Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 06/07/2023, 15:57 PM

Mortal Kombat 11 và TOP 3 phi vụ sale 'hời' cực hậu hĩnh từ nhà Steam đừng nên bỏ lỡ

Mortal Kombat 11 và TOP 3 phi vụ sale cực hời nằm trong chương trình siêu giảm giá mùa hè Steam - Steam Summer Sale hiện đang diễn ra và là cơ hội có 1-0-2 để các anh em có thể mở rộng và kéo dài thư viện trò chơi của mình.

Cho đến thời điểm hiện tại, Steam Summer Sale - chương trình giảm giá mùa hè của Steam đang diễn ra đến hết ngày 13/7 với vô vàn những khuyến mại hấp dẫn và hậu hĩnh. 

Đây có lẽ là 'thời điểm vàng' cho các anh em game thủ với cơ hội 'có 1-0-2' để kéo dài thư viện trò chơi của mình trên nền tảng này. Cùng MGN.vn nghía qua xem TOP 4 phi vụ hời cực kỳ hậu hĩnh đến từ nhà Steam trong đợi 'siêu sale' này là gì nhé!

TOP 1: Giảm giá cực sâu tựa game XCOM2

Phi vụ 'hời' đầu tiên có lẽ phải kể đến XCOM2.

Đây được xem là một trong những game có ảnh hưởng nhất trong thể loại game của nền tảng này. 

game xcom2

XCOM2 là trò chơi chiến lược lưới theo lượt mang tính biểu tượng, đặt người chơi vào một tổ chức quân sự đang cố gắng chống lại các lực lượng ngoài hành tinh đã xâm chiếm trái đất. 

Dĩ nhiên, một trong những lý do khiến cho XCOM2 đáng để mua ở thời điểm hiện tại vì trò chơi này đã giảm giá đến 90%, khi chỉ từ 59,99$ xuống còn 5,99$ trong mùa khuyến mại siêu khủng này. 

Mortal Kombat 11 và TOP 3 phi vụ sale cực hời đợi chờ anh em trải nghiệm

TOP 2: Mortal Kombat được bán với giá 'rẻ như cho'

Phi vụ thứ 2 trong sàn sale cực khủng nhà Steam phải kể đến chính là Mortal Kombat 11.

Mặc dù phiên bản kế tiếp của Mortal Kombat khá lâu mới ra đời và phiên bản mới nhất ở thời điểm hiện tại là Mortal Kombat 11 lại được bán với mức giá 'rẻ như cho' nhưng đây vẫn là tựa game đáng để bạn trải nghiệm.

Theo đó, Mortal Kombat 11 giảm đến 90& khi chỉ còn 59.000 đồng và đây được xem là mức giá thấp nhất trong lịch sử. 

game mortal kombat

Mortal Kombat xưa nay nổi tiếng trong thể loại game đối kháng với những trận đấu vô cùng máu lửa và kịch tính. Và dĩ nhiên Mortal Kombat 11 cũng không ngoại lệ, thậm chí còn có phần 'nhỉnh' hơn khi nhận được sự hỗ trợ của công nghệ đồ hoạ hiện đại nhằm tạo ra những màn 'gà bay trứng vỡ' vô cùng rõ nét và chính xác. 

Các anh em game thủ yếu tim thì có lẽ không nên thử trò này. Đùa chút thôi nhưng dù phiên bản mới sắp trình làng nhưng Mortal Kombat 11 vẫn là một tựa game đáng chơi và đáng để trải nghiệm. 

Mortal Kombat 11 có phần gameplay vô cùng hấp dẫn và được không ít các 'fan ruột' đánh giá hay nhất trong series. Chính vì lý do đó mà bạn hoàn toàn có thể tự mình kiểm chứng nhé!

  Xem thêm: [HOT] Movie năm 2024 của Doraemon chính thức tiết lộ nội dung và lịch công chiếu

TOP 3: Titanfall 2 giảm giá 'cực hời'

Phi vụ thứ 3 trong màn sale này không thể bỏ qua tựa game Titanfall 2. Đây được đánh giá là trò chơi cực hay nhưng dường như 'thiên không thời' khi Titanfall 2 ra đời giữa thời điểm hai siêu phẩm Battlefield 1 và Call of Duty: Infinite Warfare trình làng. 

Có lẽ đây chính là lý do mà Titanfall 2 vô tình bị các anh em game thủ ngó lơ dù những người hâm mộ coi nó là 'kiệt tác hoàn hảo'.

game titanfall2

Nói sơ qua về Titanfall 2 thì tựa game kể về câu chuyện xoay quanh xạ thủ mang tên Jack Cooper - người cùng với người bạn robot của mình có tên BT-7274 đảm nhận nhiệm vụ ngăn chặn việc tạo ra vũ khí để huỷ diệt hành tinh khổng lồ. 

Một trong những lý do giúp Titanfall 2 được đánh giá là tác phẩm kiệt tác bởi tựa game này sở hữu lối chơi phản ứng nhanh, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. 

Titanfall 2 cũng chứa các cấp độ sáng tạo, được thiết kế cực công phu và thêm một lý do mà anh em không nên bỏ lỡ chính là tựa game này hiện đang được giảm giá đến 85% khi từ 30$ nay chỉ còn 4,49$ mà thôi.

TOP 4: DJMAX RESPECT V giảm chạm 'đáy'

Cuối cùng tựa game nằm trong TOP 4 phi vụ sale cực hời chính là tựa game DJMAX RESPECT V. 

DJMAX RESPECT V được xem là tựa game khác biệt so với các tựa game còn lại khi thiên về 'nghệ thuật' nhiều hơn. Tựa game này được rất nhiều các game thủ, ca sĩ quốc tế yêu thích ở thị trường nước ngoài. 

game djmax

DJMAX RESPECT V sở hữu những đoạn MV trình diễn độc đáo với những giai điệu vô cùng sôi động, hiện đại của các cao thủ DJ trên toàn thế giới, được soạn với hơn 150 bài nhạc mang nhiều dấu ấn. 

Tựa game này mang đến những mục chơi hết sức cạnh tranh giữa các người chơi và chỉ thông qua một tính năng trong găm mà bạn có dịp trổ tài làm DJ với bạn bè, game thủ khác trong game qua những giai điệu sôi động. 

Có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY

Có lẽ vì khá 'kén người chơi' nên dịp này DJMAX RESPECT V  cũng đã tung ra chương trình ưu đãi khi giảm đến 80%, từ 1.042.000 đồng xuống còn 208.500 đồng. Cũng rất đáng để các anh em trải nghiệm đúng không nào?

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về các chương trình sale game cũng như những thông tin hay ho của Esport nhé!

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.