Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 20/05/2023, 15:35 PM

MSI 2023: HLV BLG bị chỉ trích ăn mừng "quá khích" sau chiến thắng 3-0 với GEN

Dù đã đi về bên trái sân khấu MSI 2023 (vị trí thi đấu của BLG) ít nhất 4 lần trong 3 tiếng nhưng khi ăn mừng, HLV của BLG vẫn chạy một mạch về phía...GEN.

BLG có chiến thắng hủy diệt đến bất ngờ 3-0 trước Đương kim Vô địch LCK Mùa Xuân 2023 GEN để tiến vào trận chung kết nhánh thua MSI 2023 với T1 vào tối 20/5. Điều khiến fan hâm mộ LMHT trên khắp thế giới sững sờ là cách BLG đánh bại GEN một cách quá đơn giản, có lẽ chính GEN cũng không ngờ mình sẽ rời khỏi London một cách bạc nhược thế này.

blg msi 2023

MSI 2023 chứng kiến sự vươn lên thần kỳ của BLG - nơi Yagao định đến dưỡng già mà không được

HLV BLG xuyên suốt những lần được máy quay lia tới đều thể hiện một trạng thái khá "quá khích" khi liên tục nhảy lên ăn mừng hoặc ôm người bên cạnh lắc liên tục. Tuy nhiên hành động khó hiểu nhất của vị HLV lại là lúc chiến thắng 3-0 vừa được ấn định.

347815146_1401854410610558_5974028527681810177_n

HLV Tabe chạy một mạch về phía GEN và gào rất to khiến GEN khá hoang mang và BLG cũng phải nhìn sang xem HLV mình định làm gì

Sau khi kết thúc ván 3, tuyển thủ không ăn mừng cuồng nhiệt. Có vẻ như họ đã giảm "nhiệt" xuống sau khi nhìn thấy HLV trưởng Tabe chạy thẳng ra sân khấu chính, nhảy cẩng lễn và như hét vào mặt các tuyển thủ GEN đang chạm đáy nỗi buồn. Sau đó, HLV trưởng của như nhớ ra điều gì đó mới chạy đến khu vực chỗ ngồi thi đấu của BLG.

Hành động khá "quê" này đã được HLV BLG giải thích trên trang cá nhân: "Tôi muốn giải thích hành động đó. Tôi quá phấn khích nên tôi chạy nhầm hướng. Tôi đã hét ầm lên, 'HAYYYY' rồi nhận ra các tuyển thủ bên này lại mặc áo đấu màu đen. Thành thực xin lỗi Gen.G! Hôm nay, tôi quá hạnh phúc! Giờ tôi mất giọng luôn rồi."

BLG_Tabe_MSI_2023

Trong cả 3 trận mỗi lần camera lia đến Tabe là anh đều đang "chè tươi" thế này

Nhiều người tỏ ra thông cảm với HLV 32 tuổi này khi đội tuyển anh dẫn dắt đã thắng một đối thủ được đánh giá mạnh hơn nhiều với tỷ số tuyệt đối. Nhưng với một số người khác lại cho rằng HLV BLG đã có hành động ấu trĩ, khiêu khích đối thủ khi họ đang buồn vì thất bại vừa qua. Những người khác còn nghi ngờ về lời giải thích "lạc đường" của Tabe vì anh đã đi về phía cánh trái của BLG hàng chục lần trong suốt trận mà vẫn nhầm thì rất kì.

Nói về Tabe, anh là một HLV khá mát tay với MSI. Tabe là người đã góp công giúp RNG hai lần vô địch MSI 2021-2022. Và nếu tiếp tục bảo vệ thành công ngôi vương trên đất London, anh sẽ phá hai kỷ lục của giải đấu: Là người đầu tiên ba lần đăng quang liên tiếp và cũng là HLV đầu tiên ba lần gặt hái vinh quang.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.