Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 10/07/2021, 13:00 PM

Top 4 tựa game thế giới mở được game thủ yêu thích nhất mọi thời đại

Dòng game thế giới mở với nền đồ họa đẹp mắt, bản đồ rộng lớn cùng phần cốt truyện được đầu tư luôn có một sức hút khó cưỡng đối với những game thủ ưa khám phá.

Red Dead Redemption 2

red dead

Nếu như Red Dead Redemption đã bao la rộng lớn thì Red Dead Redemption 2 còn làm cho game thủ choáng ngợp hơn khi sở hữu bản đồ siêu khủng bao gồm năm bang (hư cấu) của nước Mỹ với kích thước rộng hơn gấp đôi so với "đàn anh" tiền nhiệm.

Khía cạnh nội dung, lối dẫn chuyện và cách phát triển nhân vật luôn là những “điểm ăn tiền” của Rockstar Games nói chung và Red Dead Redemption nói riêng. Red Dead Redemption 2 không chỉ phát huy được những thế mạnh này mà còn vượt xa mọi sự kỳ vọng khi mang đến một hành trình chậm rãi để người chơi hòa nhập vào khung cảnh và xã hội miền viễn Tây.

Game được trau chuốt vô cùng kĩ lưỡng để mang đến cho game thủ những trải nghiệm chân thật nhất có thể qua từng phân cảnh và sự kiện khác nhau diễn ra xuyên suốt cốt truyện chính của trò chơi.

The Witcher 3: Wild Hunt

witcher

The Witcher 3: Wild Hunt là một tựa game nhập vai đã tiệm cận đến sự hoàn hảo và là một tượng đài bất hủ của dòng game thế giới mở. Game không chỉ sở hữu chất lượng hình ảnh và âm thanh xuất sắc mà còn có cả một cốt truyện phi tuyến tính cực kỳ sâu sắc và đáng nhớ. Yếu tố hành động trong game cũng được chú trọng kỹ càng để mang đến trải nghiệm chiến đấu cực kỳ bắt mắt.

Trong The Witcher 3, chỉ cần leo lên lưng ngựa và thong dong quanh những thảo nguyên bát ngát thôi cũng đã đủ để khiến cho bạn cảm thấy thư giãn khi được chiêm ngưỡng những khung hình đẹp tới ngất ngây như trong truyện cổ tích vậy. 

The Elder Scrolls 5: Skyrim

2

Cốt truyện của The Elder Scrolls 5: Skyrim xoay quanh nhân vật chính Dovahkiin trong hành trình đánh bại Alduin - một con rồng được tiên đoán là sẽ hủy diệt thế giới. Xảy ra 200 năm sau Oblivion, trò chơi lấy bối cảnh tại khu vực Skyrim hư cấu nằm trên lục địa Tamriel của hành tinh Nirn.

Skyrim rộng lớn tới mức sẽ khiến nhiều người lầm tưởng đây là cả một đất nước rộng lớn, chứ không phải là một phần nhỏ trong một thế giới rộng lớn hơn. Mỗi một khu vực ở đây đều có lịch sử, văn hóa và khí hậu riêng biệt, từ suối nước nóng sủi bọt của Eastmarch đến bờ biển băng giá của Winterhold.

Với lối chơi thế giới mở cho phép game thủ có thể bỏ qua hoặc trì hoãn cốt truyện để tự do khám phá, The Elder Scrolls 5: Skyrim chắc chắn sẽ là một trong những thế giới ảo thú vị nhất mà bạn sẽ muốn đắm chìm vào hàng trăm giờ đồng hồ.

The Legend of Zelda: Breath of the Wild

zelda

Đến với The Legend of Zelda: Breath of the Wild, game thủ sẽ được cảm nhận sự tự do tới không tưởng trong một thế giới mở vô cùng rộng lớn và chi tiết tới từng khu vực. Chỉ cần nắm vững một số hướng dẫn cơ bản là bạn đã có thể tự tin tung hoàng khắp mọi ngõ ngách trong game theo những cách điên rồ nhất

Điểm đặc biệt của Breath of the Wild còn đến từ hệ thống mô phỏng vật lý và hóa học với những công thức khá nhất quán, cho phép người chơi giải quyết vấn đề theo nhiều cách khác nhau trong những cuộc phiêu lưu bất tận của mình. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!