Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 15/04/2022, 16:40 PM

Minecraft: Top 3 công dụng hàng đầu của tên lửa

Mặc dù không phải là một loại vật phẩm phổ biến trong Minecraft nhưng tên lửa vẫn có khá nhiều công dụng đặc biệt thú vị.

Bắn pháo hoa

24

Trong Minecraft, game thủ có thể tự mình phóng pháo hoa lên trời hoặc sử dụng một bộ điều khiển tự động với sự trợ giúp của vài viên Redstone và tạo ra một màn trình diễn ánh sáng tràn ngập màu sắc trên bầu trời.

Tên lửa pháo hoa có vô số màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn và có thể được đưa vào thiết bị phóng để bắn ra một cách ngẫu nhiên. Theo đó, người chơi có thể tạo ra một nguồn năng lượng chạy bằng Redstone để bắn pháo hoa tự động và sau đó thảnh thơi ngồi chiêm ngưỡng.

Đạn cho nỏ

25

Một trong những điểm ưu việt hơn của nỏ so với cung đó là nó có thể bắn ra nhiều loại đạn khác nhau. Chính vì vậy mà tên lửa pháo hoa cũng có thể được sử dụng để nạp đạn cho nỏ và bắn ra để gây sát thương cho các loại mob hoặc người chơi khác.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng chúng sẽ chỉ gây ra sát thương nếu được chế tạo từ một ngôi sao pháo hoa, thứ có thể gây ra hiệu ứng nổ. Yểm bùa chú Multishot lên nỏ sẽ biến nó trở thành một thứ vũ khí chết người khi có thể bắn ra 3 phát tên lửa cùng một lúc cho mỗi lần nạp đạn. 

Nhiên liệu Elytra

26

Cách tốt nhất để sử dụng tên lửa pháo hoa đó là nhiên liệu Elytra. Elytra rất tuyệt vời và có thể loại bỏ sát thương nếu chẳng may bạn rơi từ trên cao xuống, nhưng chúng sẽ hữu ích hơn khi game thủ có khả năng cất cánh từ mặt đất với sự trợ giúp của tên lửa pháo hoa.

27

Những tên lửa này không yêu cầu kích nổ nên chúng không cần có các ngôi sao pháo hoa bên trong. Thế nên, đây là cách dễ nhất, rẻ nhất và tốt nhất để sử dụng tên lửa pháo hoa trong Minecraft.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Cửa hàng tranh thủ ăn theo Diablo, bán 60 triệu mỗi cái mặt nạ vẫn cháy hàng
Câu chuyện đằng sau chiếc mặt nạ này là gì và tại sao nó đã gây sốt với giá trị lên đến 60 triệu. Bạn đã sẵn lòng bước vào thế giới Diablo 4 chưa?
LMHT: Tổng hợp 5 mod custom cho Summoner's Rift đẹp nhất do game thủ tự làm
Summoner's Rift nơi diễn ra các trận chiến căng thẳng trong đấu trưởng công lý là nơi vô cùng quen thuộc với nhiều game thủ LMHT, liệu bạn có bao giờ cảm thấy nhàm chán vì phải chơi đi chơi lại một bản đồ không?
LMHT: Skin Viego Tinh Võ rất giống với 1 nhân vật huyền thoại Anime
Mới đây qua một vài hình ảnh giới thiệu cho trang phục Viego Tinh Võ, nhiều game thủ đã tinh ý nhận ra sự tương đồng giữa trang phục này với một nhân vật anime rất nổi tiếng trong bộ anime "những cuộc phiêu lưu kì bí của Jojo".
Baldur’s Gate 3: Tựa game nhập vai mới gây kinh ngạc với 17000 cái kết khác nhau
Baldur’s Gate 3: Mới đây một nhân viên của Larian Studios tiết lộ rằng Baldur’s Gate 3 có thể sẽ sở hữu đến 17.000 cái kết khác nhau, bổ sung thêm vào tính chơi lại của tựa game này.
Cách kiểm tra số tiền bạn đã nạp cho LMHT
Bạn đã từng mua bao nhiêu bộ skin trong LMHT? Liệu rằng nếu không nạp vào LMHT thì bạn có giàu hơn không,vậy hãy cùng tìm hiểu cách xem tổng số tiền bạn đã nạp vào LMHT nhé.
God of War Ragnarok: Điều gì sẽ xảy ra với thanh kiếm Blades of Chaos nếu Kratos hi sinh?
Blades of Chaos là món vũ khí biểu tượng của Kratos kể từ lần đầu xuất hiện trong God of War 2018 cho tới nay. Vậy món vũ khí này sẽ ra sao nếu chẳng may một ngày Kratos hi sinh?
LMHT: 'Hết thuốc chữa' với Yuumi, Riot quyết định làm lại vì quá mạnh
Sau nhiều lần chỉnh sửa không đem lại hiệu quả, Riot quyết định sẽ làm lại cô mèo này vì quá mạnh trong các giải đấu chuyên nghiệp.
LMHT: 'Hú hồn' cuối cùng game thủ cũng hủy được liên kết tài khoản từ Garena sang Riot
Trước vấn đề nhiều tài khoản bị người xấu liên kết trước chủ tài khoản, Riot đã nhanh chóng đưa ra phương án giải quyết.
God of War Ragnarok: Top 4 vị thần trong Marvel và DC mà Kratos có thể hạ bệ
Với danh hiệu là kẻ diệt thần, Kratos của God of War Ragnarok chắc chắn sẽ không ngán phải solo với bất cứ ai kể cả thần linh. Cùng điểm qua 4 vị thần trong Marvel và DC mà Kratos có thể đánh bại nhé!