Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 15/02/2023, 17:37 PM

Spoiler Black Clover chap 351: Sự thật đằng sau con mắt của Ryuya được hé lộ, Asta một mình cân con rồng 5 đầu

Những thông tin đầu tiên về Black Clover chap 351 đã chính thức được spoiler. Hãy cùng MGN.vn điểm qua những tình tiết đáng chú ý của chap này nhé.

Vào chap 350 vừa rồi của manga Black Clover, ta đã thấy Asta dùng Zetten hoàn hảo của mình để cứu sơ Lily khỏi lời nguyền của Lucius. Không những vậy, Asta đã được sơ Lily kể cho về kế hoạch thật sự của tên phản diện Lucius. Liệu Asta sẽ hành động như thế nào sau những điều ấy? Hãy cùng MGN.vn điểm qua các spoiler của Black Clover chap 351 để biết được câu trả lời nhé.

spoiler black clover chap 351

- Chap 351 của Black Clover bắt đầu với cảnh Asta vận Zetten hoàn hảo của mình và lao vào chiến đấu với con rồng 5 đầu.

- Tuy cậu đã chiến đấu khá dữ dội, nhưng con rồng ấy vẫn tiếp tục hồi sinh sau mỗi lần bị đánh bại.

- Ở một diễn biến khác của Black Clover chap 351, ta sẽ thấy người được cho là mạnh nhất của Thất Ryuzen -Yosuga - đang chiến đấu với  Paladin Heath Grice. 

- Tuy là kèo dưới, nhưng Heath vẫn cố gắng chiến đấu để Lucius có thể hoàn thành kế hoạch của hắn. Yosuga ngưỡng mộ điều đó, nhưng anh cũng phải chiến thắng để Ryuya có thể tiếp tục làm lãnh chúa của Hino. Từ đó, trận chiến của hai bề tôi trung thành bắt đầu.

- Tại đây, một cảnh hồi tưởng của Yosuga bắt đầu. Hóa ra, anh là người thừa kế của Koushuu, một trong năm hòn đảo ở Hino. Chap 351 còn tiết lộ rằng Yosuga đã được người đời công nhận là kẻ mạnh nhất ngay từ ​​​​khi còn nhỏ.

black clover chap 351

- Đoạn hồi tưởng còn nói rằng khắp Hino không ai có thể chiến thắng được Yosuga, trừ Ryuya - người thừa kế của đảo Goshuu.

- Black Clover chap 351 chuyển sang một nơi khác mang tên Tengentsu. Tại đây, ta sẽ thấy được vì sao Rruya che lại một bên mắt của anh ấy. Hóa ra, bên trong đôi mắt ấy là một đôi mắt thần. Đôi mắt được tương truyền ở Hino rằng nó có khả năng nhìn thấy vạn vật. Và chỉ có Yosuga và Ryuuya mới có đủ ma pháp để sở hữu đôi mắt ấy.

- Nhưng cái giá phải trả để có được con mắt ấy đó là mất đi toàn bộ ma lực. Và vì Yosuga không muốn mất đi ma pháp của bản thân nên anh đã từ chối con mắt ấy.  Còn Ryuya thì hoàn toàn ngược lại. Anh sẵn sàng hy sinh toàn bộ ma pháp của bản thân để có được sức mạnh của đôi mắt ấy.

- Thoạt đầu, Ryuya khi mất đi ma pháp thì sẽ không còn đủ mạnh để làm lãnh tướng của Hino. Tuy nhiên, nhờ vào sức mạnh của con mắt ấy, Ryuya đã có thể cứu chữa mọi người ở khắp nơi. Từ đó, lòng hâm mộ của người dân dành cho Ryuya ngày một tăng.

- Và cho đến thời điểm chọn người kế tiếp để lãnh đạo Hino, thì Yosuga đã là lựa chọn ưng ý của các trưởng lão. Tuy nhiên, Yosuga lại từ chối điều đó và nhường chức vị lãnh tướng lại cho Ryuya.

- Chap 351 của Black Clover đưa người xem quay trở lại với trận chiến của Yosuga và Heath Grice.

- Yosuga vận ma pháp và bật hình dạng chiến đấu của anh lên. Sau đó, Yosuga lao thẳng tới Heath bằng một tốc độ chóng mặt và dùng hết sức để chém một đường vào kẻ thù.

- Heath bị đánh bại một cách nhanh chóng bởi đòn chém ấy. Black Clover chap 351 kết thúc bằng cảnh tất cả thành viên của Thất Ryuzen tỉnh dậy, và Ryuya tuyên bố rằng mọi người hãy cùng hợp sức để chiến đấu với con rồng 5 đầu.

black clover chap 351 1

XEM THÊM: Black Clover: Lý do mà Yuno được Mana ưu ái là gì?

Kết luận

Chap 351 của Black Clover đã cho ta thấy được rằng Asta đã đạt được một cấp độ sức mạnh mới. Tuy cậu không thể hạ gục con rồng 5 đầu, nhưng cậu đã có thể đơn thương độc mã chiến đấu với kẻ địch hùng mạnh. Nhưng quan trọng hơn, mối quan hệ giữa lãnh chúa Hino quốc cùng với kẻ mạnh nhất Hino quốc đã được hé lộ. Và ở phân đoạn cuối, ta có thể tin rằng sẽ có một trận chiến vô cùng mãn nhãn đang đợi fan ở chap sau.

Chính vì thế mà các meFan đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật những thông tin cũng như spoiler mới nhất của Black Clover trong tương lai nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.