Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 16/07/2022, 11:11 AM

Top 10 game “phủ sóng” trên nền tảng Twitter nửa đầu năm 2022

Mới đây, Twitter đã công bố danh sách 10 game được bàn luận nhiều nhất trên nền tảng này trong nửa đầu năm 2022 và nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Với sự phát triển của thời đại số, các nền tảng mạng xã hội còn là nơi để các game thủ bàn luận, chia sẻ. Mặc dù bên cạnh những thông tin tích cực cũng kèm theo không ít những ý kiến trái chiều, tranh cãi trên mạng xã hội nhưng vẫn không thể phủ nhận việc mạng xã hội chính là nơi thể hiện sự quan tâm của các game thủ cũng như giúp cho các tựa game được phổ biến rộng rãi.

Top 10 game “phủ sóng” trên nền tảng Twitter nửa đầu năm 2022 1

Cho đến mới đây, dư luận xôn xao khi Twitter công bố danh sách bao gồm những trò chơi điện tử được bàn luận nhiều nhất trên nền tảng này trong nửa đầu năm 2022. Theo dữ liệu gần đây nhất của mạng xã hội này, Genshin Impact và Wordle dẫn đầu danh sách trong quý 1 năm 2022. Mặc dù mở rộng quy mô ra trong 6 tháng đầu năm thì tựa game đứng đầu danh sách này không có nhiều sự thay đổi với dữ liệu trước đó khi Genshin Impact tiếp tục là cái tên ngự trị.

Top 10 game “phủ sóng” trên nền tảng Twitter nửa đầu năm 2022 2

Trong khi Worlde đứng ở vị trí thứ 2 thì Ensemble Stars là cái tên nối tiếp khi là tựa game di động nổi tiếng với loạt anime phụ. Tựa game Final Fantasy “chốt đơn” ở vị trí thứ 4. Theo đó, với loạt tin tức thời gian gần đây về Final Fantasy 16 cũng như phần thứ 2 của bản làm lại Final Fantasy 17, vị trí này của tựa game là điều dễ hiểu với nhiều game thủ.

Top 10 game “phủ sóng” trên nền tảng Twitter nửa đầu năm 2022 3

Nếu đầu danh sách là sự “trỗi dậy” của hành loạt game đình đám thì Battle Royale Apex Legends lại gây tiếp nuối khi rơi xuống vị trí thứ sáu, xếp dưới Project Sekai. Ở vị trí thứ 7 là Elden Ring cũng khiến nhiều người bất ngờ. Nguyên do bởi với vị thế là trò chơi thành công bậc nhất thế giới, vị trí này được cho là chưa xứng tầm trong những danh sách những trò chơi được tweet nhiều nhất.

Tuy nhiên, trước sự việc này, nhiều người cũng đưa ra ý kiến, cho rằng có thể cộng đồng của Elden Ring đã chuyển sang các nền tảng truyền thông khác, khiến cho tựa game này không được ở vị trí cao trên Twitter. 

Top 10 game “phủ sóng” trên nền tảng Twitter nửa đầu năm 2022 4

Chốt 3 vị trí cuối bảng là Fgoproject, Valorant và The Legend of Zelda. Đáng nói, tựa game Mine craft đã hoàn toàn bị loại khỏi danh sách 10 trò chơi được bàn luận nhiều nhất trên nền tảng Twitter khiến nhiều người tiếc nuối. Hiện tại, danh sách này đang nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Bên cạnh khẳng định được sự “phủ sóng” của các tựa game trên Twitter, nhiều người cũng cho rằng điều này thể hiện tầm quan trọng của các nền tảng mạng xã hộ trong việc cập nhật thông tin cũng như giúp cho cộng đồng game đến gần hơn với nhau cũng như hiểu rõ về trò chơi mà mình yêu thích. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.