Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 16/03/2022, 19:15 PM

Mozi - ‘nàng thơ’ mới của PUBG lập nhiều kỷ lục trong lần đầu ra mắt

Nữ game thủ hàng top của PUBG Mobile Trung Quốc, đã xinh đẹp rạng ngời lại còn tài năng sáng chói.

Gần đây, giới Esports Trung Quốc đang ngày càng trở thành sân chơi của những tài năng mới. Khu vực này với sự xuất hiện của rất nhiều giải đấu hoành tráng, chuyên nghiệp trải dài suốt cả năm.

Các game thủ sẽ có nhiều cơ hội hơn để nâng cao kỹ năng và nhanh chóng hoàn thiện bản thân trong một khoảng thời gian ngắn nhất. Do đó, không quá khó khi ngày càng xuất hiện nhiều hơn những đội hình chất lượng cùng dàn ekip hùng hậu, chuyên nghiệp đằng sau giúp đỡ. 

9141a49ef5304a66924da4f66a57c9fe

Vậy nên, trong một đất nước tỷ dân, thì bên cạnh những ‘soái tỷ’ hàng đầu như Dương Sương, Rita thì còn rất nhiều ‘đóa hoa’ cũng xinh đẹp, tài năng không kém cạnh đàn chị của mình. Một trong số đó phải kể đến Mozi. 

Tuy có thể còn xa lạ đối với cộng đồng mạng Việt Nam nhưng trong thực tế, Mozi rất nổi tiếng trong các diễn đàn hâm mộ của PUBG Mobile. Trong những cuộc giao tranh, cô nàng đã có rất nhiều khoảnh khắc xuất thần và dĩ nhiên, cô nàng là một tuyển thủ chuyên nghiệp. 

Chưa hết, gắt hơn nữa Mozi còn rất đa tài khi có thể ‘san bằng’ không chỉ PUBG mà còn cả trên Crossfire và Overwatch nữa. Chưa kể, cô nàng cũng đang ngăm nghe tập tành các tựa game MOBA và Liên Minh Huyền Thoại. Giỏi vậy ai chịu nổi!

Theo tờ Game Anchor Network, giữa một thị trường lớn như PUBG Trung Quốc thì việc để mình có thể nổi lên trong một cộng đồng như vậy thì thật không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt, những ‘bóng hồng’ sẽ gặp nhiều bất lợi hơn khi phải chiến đấu cùng với những đấng nam nhi. 

Thế nhưng, như những đóa hồng xinh đẹp nhất, Mozi rất kiên cường và gai góc. Điều này giúp cô có thể dễ dàng vượt qua những đối thủ khác. Cũng từ đó mà cô cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mỗi người với vai trò là một game thủ, caster và streamer của PUBG. 

Được biết, gần đây, Mozi đã có một buổi ra mắt trên sóng live stream Huya. Thế nhưng chỉ ngay sau đó, cô nàng đã ngay lập tức tạo một làn sóng dữ dội từ phía cộng đồng mạng khi thu về cho mình lượt view phải nói là siêu đỉnh. Không chỉ có vậy, có rất nhiều nhân vật tên tuổi trong giới PUBG Mobile đã chúc mừng cho thành tích của chú tân binh khủng long này. Một trong số đó, có thể kể đến Lwx - cựu vương chung kết thế giới trong làng Liên Minh Huyền thoại. 

hot-girl-tai-hoa-cua-pubg-trung-quoc-nhan-mua-qua-tang-ngay-ra-mat-kenh-stream-moi-db9-6357334

Anh đã tặng cho nữ streamer một món quà trị giá 5 nghìn NDT (ước tính khoảng 17 triệu VNĐ). Điều này đã cho thấy rằng, tài năng của Mozi rất được người trong giới xem trọng. 

Trên thực tế, họ cũng là những người anh em thân thiết, thậm chí là rất thường hay đi ăn cùng nhau. Từ phía ‘chính chủ’ cũng từng chỉ sẻ rằng: Mozi đã từng chiêu đãi Lwx một chầu nên trò. Nhưng đổi lại anh ngôi sao lâu năm của LPL chỉ trả lại vốn như thế này đây. 

Chắc phải thân nhau lắm thì hai anh em mới đối xử với nhau như vậy. Và cũng chính vì ‘mánh hài’ này là Mozi bị các tuyển thủ phía FPX trêu chọc mãi. Đúng là một người anh hảo tâm!

Bên cạnh những người anh em khiến ‘thân chủ’ phải nín lặng, thì một nhân vật không kém cạnh khác là Văn Sâm Đặc cũng đã đến để theo dõi Mozi. Có thể nói rằng Văn Sâm Đặc được xem như là ‘cây đa, cây đề’ trong giới streamer LMHT Trung Quốc. 

Tuy nhiên không biết là cố tình hay bị ép vì theo một nguồn thông tin cho rằng, vợ cả “Nhất ca” rất mê nữ caster xinh đẹp - Mozi. Có thể cô đang dùng nick của chồng để đu idol cũng nên! Chưa hết, còn có sự góp mặt của ông trùng đội Tianba và đồng thời cũng là một nam diễn viên nổi tiếng - Trần Hách.

Chỉ mới liệu kê sương sương thế thôi đã có thể tưởng tượng ra cô nàng có độ hot hit như thế nào. Ngay trong ngày đầu ra mắt trên nền tảng Huya, cô nàng đã ẵm ngay cho mình 10 nghìn NGT (ước tính khoảng 34 triệu VNĐ).

 Không chỉ có vậy, quan trọng hơn hết là cô còn sở hữu cho bản thân những kỉ lục khi số lượt view, tương tác đã được xếp thẳng lên hàng top. Vậy nên, không còn nghi ngờ gì khi Mozi sẽ sớm trở thành ‘nữ cường’ hàng đầu của Huya trong thời gian sắp tới. 

Đón xem nhiều bài viết khác của MeGame để cập nhật sớm nhất các tin tức mới của cộng đồng PUBG Mobile nhé!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.