Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 05/04/2022, 10:00 AM

Minecraft: Top 4 mob nguy hiểm mà game thủ nên tránh đụng độ

Dưới đây là những loại mob thù địch cực kỳ khó chịu và sẽ tìm cách truy sát người chơi Minecraft đến cùng nếu bất ngờ chạm trán.

Zoglin

15

Zoglin sẽ được tạo ra khi một con Hoglin từ Nether xuất hiện ở Overworld hoặc The End trong khoảng 15s. Nó là một mob thù địch và luôn trong trạng thái sẵn sàng để tấn công game thủ cũng như hầu hết các loại mob khác trong Minecraft.

Đòn đánh của Zoglin có sát thương khá mạnh so với những loại mob thù địch khác. Nhờ vào quá trình chuyển hóa mà chúng cũng loại bỏ được hoàn toàn những điểm yếu của Hoglin như nấm cong vênh hoặc mỏ neo hồi sinh.

Phantom

18

Một trong những loại mob khiến người chơi Minecraft cảm thấy cực kỳ khó chịu chính là Phantom. Những bóng ma này sẽ bay lượn lờ xung quanh những ai không ngủ đủ giấc hoặc đã chết được 3 ngày trở lên trong trò chơi.

Thỉnh thoảng Phantom sẽ lao xuống và tấn công trực tiếp game thủ. Mặc dù chúng không gây ra nhiều sát thương nhưng lại cực kỳ phiền phức trong nhiều trường hợp khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng né tránh chúng bằng việc ngủ đủ giấc.

Wither

16

Wither là một mob cực kỳ khó để đánh bại trong Minecraft. Lượng HP khổng lồ cùng khả năng chiến đấu ở cả tầm gần lẫn tầm xa của Wither khiến chúng trở thành mối đe dọa đối với bất cứ ai. Không chỉ vậy, con boss này cũng có khả năng tấn công nhiều mob và người chơi cùng một lúc.

Thế nên, nếu bạn có ý định triệu hồi Wither thì hãy trang bị cho bản thân những thiết bị tốt nhất và mang theo một lượng lớn vật phẩm hồi máu.

Warden

17

Trên thực tế thì Warden chưa chính thức xuất hiện trong Minecraft nhưng con mob trùm đặc biệt này hiện đã có mặt trong phiên bản Bedrock của trò chơi đối với những ai kích hoạt cài đặt chơi thử nghiệm.

Mặc dù Warden ở hiện tại vẫn chưa phải là phiên bản hoàn chỉnh sẽ được phát hành trong bản cập nhật The Wild Update sắp tới nhưng nó vẫn cực kỳ đáng sợ.

Warden là mob trùm sở hữu lượng HP lớn nhất trong Minecraft và có khả năng hạ gục game thủ chỉ với một vài đòn tấn công cơ bản. Chính vì vậy mà người chơi cần phải di chuyển một cách lén lút khi đối đầu với Warden và chờ đợi thời cơ để tấn công.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!