Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 05/04/2022, 08:00 AM

Minecraft: Top 4 mob sở hữu chỉ số HP cao nhất

Khi phải đối đầu với 4 loại mob trâu bò dưới đây, người chơi Minecraft nên chuẩn bị tinh thần cho những trận chiến khốc liệt.

Golem sắt

11

Trong mỗi ngôi làng đang hoạt động trong Minecraft, game thủ sẽ tìm thấy một mob cao lớn có tên là Golem sắt với nhiệm vụ bảo vệ dân làng khỏi sự tấn công của các loại mob thù địch như thây ma, illager, phù thủy...

Golem sắt là một mob mạnh mẽ với tổng cộng 50 trái tim cùng khả năng tấn công khá tốt để bảo vệ dân làng. Vì thế nên nếu người chơi muốn thử sức chiến đấu với Golem sắt thì hãy tìm hiểu thật kỹ về sức bền và sức mạnh của chúng.

Rồng Ender

12

Rồng Ender là trùm cuối của Minecraft. Và để chiến đấu với nó, game thủ sẽ phải du hành vào chiều không gian The End đầy nguy hiểm. Rồng Ender chính là kẻ cai trị hòn đảo chính của The End.

Rồng Ender có thể chịu được hàng trăm đòn tấn công liên tiếp do chúng sở hữu tới 100 trái tim - nhiều hơn gấp 10 lần so với người chơi.

Wither

13

Wither là một mob trùm có thể được triệu hồi trong Minecraft. Để làm được điều này, game thủ cần tới 3 hộp sọ khô héo cùng 4 khối cát linh hồn.

Trong phiên bản Java, con quái vật bất tử này có tới 150 trái tim. Còn ở phiên bản Bedrock thì Wither sở hữu lên tới 300 trái tim.

Warden

14

Warden - nỗi kinh hoàng ẩn nấp trong những hang động tối tăm sâu thẳm sẽ xuất hiện trong bản cập nhật tiếp theo của Minecraft. Đây là một con mob trùm mới được Mojang tạo ra để xua đuổi người chơi khỏi quần xã sinh vật Deep Dark.

Mặc dù vậy, những game thủ đam mê mạo hiểm vẫn sẽ muốn thử sức chiến đấu với Warden. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng con boss đặc biệt này có tới 250 trái tim nên việc đánh bại nó sẽ không dễ dàng chút nào.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!