Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/06/2023, 14:30 PM

Một tựa game Ngộ Không 'độc lạ' đã sẵn sàng trên Steam: Đi trước bom tấm Black Myth: Wukong một bước

Trong khi cộng đồng game thủ đang háo hức chờ đợi Black Myth: Wukong thì một tựa game Ngộ Không khác đã nhanh chóng cập bến Steam mới đây.

Ngộ Không cùng với tác phẩm điện ảnh kinh điển Tây Du Ký đã quá quen thuộc đối với bất kỳ khán giả nào trên thế giới. Theo đó, hình tượng Tề Thiên Đại Thánh không chỉ 'gói gọn' trong phim mà đã trở thành nguồn cảm hứng của rất nhiều lĩnh vực giải trí hay các nhượng quyền thương mại lớn. Dĩ nhiên, thế giới game cũng không ngoại lệ.

Ngộ Không cùng với tác phẩm điện ảnh kinh điển Tây Du Ký đã quá quen thuộc đối với bất kỳ khán giả nào trên thế giới

Hiện tại, một trong những dự án game với trọng tâm là Tôn Ngộ Không đáng chờ đợi nhất chính là Black Myth: Wukong. Được biết, NPT Game Science đã ấn định thời điểm ra mắ trò chơi trong năm 2024.

Vậy nên, trong thời gian chờ đợi, người chơi hoàn toàn có thể trải nghiệm một tựa game tương tự, cũng là bối cảnh đó, nhân vật chính đó - Một ý kiến không tồi đúng không nào?

Black Myth Wukong

Đại Thánh trong game hiện đại sẽ không chú trọng vào Gậy Như Ý hay sử dụng quá nhiều 72 Phép Thần Thông Biến Hóa, thay vào đó là những khẩu súng và liên tục nã đạn vào đối thủ. Bạn thấy hấp dẫn chứ? Đó chính xác là những gì diễn ra trong tựa game Black Gunner Wukong (được xem là đối thủ đi trước của Black Myth: Wukong) vừa được phát hành trên Steam.

Black Gunner Wukong_1

>>XEM THÊM: Bất đồng nội bộ, game Roots of Pacha bất ngờ bị gỡ khỏi Steam

Theo mô tả từ NPT, chủ nhân của Ngộ Không đã bị Joe Biden bắt giữ, vì vậy nhiệm vụ của hắn là nỗ lực giải cứu. Ngộ Không đã một mình xông vào căn cứ quân sự Hoa Kỳ bằng súng hiện đại, tham gia vào trận chiến sinh tử với quân đội Hoa Kỳ.

Black Gunner Wukong_3

Điều thú vị là, Ngộ Không không chỉ sở hữu những vũ khí hiện đại mạnh mẽ mà còn có thể sử dụng các khả năng đặc trưng của mình như Hỏa Nhãn Kim Tinh, Ba Đầu Sáu Tay, Phân Thân, Triệu Hồi Khỉ và các kỹ năng thần thánh khác.

Nếu bạn quan tâm đến Black Myth: Wukong, hãy thử trải nghiệm trước Black Gunner Wukong để có cái nhìn tổng quan về bối cảnh hiện đại mà Ngộ Không sẽ làm nhiệm vụ nhé!

Black Gunner Wukong_2

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất xoay quanh làng game trong nước và quốc tế sẽ liên tục được MGN.vn đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!