Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 02/12/2022, 11:07 AM

Một bộ anime mới đã nhận về vô số chỉ trích vì được cho là cố tình đạo nhái Spy x Family

Dù đang trong thời kỳ được xử lý nhưng một bộ anime bất ngờ nhận về khá nhiều sự chỉ trích vì bị fan cho rằng nó đã cố tình đạo nhái Spy x Family.

Có thể nói rằng sự phát triển và thành công với một tốc độ vô cùng chóng mặt của Spy x Family khiến ai cũng phải bất ngờ. Từ những người hâm mộ trung thành cho đến các tác giả của những bộ anime/manga khác. Chính vì thế mà việc nhiều tác giả muốn sử dụng công thức thành công của Spy x Family cũng là điều vô cùng dễ hiểu. 

Tuy nhiên, có một số anime dường như đã sử dụng quá nhiều thứ từ bộ anime thành công kia, từ đó khiến nó trở thành một phiên bản 'pha kè' mà ai cũng không ưa. Và mới đây nhất, một bộ anime đã nhận về khá nhiều sự chỉ trích từ fan vì những tình tiết hoàn toàn tương tự như Spy x Family. Cùng MGN.vn xem bộ anime đó là gì nhé.

spy x family

Và bộ anime mà MGN.vn muốn nhắc đến đó chính là Buddy Daddies. Đây là một bộ anime đang chờ để được xử lý để ra mắt, nhưng điều đáng chú ý đó chính là sự tương đồng khá kỳ lạ với Spy x Family . Đương nhiên rằng Buddy Daddies vẫn có một số điểm khác biệt để tạo ra điểm nhấn cho riêng mình. Tuy nhiên, bộ anime này vẫn có một số nội dung khá tương tự với Spy x Family.

Về Spy x Family, thì bộ anime/manga này kể về một điệp viên xuất sắc mang tên Twilight. Anh có một nhiệm vụ là gìn giữ hòa bình của hai đất nước. Và để thực hiện được điều đó, anh cần phải tạo dựng một gia đình giả. Twilight đã nhận nuôi một đứa trẻ và kết hôn giả với một người phụ nữ xa lạ để hoàn thiện hình ảnh của một gia đình văn hóa. Nhưng bất ngờ thay, người vợ mới của anh là một sát thủ được đào tạo bài bản, còn con gái của họ lại có năng lực đọc suy nghĩ của người khác.

Còn về Buddy Daddies, thì bộ anime này kể về hai người bạn thân nhất tên là Rei và Kazuki. Một người là chuyên cung cấp hợp đồng tội phạm, người còn lại là sát thủ chuyên làm việc theo hợp đồng. Mọi thứ đều hoàn toàn bị đảo lộn khi một cô bé chập chững bước vào cuộc sống của hai nhân vật này. Đứa trẻ này là con gái của một ông trùm 'yang hồ' địa phương. Khi cô bé đang đi lang thang trong giữa một cuộc đọ súng để tìm cha mình, thì Rei và Kazuki quyết định cứu đứa bé này.

Buddy Daddies

Tuy nhiên, mô-tuýp một cặp cha mẹ đặc biệt có với nhau một đứa con nuôi thật sự đã khá cũ. Mô-tuýp này được lấy nguồn cảm hứng chính từ bộ phim Three Men and a Baby. Vì thể loại như thế này đã ra mắt từ năm 1987, nên việc vô số phim ảnh sử dụng mô-tuýp này là điều khá bình thường.

Bên cạnh đó, Buddy Daddies không khai thác khía cạnh vợ chồng như Spy x Family, mà là một cặp bạn bè. Vì thế, những tương tác cũng như những lời nói của 2 cặp đôi này sẽ hoàn toàn khác nhau. Bên cạnh đó, nhân vật nam chính của bộ anime cũng được miêu tả là một người đàn ông khá được lòng phụ nữ. Tuy Loid cũng vậy, nhưng anh sẽ luôn giữ phong thái như một người đã có vợ để có thể gìn giữ hình ảnh gia đình hạnh phúc với Yor. Chính sự thiếu vắng của tình cảm lãng mạng sẽ là một điểm nhấn khá thú vị cho Buddy Daddies.

Bên cạnh đó, cô bé nhân vật chính của Buddy Daddies cũng chưa được tiết lộ là sẽ có sức mạnh đặc biệt như Anya của Spy x Family. Chính vì vậy mà vẻ ngây ngô của một đứa bé cũng được tin là sẽ xuất hiện nhiều hơn ở nhân vật nhỏ bé này trong Buddy Daddies. Hãy cùng MGN.vn xem trailer của bộ anime sắp được ra mắt này nhé.

XEM THÊM: Doraemon thông báo rằng sẽ được 'ghé thăm' bởi Spy x Family và Attack On Titan trong tương lai

Ở thời điểm hiện tại thì Buddy Daddies chỉ mới xuất hiện ở dạng trailer, chứ chưa có thêm quá nhiều thông tin được tiết lộ. Chính vì thế mà các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về bộ anime này nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.