Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/07/2022, 07:30 AM

Minecraft: 5 vũ khí mạnh nhất trong bản cập nhật 1.19

Minecraft có nhiều tính năng chiến đấu. Do đó người chơi cần biết những loại vũ khí tốt nhất để có thể tự bảo vệ mình khỏi các mối đe dọa xung quanh bản thân.

Có những máy chủ như Hypixel có các cộng đồng PvP lớn và đám đông thù địch như thây ma, bộ xương và các loài cây leo mà người chơi sẽ cần phải ngăn chặn trong khoảng thời gian ban đêm thường xuyên của trò chơi. Sau đây hãy cùng MGN.vn tìm hiểu những loại vũ khí tốt nhất bạn có thể sử dụng để bảo vệ bản thân.

5) Cung

Minecraft Cung

Cung là vũ khí tầm xa ban đầu của Minecraft. Cung bắn từng mũi tên một, hoặc có thể bắn từ một phát tầm ngắn chỉ bằng một phần mười giây cho đến những phát bắn giúp người chơi rút mũi tên trở lại trong một giây.

Những phát bắn này sẽ lấy đi 0,5 trái tim khi không được sạc, 2,5 trái tim khi được sạc một phần và 3 trái tim sát thương khi được sạc đầy.

Thông qua các mũi tên nghiêng, người dùng cũng có thể áp dụng các hiệu ứng bình thuốc từ một phạm vi, điều này có thể cực kỳ hữu ích trong những trường hợp thích hợp.

4) Nỏ 

Minecraft Nỏ

Nỏ có một số ưu điểm khác biệt so với người anh em dây cung được kéo và bắn theo cách truyền thống. Điểm lớn nhất là nỏ có thể được nạp trước khi bắn, có nghĩa là người chơi có thể nhanh chóng trang bị nỏ và bắn một phát.

Ưu điểm thứ hai của nỏ là sát thương tối thiểu của chúng là ba trái tim, gấp sáu lần sát thương tối thiểu của cung, với tầm bắn tăng lên. Sát thương tối đa của chúng cao hơn cung với sát thương 5,5 tim.

Nỏ cũng có thể bắn mũi tên nghiêng và tên lửa bắn pháo hoa, gây sát thương tối thiểu là 5,5 tim và sát thương tối đa là chín tim, khiến chúng trở thành một lựa chọn tầm xa nguy hiểm hơn cung.

3) Rìu 

Rìu là một vũ khí mạnh hơn thanh kiếm truyền thống, ít nhất là ở con số sát thương thô từ một cú đánh trên Phiên bản Java của trò chơi. Ví dụ, rìu Netherite trong Java Edition gây sát thương bằng 5 trái tim, trong khi kiếm Netherite chỉ gây sát thương bốn tim.

Bedrock là một trường hợp thú vị. Vì nó không nhận được các bản cập nhật chiến đấu mà Java đã làm, nên rìu không gây sát thương nhiều hơn kiếm.

Thay vào đó, lợi thế chiến đấu của nó đến từ sát thương được bổ sung trên áo giáp và lá chắn của mục tiêu. Điều này phản ánh khả năng xuyên thủng áo giáp của rìu trong thế giới thực.

>> XEM THÊM: Minecraft 1.19: Top 4 phương pháp hiệu quả để sinh tồn dưới nước

2) Đinh ba

Đinh ba là một loại vũ khí khá độc đáo trong Minecraft. Những vật phẩm quý hiếm này có thể được rơi ra từ sinh vật tự nhiên bị chết dưới nước và có thể dùng cận chiến hoặc chiến đấu tầm xa.

Đòn đánh cận chiến của cây đinh ba gây sát thương bằng bốn trái tim rưỡi, trong khi đòn đánh tầm xa của nó gây sát thương bằng bốn trái tim. Đinh ba cũng có một số bùa lợi tốt nhất có thể được đặt trên bất kỳ vật phẩm nào trong trò chơi.

Điển hinh như bùa mê channeling có thể gọi sét xuống một điểm cụ thể trong cơn giông bão. Bùa mê riptide cho phép người dùng tung mình lên khỏi mặt nước hoặc bay không giới hạn trong mưa.

1) Kiếm

Minecraft Kiếm

Một thanh kiếm kim cương

Kiếm là vũ khí mang tính biểu tượng nhất trong trò chơi cho đến nay. Chúng gây sát thương khá và có khả năng tấn công khá nhanh trên Java Edition và có thể tấn công nhanh như ở Bedrock Edition.

Do tốc độ tấn công của kiếm vượt trội với rìu trong cả hai phiên bản của trò chơi, chúng vẫn là vũ khí tốt nhất hiện có trong game . Khả năng gây DPS của chúng cao hơn nhiều so với rìu.

Kiếm cũng có những bùa chú mà rìu không có, chẳng hạn như cướp bóc, phóng hỏa và đánh trả, tất cả đều là những bùa chú rất hay.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!