Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 17/02/2023, 14:24 PM

Movie Black Clover Sword of the Wizard King bất ngờ bị Netflix tạm hoãn ngày ra mắt

Netflix đã bất ngờ thông báo với người dùng về việc tạm hoãn ngày ra mắt của movie Black Clover Sword of the Wizard King. Cùng MGN.vn tìm hiểu lý do vì sao nhé.

Vào thời điểm tháng 10 hoăc 11 của năm 2022, Netflix đã làm người hâm mộ của anime/manga Black Clover vui mừng khôn xiết khi thông báo rằng một movie mang tên Black Clover Sword of the Wizard King đang được họ thực hiện và ra mắt vào tháng 3 năm 2023. Tuy nhiên, vào vài tiếng trước, Netflix lại 'quay xe' và thông báo rằng ngày ra mắt của movie này sẽ bị tạm hoãn. Liệu có phải là chuyện gì đã xảy ra? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Black Clover: Sword of the Wizard King.

Theo như những thông tin được cả Netflix và đội ngũ sản xuất chia sẻ thì lý do khiến bộ phim Black Clover Sword of the Wizard King bị hoãn ngày ra mắt  có liên quan đến dịch bệnh COVID. MGN.vn dự đoán rằng lý do có thể là do một trong những thành viên chủ chốt để sản xuất ra phần movie này đã dính phải COVID. Hoặc còn một khả năng khác đó chính là nơi để thực hiện movie đang nằm trong tầm ảnh hưởng của dịch bệnh, nên mọi thứ không thể diễn ra đúng như dự định ban đầu. 

Bên cạnh việc nói về lý do tạm hoãn ngày ra mắt, thì Netflix cũng đăng một dòng Tweet trên Twitter rằng bộ movie Black Clover Sword of the Wizard King sẽ được dời ngày ra mắt đến tận tháng 6 của năm 2023. Các nhân viên của Studio Pierrot đã xin lỗi người hâm mộ rất nhiều và thông báo rằng những vé phim đã được mua cho các buổi chiếu giới hạn vẫn có thể được sử dụng trong tháng 6 sắp tới. Họ còn hứa sẽ cố gắng hết sức để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người hâm mộ.

Black Clover: Sword of the Wizard King.

Khi nghe được thông tin về việc Black Clover: Sword of the Wizard King sẽ bị hoãn lại ngày ra mắt, một số người hâm mộ của Black Clover đã lo ngại về việc phần movie này sẽ không nhận được nhiều hoạt động quảng bá từ công ty Shueisha. Ngoài ra, trailer dài của movie vẫn chưa ra mắt người hâm mộ. Điều này nghĩa là quá trình sản xuất đang rất chậm so với tiến độ đã được hứa.

Vì vậy, khi thông tin phim bị hoãn chiếu được công bố, người hâm mộ không khỏi thất vọng vì phải đợi gần 3 tháng nữa mới được xem phim. Nhưng nhìn về mặt tích cực, thì lần trì hoãn này sẽ giúp đội ngũ nhân viên có thể làm tốt hơn việc chau chuốt chất lượng cho movie. Bên cạnh đó, việc COVID gây ảnh hưởng đến tiến độ là điều mà vô số bộ anime cũng đang hứng phải. Cho nên phần lớn người hâm mộ cũng cảm thông cho sự trì hoãn này của Black Clover: Sword of the Wizard King.

XEM THÊM: [Hot] Loạt phim Stranger Things của Netflix sẽ được chuyển thể thành anime

Black Clover: Sword of the Wizard King.

Ở thời điểm hiện tại thì đây cũng chỉ là những thông báo duy nhất của Netflix về số phận của movie Black Clover: Sword of the Wizard King. Cho nên khả năng cao rằng sẽ còn vô số cập nhật mới sẽ xuất hiện từ đây cho tới tháng 6 năm 2023. Chính vì thế mà các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể nắm bắt được thêm những thông tin mới nhất về Black Clover trong tương lai nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.