Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 27/01/2023, 10:47 AM

Mùa 2 của anime Dragon Ball Super sẽ chứa những điều đặc biệt nào dành cho người hâm mộ?

Khi Dragon Ball Super quay trở lại với người hâm mộ bằng mùa thứ 2 thì bộ anime này sẽ chứa những điều đặc biệt nào? Cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Với việc manga của Dragon Ball Super đã chính thức quay trở lại vào cuối tháng 12 năm 2022, thì khả năng cao rằng phiên bản anime của Dragon Ball Super cũng sẽ sắp xuất hiện với người hâm mộ. Vậy thì anime của Dragon Ball Super sẽ thật sự trở lại vào thời điểm nào? Và người hâm mộ có thể mong chờ gì từ mùa 2 sắp tới của Dragon Ball Super? Hãy cùng MGN.vn dự đoán nhé.

Những gì có thể xảy ra trong Dragon Ball Super mùa 2

dragon ball super mùa 2

Như các meFan vẫn còn nhớ thì vào năm 2018, anime Dragon Ball Super đã kết thúc với giải đấu sức mạnh đi đến hồi kết và tất cả các chiến binh Z trở về trái đất sau. Từ đó, ta có thể hoàn toàn tin rằng mùa 2 của anime sẽ nối tiếp phần tiếp theo những gì mà manga đã phát họa. Cụ thể rằng mùa 2 có thể sẽ quay trở lại bằng saga tội phạm vũ trụ. Saga này diễn ra vài năm trước khi các sự kiện của movie Broly xảy ra. Tại đây, ta sẽ được gặp một phản diện mới có tên là Moro.

Hắn ta là một phù thủy sở hữu sức mạnh kinh hoàng và đẵ thoát ra khỏi nhà tù của Đội tuần tra thiên hà sau khi phong ấn phép thuật của Grand Supreme Kai bị phá vỡ. Lúc này, Goku được giao nhiệm vụ là hỗ trợ Jaco trong việc bắt giữ tên phù thủy này. Chính trận chiến tay đôi này với Moro đã phần nào giúp Goku đạt được một giới hạn mới trong Bản Năng Vô Cực của anh.

Bên cạnh việc đem các tình tiết từ manga và anime thì đội ngũ sản xuất cũng có thể đưa các nhân vật như được lòng fan từ các movie như Broly và Cell Max vào. Bên cạnh đó, anime còn có thể tạo ra các tập đặc biệt mà manga không hề có. Dự đoán lớn nhất cho tập phim đặc biệt đến từ cộng đồng fan đó chính là tập phim về Jiren. Một nhân vật mà hầu như fan nào cũng muốn biết về nguồn gốc cũng như khả năng chiến đấu thật sự của anh.

Dự đoán ngày ra mắt Dragon Ball Super mùa 2

dragon ball super mùa 2

Dù vẫn chưa bất kỳ thông tin chính thức nào về ngày phát hành chính thức nào cho Dragon Ball Super, nhưng có nhiều suy đoán rằng anime sẽ được phát hành vào thời điểm cuối năm 2023. Vì suy cho cùng thì Dragon Ball Super: Super Hero cũng đã nhận về kha khá phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Chính vì thế mà Toei chắc chắn cũng sẽ cho ra mắt series Dragon Ball Super để tiếp tục những câu chuyện sau sự kiện của Super Hero.

Đã có rất nhiều ngụ ý gián tiếp cho thấy rằng Dragon Ball Super hiện đang được sản xuất, tuy nhiên, người hâm mộ có thể phải chờ thêm một thời gian nữa trước khi trailer chính thức hoặc ngày phát hành được công bố.

XEM THÊM: Dragon Ball: Son Goku bao nhiêu tuổi trong từng phần của bộ anime?

Kết luận

dragon ball super mùa 2

Chính vì sự khan hiếm về thông tin của Dragon Ball Super mùa 2, cho nên các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật những thông tin cũng như spoiler mới nhất về bộ anime này trong tương lai nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.