Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 30/07/2021, 11:30 AM

Mortal Kombat 11 chạm mốc 12 triệu bản bán ra trên toàn cầu

Sau hơn 2 năm ra mắt, tựa game đối kháng đình đám Mortal Kombat 11 đã chính thức đạt được một cột mốc mới trong doanh số bán toàn cầu.

Nếu nói về dòng game đối kháng thì không thể không nhắc đến series đình đám Mortal Kombat. Và Mortal Kombat 11 chính là phần game mới nhất của thương hiệu này đã kế thừa toàn bộ những nét đặc sắc của các sản phẩm trước đó.

7

Sở hữu một hệ thống nhân vật với các kỹ năng kết liễu độc đáo, cùng với một chế độ cốt chuyện được xây dựng kỹ càng và chế độ multiplayer được phát triển liên tục, Mortal Kombat đã thực sự thỏa mãn những yêu cầu khó tính nhất của cộng đồng game thủ.

6

Mới đây, những fan của tựa game này đã nhận được một tin vui khi mà Mortal Kombat 11 chính thức vượt qua cột mốc doanh số bán 12 triệu trên toàn thế giới.

Với tầm vóc của một franchise lớn như Mortal Kombat thì thành tích trên cũng không còn quá bất ngờ. Không chỉ vậy thành công ở mảng game, Mortal Kombat còn đi sâu vào văn hóa đại chúng qua các chương trình truyền hình, phim điện ảnh cũng như phiên bản hoạt hình...

8

Phần game tiếp theo của Mortal Kombat vẫn đang trong giai đoạn nghiên cứu phát triển, nhưng với việc series này vẫn đang ngày càng thu hút được nhiều người hâm mộ hơn trên toàn cầu thì NetherRealm hoàn toàn có thể tự tin về một thành công mới trong tương lai.

6

Mortal Kombat 11 hiện đang có trên các nền tảng PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S và Switch.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!