Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/11/2022, 10:57 AM

Spy x Family: Dường như chiến dịch Strix thực chất chỉ là một 'cú lừa' đến từ tổ chức WISE

Vô số fan của Spy x Family đang bắt đầu tin rằng chiến dịch Strix chỉ là 'một cú lừa' đến từ tổ chức WISE. Thực hư chuyện này thế nào? Cùng MGN.vn xem qua nhé.

Với các meFan có theo dõi Spy x Family, thì mọi người có lẽ cũng biết đến chiến dịch Strix mà nhân vật Loid Forger đang phải cố hết sức mình để hoàn thành. Chiến dịch ấy được mô tả rằng có liên quan mật thiết đến hòa bình của thế giới trong Spy x Family. Tuy nhiên, sau một thời gian theo dõi Spy x Family, thì vô số người hâm mộ đang bắt đầu tin rằng chiến dịch mang tên Strix ấy chỉ là một 'cú lừa' đến từ tổ chức WISE. Vì sao niềm tin này lại xuất hiện? Hãy cùng MGN.vn xem qua nhé.

spy x family

Giả thuyết này đến từ một tài khoản Tumblr mang tên RobbyRobinso. Sau khi theo dõi vô số tập phim cũng như chap truyện của Spy x Family, thì tài khoản này chỉ ra việc Donovan Desmond rất ít xuất hiện cũng như được nhắc đến. Nhưng một điều khá đáng suy nghĩ đó chính là Donovan Desmond lại là trung tâm của chiến dịch này nhưng vẫn không được nhắc đến.

Một lý do khác làm dấy lên sự nghi ngờ của tài khoản Tumblr này đó chính là cách thức hành động của chiến dịch này. Cụ thể rằng WISE đã ra lệnh cho Loid rằng phải lập một gia đình để tiếp cận Donovan thông qua sự quen biết của những đứa con. Tài khoản này đã đặt ra nghi vấn rằng "nếu Loid xuất sắc trong vô số việc như vậy, thì tại sao anh không tiếp cận Donovan bằng việc trở thành một doanh nhân tương tự như Donavan mà lại phải dùng mối quan hệ của những đứa trẻ như vậy?".

spy x family

Như ta đã biết thì Loid ở trạng thái đơn độc trong một thời gian rất dài. Tuy nhiên, anh đã từ lâu chấp nhận điều này như một 'tác dụng phụ' của nghề nghiệp điệp viên này. Nhưng sự chấp nhận này của Loid không đồng nghĩa với sự hạnh phúc. Biết được điều này, WISE đã ấp ủ một kế hoạch vô cùng phức tạp để khiến Lodi nghĩ rằng bản thân đang thực hiện một nhiệm vụ thiết yếu. Nhưng trong thực tế, thì tổ chức WISE đang cố giúp đặc vụ giỏi nhất của mình hòa nhập lại với một cuộc sống bình thường.

Và trong suốt Spy x Family, Loid đã thực hiện nhiều nghĩa vụ của một người cha hơn là một gián điệp đang cứu thế giới. Và sau vô số lần Loid cố chứng tỏ với người ngoài rằng mối quan hệ của anh với Yor và Anya là thật thì ranh giới giữa thực và hư đã mờ nhạt đi khá nhiều. Ranh giới ấy đã mờ đế mức những đồng nghiệp của Loid như Franky và Fiona cũng nhận thấy sự thay đổi ở chàng đặc vụ vô cùng lạnh lùng mang mật danh Twilight này.

XEM THÊM: Spy x Family: Căn hộ của gia đình Forger trông như thế nào khi được tái tạo bằng Unreal Engine 5?

spy x family

Đây vẫn chỉ là giả thuyết đến từ người hâm mộ của Spy x Family. Tuy nhiên, nếu xem xét kỹ lại hai nghi vấn bên trên của tài khoản RobbyRobinso thì giả thuyết này cũng khá đúng. Nhưng câu trả lời vẫn chỉ có thể được đưa ra bởi tác giả vào cuối Spy x Family. Chính vì thế mà các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể biết được câu trả lời trong tương lai của bộ manga/anime nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.