan thì cho rằng hành động của Eren là đúng hay sai? Hãy cho MGN.vn nghe suy nghĩ của mọi người nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.