Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 18/07/2022, 14:25 PM

Một tựa game hot bất ngờ bị tố 'tự động mua vật phẩm', NPH lên tiếng sẽ đền bù cực đậm

Tựa game hot trong thời gian qua - Fall Guys: Ultimate Knockout mới đây đã bị một game thủ tố "tự động mua vật phẩm" khiến NPH phải lập tức lên tiếng nhận lỗi

Việc thực hiện chuyển đổi từ game trả phí sang chơi miễn phí, sau đó lại "lươn lẹo" ra mắt lại với một hệ thống kiếm tiền với tiến trình hoàn toàn khác đã khiến Fall Guys: Ultimate Knockout nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Chỉ sau vài ngày đầu tiên ra mắt phiên bản chơi miễn phí, Fall Guys: Ultimate Knockout đã thu hút đến hơn 20 triệu người chơi. Mặc dù có một số vấn đề khi phát hành phiên bản mới này, tuy nhiên nhìn chung mọi thứ vẫn được coi là thành công đối với nhà phát triển Mediatonic.

Game hot Fall Guys: Ultimate Knockout

Mới đây, trên nền tảng mạng xã hội Reddit, một người dùng đã tố cáo rằng dù họ chỉ đang xem qua một số mặt hàng, thế nhưng trò chơi đã tự động mua một món đồ mà họ không muốn. Được biết, môt người chơi khác cũng đã gặp phải vấn đề tương tự. Sau khi nhận được báo cáo, các nhà phát triển Fall Guys đã giải quyết vấn đề.

Game hot Fall Guys: Ultimate Knockout

Mediatonic đã trả lời game thủ thông qua tài khoản Twitter của Fall Guys rằng họ  đã nghe tất cả phản hồi liên quan đến việc mua hàng ngẫu nhiên và xin lỗi rằng họ đã không giải quyết mọi việc sớm hơn. Khách hàng sẽ được bù đắp xứng đáng và họ hứa sẽ không để vấn đề này xảy ra trong tương lai.

>> XEM THÊM: Top 10 game “phủ sóng” trên nền tảng Twitter nửa đầu năm 2022

Hình thức đền bù được Mediatonic đề xuất đó chính là hoàn lại tiền theo yêu cầu. Điều này áp dụng cho tất cả các giao dịch mua từ ngày 21/6 và tất cả các khoản hoàn trả này sẽ được thực hiện cho đến khi vấn đề cửa hàng được khắc phục.

Game hot Fall Guys: Ultimate Knockout

Ngoài ra, người chơi khi gặp lỗi còn nhận được một trang phục Grandis huyền thoại miễn phí như quà đền bù. Lưu ý rằng trang phục này cũng có thể thay đổi màu sắc, phụ thuộc vào cách phối màu trang bị của người chơi.

Như vậy là chúng ta đã vừa đi qua một lượt những ý chính của bài viết này, đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những thông tin nhanh chóng và chính xác nhất về cộng đồng game thủ các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.